Kỹ năng nghề nghiệp

Những kỹ năng nghề Seo mang lại

Cập nhật487
0
0 0 0 0
Bạn nghĩ SEO là một nghề đơn giản, một nghề nhàm chán? Bạn nghĩ SEO chỉ toàn là công cụ, kỹ thuật khô khan? Bạn nghĩ rằng các SEOer chỉ toàn spam, “chém gió”? Vậy thì bạn đã nhầm to rồi đấy! Nghề SEO đòi hỏi mỗi SEOer phải có tư duy của một người làm marketing online, am hiểu về code và design, am hiểu khách hàng,am hiểu sản phẩm, liên tục cập nhật kiến thức mới nhất và viết lách như một phóng viên thực thụ.

Bạn nghĩ SEO là một nghề đơn giản, một nghề nhàm chán? Bạn nghĩ SEO chỉ toàn là công cụ, kỹ thuật khô khan? Bạn nghĩ rằng các SEOer chỉ toàn spam, “chém gió”? Vậy thì bạn đã nhầm to rồi đấy! Nghề SEO đòi hỏi mỗi SEOer phải có tư duy của một người làm marketing online, am hiểu về code và design, am hiểu khách hàng,am hiểu sản phẩm, liên tục cập nhật kiến thức mới nhất và viết lách như một phóng viên thực thụ.
Bởi vì Seo ngoài việc tối ưu công cụ tìm kiếm nó còn rèn luyện cho bạn khả năng tư duy trước mọi vấn đề trong cuộc sống. Làm nghề seo không đơn giản chỉ là ngồi viết bài rồi lên các diễn đàn spam link như mọi người vẫn nghĩ. Bạn cẩn phải có một khả năng tư duy, đặt vấn đề, để website của mình lên top 1 bạn phải nắm rõ cấu trúc của website. Muốn nắm rõ cấu trúc site thì tất nhiên bạn phải biết chút ít về lập trình web , một số ngôn ngữ như HTML, CSS. Javascrip... Bạn phải có con mắt thẩm mỹ để có thể dàn dựng lên một trang web đẹp mắt, thân thiện với người dùng. Khả năng tư duy này thì bất cứ ai cũng cần cho cuộc sống và công việc .
kỹ năng nghề nghiệp

Tiếp đến nghề Seo rèn luyện cho bạn khả năng sáng tạo. Mỗi một từ khóa dài 4 -5 từ thôi nhưng bạn phải viết được hàng trăm hàng ngàn bài về nội dung đó mà không gây nhàm chán cho người đọc. Từ đó vốn ngôn từ, khả năng văn chương của bạn cũng lên tay hẳn. Khả năng viết bài có tính thuyết phục cũng rèn luyện cho bạn khả năng thuyết trình tốt hơn.

Nghề Seo cũng rất cần tính cẩn thận tỉ mỉ, khả năng tính toán phải linh hoạt. Bạn sẽ phải ngồi tính từng lần đúp chuột trên google, đưa ra con số thống kê cụ thể. Nghề Seo còn thú vị hơn nữa là bạn sẽ có đối thủ, và bạn phải hạ gục họ thì mới được coi là thành công.

Người làm nghề Seo là người biết chấp nhận thất bại, và biết đứng lên sau những thất bại đó mới là phẩm chất quý báu của người làm SEO.

 
Nguồnmarota.vn
Lượt xem28/08/2021
0 0 0 0
Chia sẻ bài viết

Tin Nổi bật

Tin xem nhiều

Trang chủ Liên hệ Tìm kiếm Tài khoản Danh mục
Hệ thống đang xử lý
Thông tin liên hệ của quý khách đã được gửi đến cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ nhanh chóng tiếp nhận và phản hồi thông tin cho quý khách trong thời gian thích hợp nhất. Đóng