Vhro module chấm công

Phần mềm nhân sự Vhro - Giải pháp chấm công trong xây dựng

Cập nhật749
0
0 0 0 0
Thường các công ty xây dựng không áp dụng hình thức chấm công cán bộ nhân viên do đặc thù công việc. Tuy nhiên không phải nhân viên nào cũng nghiêm túc chấp hành nội quy. Vì thế nhất thiết phải có máy chấm công cho ngành này. Mặc dù đặc thù của ngành xây dựng là có trình độ tổ chức cao, quy mô lớn, kết cấu phức tạp. 
Nhân sự trong ngành xây dựng
Ngành xây dựng là một ngành có số lượng lớn các nhân viên và các chi nhánh thường được phân tán ở nhiều nơi khác nhau, nhiều tỉnh thành khác nhau, thậm chí là giữa các quốc gia với nhau. Không những thế, các nhân viên còn được bố trí đi làm tại các công trình khác nhau điạ điểm có thể ở cách xa nhau. Việc sử dụng phần mềm chấm công kết hợp với máy chấm công là giải pháp tối ưu trong việc chấm công cho nhân viên trong ngành này vì việc xử lý số lượng lớn các dữ liệu chấm công cho nhân viên bằng tay chắc chắn là một quá trình tốn rất nhiều thời gian, công sức và dễ gây sai sót. Điều này sẽ hỗ trợ không chỉ theo dõi sự tham gia của nhân viên mà còn là khả năng chiết xuất các báo cáo tùy chỉnh làm cho quá trình này dễ dàng hơn, giảm thời gian của nhân viên nhân sự đồng thời hạn chế các lỗi do phải sử dụng tay để chấm công.
Các công ty xây dựng có những đặc thù riêng, đòi hỏi giải pháp chấm công phải đáp ứng được các yêu cầu sau:
  • Nhanh chóng cho ra bảng chấm công- bảng lương để tiến hành phát lương cho công nhân
  • Có thể đồng bộ hóa được nhiều chi nhánh cùng lúc, tuy nhiên, không thể đầu tư các giải pháp tốn kém như VPN hoặc cung cấp IP tĩnh cho tất cả các công trường
  • Có thể chấm công bằng vân tay, mặc dù môi trường làm việc rất bụi bặm
Chấm công trong ngành xây dựng
  • Có thể kết nối dữ liệu chấm công với các phần mềm quản lý nhân sự
  • Có thể quan sát được việc chấm công tại các công trình
Để giám sát tất cả việc tính toán lương cho tất cả các nhân viên trên tất cả các chi nhánh được thực hiện dễ dàng thông qua việc chấm công và kiểm soát ra vào  của nhân viên các chi nhánh về trụ sở chính (quản lý tập trung). Mặc dù các dữ liệu cần được thu thập từ các nguồn khác nhau, tất cả mọi thứ có thể được tổ chức vào một báo cáo duy nhất. Với các ngân hàng phần mềm như vậy có thể dễ dàng theo dõi số giờ làm việc chính xác nhân viên của mình do đó làm giảm sự khác biệt trong nhân viên làm việc tính giờ dẫn đến sự hài lòng của nhân viên. 
Ngành xây dựng nói riêng và các ngành nghề khác nói chung, muốn kiểm soát được độ chuyên cần của nhân viên nhất thiết cần có hệ thống chấm công để xác định, tính toán công bằng, phân minh. Chính vì vậy, máy chấm công hiện nay đang được đưa vào thực tế sử dụng rất nhiều, và hiệu quả nó mang lại là không thể phủ nhận.

Xem thêm tại phần mềm nhân sự Vhro
NguồnTổng hợp
Lượt xem21/06/2021
0 0 0 0
Chia sẻ bài viết

Tin Nổi bật

Tin xem nhiều

Trang chủ Liên hệ Tìm kiếm Tài khoản Danh mục
Hệ thống đang xử lý
Thông tin liên hệ của quý khách đã được gửi đến cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ nhanh chóng tiếp nhận và phản hồi thông tin cho quý khách trong thời gian thích hợp nhất. Đóng