Tư duy tích cực

5 cuốn sách hay truyền cảm hứng suy nghĩ tích cực cho người đọc

Cập nhật362
0
0 0 0 0
Suy nghĩ tích cực, tinh thần lạc quan không phải tự nhiên có sẵn trong mỗi người. May mắn thay là những vấn đề này có thể dễ hình thành và rèn luyện.
 
5 cuốn sách truyền cảm hứng lạc quan sau đây sẽ giúp bạn thay đổi suy nghĩ và tận hưởng nhiều hơn những điều tuyệt vời của cuộc sống.
 
1. Sức Mạnh Của Hiện Tại – The Power Of Now – Eckhart Tolle
Sức Mạnh Của Hiện Tại – The Power of Now là tác phẩm nổi tiếng thế giới, được thời báo New York Times bình chọn là cuốn sách hay và bán chạy nhất, nó đã được dịch ra trên 30 loại ngôn ngữ. Cuốn sách dày 400 trang, được biên dịch cẩn thận sát với nguyên tác. Có thể nói đây là cuốn sách được chuyển ngữ hay nhất, chuyển tải gần như toàn bộ giá trị tinh thần từ tác phẩm gốc mà tác giả, nhà tâm linh học Eckhart Tolle đã dày công tạo dựng.
Sức Mạnh Của Hiện Tại
Qua cuốn sách, Eckhart Tolle đã chia sẻ những chân lý sâu sắc, thâm diệu của Đạo học phương Đông được trình bày rõ ràng, mạch lạc bởi một vị thầy đắc đạo phương Tây giúp bạn đọc dễ dàng tiếp cận tác phẩm, khám phá ra nguồn sức mạnh tinh thần và các giá trị quý báu sẵn có trong mỗi con người.

Ở từng chương, ông chỉ ra những sai lầm căn bản trong nhận thức của chúng ta. Một trong những sai lầm đó là đồng hóa mình với những khổ đau của quá khứ, hay những suy tư, lo sợ về tương lai của chính mình và không nhận thức được giá trị cũng như sức mạnh của hiện tại. Khi tập trung vào hiện tại, bạn sẽ vượt lên tất cả những suy nghĩ tiêu cực, xây dựng các mối quan hệ ngày một tốt đẹp hơn.
 
2. Hạnh Phúc Là Không Chờ Đợi – Happiness In Hard Times – Andrew Matthews
Cuốn sách chứa đựng những câu chuyện có thật của nhiều người đã từng trải qua những điều bất hạnh, khổ đau như bệnh tật, bị lạm dụng, gặp rủi ro để truyền cảm hứng cho những ai đã mất tất cả những gì họ có hoặc gần như mất hết.
Hạnh Phúc Là Không Chờ Đợi
Từ cuốn sách này, chúng ta có thể chiêm nghiệm, đúc kết những suy nghĩ tích cực cho riêng mình, tìm cách vượt qua các thời kỳ khó khăn, tìm kiếm nguồn vui và động lực tiến lên.

3. Success Through A Positive Mental Attitude – Napoleon Hill
Success Through A Positive Mental Attitude
Đây là tác phẩm kinh điển giúp hàng triệu người thúc đẩy tinh thần tích cực, thái độ lạc quan, điều đó giống chiếc chìa khóa vàng dẫn đến sự thành công.

Vì tâm trí con người như một lá bùa vô hình. Người có thái độ tích cực tự nhiên sẽ thu hút những điều tốt đẹp đến với mình. Ngược lại, thái độ tiêu cực sẽ cướp đi của bạn tất cả.

Hơn thế, một người có đạt được thành công, sức khỏe, hạnh phúc, sự giàu có phụ thuộc rất nhiều vào thái độ sống của người đó. Qua đó, thông điệp quan trọng nhất mà tác giả muốn gửi gắm đến người đọc rằng bất cứ ai có thái độ đúng đắn, tinh thần sống tích cực, họ cũng có thể đạt được ước mơ của mình.

4. Positive Thinking – Gill Hasson
Positive Thinking là cuốn sách hay, khám phá về sức mạnh của suy nghĩ tích cực có thể thay đổi cuộc sống như thế nào? Nó còn cung cấp cho độc giả các phương pháp để sống một cách tích cực, tiến lên phía trước và đạt được các ước mơ, hoài bão của bản thân, gồm:
  • Cách xác định các yếu tố tác động đến suy nghĩ tiêu cực và làm thế nào để biến chúng thành những suy nghĩ tích cực.
  • Xử lý các thất bại và tận dụng tối đa những tình huống tiêu cực.
  • Cải thiện hạnh phúc bằng cách chấp nhận các tình huống thất bại và học cách tiến lên phía trước.
  • Hiểu sức mạnh của suy nghĩ tích cực có thể giúp bạn đạt được các mục tiêu của mình.

5. How To Stop Worrying And Start Living – Dale Carnegie
How To Stop Worrying And Start Living
Thường ngày, ai cũng phải đối mặt với bộn bề lo toan trong công việc, về tiền bạc, cuộc sống gia đình và các mối quan hệ. Điều đó ảnh hưởng nhiều đến chất lượng cuộc sống của mỗi chúng ta. Cuốn sách sẽ cung cấp các chiến lược để vượt qua lo lắng, phiền muộn trước khi nó khiến bạn rơi vào tình trạng stress. How To Stop Worrying And Start Living đưa ra những lời khuyên, gợi ý thiết thực giúp bạn có một cuộc sống tích cực và thú vị hơn.

Cuốn sách bao gồm các nội dung như sự thật cơ bản về mối lo âu, phương pháp để giải quyết các tình huống lo lắng, cách loại bỏ 50% sự lo lắng trong công việc kinh doanh của bạn, 7 cách rèn luyện tinh thần lạc quan mang lại cho bạn cuộc sống bình yên và hạnh phúc, cách ứng xử trước những lời chỉ trích, 6 phương pháp ngăn chặn sự mệt mỏi và lo lắng, lời khuyên thực tế của những người đã vượt qua giai đoạn khó khăn.
Nguồnbloganchoi.com
Lượt xem30/08/2021
0 0 0 0
Chia sẻ bài viết

Tin Nổi bật

Tin xem nhiều

Trang chủ Liên hệ Tìm kiếm Tài khoản Danh mục
Hệ thống đang xử lý
Thông tin liên hệ của quý khách đã được gửi đến cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ nhanh chóng tiếp nhận và phản hồi thông tin cho quý khách trong thời gian thích hợp nhất. Đóng