Vhro module chấm công

Phần mềm quản lý nhân sự VHRO - Giới thiệu phân hệ quản lý chấm công

Cập nhật1153
0
0 0 0 0

Trong quản lý nhân sự của các ngành kinh doanh phần chấm công cho nhân viên là một vấn đề quan trọng trong quản lý nhân sự.

Phân hệ chấm công là một trong những module của phần mềm nhân sự online do Công ty công nghệ phần mềm Vitda cung cấp. Phân hệ chấm công quản lý giờ giấc làm việc (Vào/Ra), chấm công cho nhân viên. Ngoài ra, còn quản lý cả các hạng mục chấm công được tạo hàng ngày bởi mỗi nhân viên. Làm sao để nhân viên đi làm đúng giờ? Tình trạng đi sớm về muộn của nhân viên?

Phân hệ chấm công của phần mềm nhân sự online sẽ giải quyết mọi vấn đề trên. Ở cuối 1 kỳ chấm công các nhân viên xác nhận bảng chấm công của họ và quản lý phải phê duyệt các bảng chấm công này. Các chu kỳ chấm công khách hàng có thể thay đổi cho chúng chạy hàng tháng hay hàng tuần.

Điểm khác biệt khi chấm công bằng phần mềm Vhro:
-    Cho phép truyền nhận dữ liệu, kiểm tra và xử lý thông tin chấm công nhanh chóng, chính xác. 
-    Phối hợp nhịp nhàng với hệ thống phần cứng máy chấm công bằng thẻ/vân tay
-    Đáp ứng được nhu cầu tự động hóa tính lương – bảo hiểm – thuế
-    Truy xuất dữ liệu chấm công từ nhiều máy chấm công
-    Đơn giản dễ sử dụng
-    Có khả năng thay đổi mở rộng theo đặc thù riêng của từng công ty

Dưới đây là hình minh họa cho các chức năng chính trong module

Module chấm công

1. Ngày công chuẩn chức vụ
Giao diện ngày công chuẩn theo chức vụ được tạo ra nhằm mục đích tính đúng số ngày công cho nhân viên theo từng chức vụ, số ngày công chuẩn đó được quy đinh theo ngày công tối đa của từng tháng

Ngày công chuẩn chức vụ

2. Ngày công chuẩn nhân viên
Giao diện ngày công chuẩn theo nhân viên được tạo ra nhằm mục đích tính đúng số ngày công cho nhân viên, số ngày công chuẩn đó được quy đinh theo ngày công tối đa của từng tháng

Ngày công chuẩn nhân viên
3. Nạp dữ liệu chấm công
Nạp dữ liệu chấm công

4. Khai báo dồn ca
Giao diện Form khai báo dồn ca được tạo ra nhằm mục cho nhân viên đăng ký số ngày dồn ca trong qua trình làm việc.
Khai báo dồn ca

5. Khai báo tăng ca
Giao diện Form khai báo dồn ca được tạo ra nhằm mục cho nhân viên đăng ký số ngày tăng ca trong qua trình làm việc.
Khai báo tăng ca

6. Máy chấm công
Máy chấm công sẽ tự động lấy dư liệu từ các thiết bị chấm công đẩy lên hệ thống để hỗ trợ chấm công chính xác giờ làm của nhân viên ở bất cứ bộ phận nào.
Máy chấm công
7. Theo dõi chấm công
Theo dõi chấm công
8. Phiếu báo công  
Từ dữ liệu trong form máy chấm công sẽ được tính toán chính xác ra công cho nhân viên tại form phiếu báo công. Dữ liệu tại phiếu báo công có thể được chỉnh sửa bằng tay đối với các trường hợp ngoại lệ không thể tính toán công dựa vào dữ liêu từ máy chấm công. Đây là phần dữ liệu quan trọng để cho để tính lương cho nhân viên.
Phiếu báo công
9. Phiếu xin phép
Phiếu xin phép

10. Phiếu chấm công đăng ký
Phiếu chấm công đăng ký

11. Bảng tổng công
Bảng tổng công giúp thống kê toàn bộ các ngày công, ngày đi làm, ngày nghỉ, các loại chấm công, các giờ làm việc hành chính hoặc ngoài hành chính, các ngày nghỉ, số lần về trễ, số lần về sớm, số giờ trễ, số giờ sớm.
Bảng tổng công

12. Theo dõi công ngày
Mỗi nhân viên - người lao động làm việc tại doanh nghiệp sẽ thực hiện chấm công mỗi trước khi bắt đầu và sau khi kết thúc ca làm việc trong ngày – người phụ trách chấm công sau đó sẽ dùng 1 ký hiệu (đã được quy ước) để chấm công ngày đó tương ứng cho nhân viên.
Theo dõi công ngày

13. Theo dõi công tháng
Trong phần mềm quản lý nhân sự form theo dõi công tháng dùng để theo dõi thống kê tổng công của từng nhân viên trong tháng trong công ty.
Theo dõi công tháng

14. Theo dõi công năm
Trong phần mềm quản lý nhân sự form theo dõi công năm lấy dữ liệu từ form theo dõi công tháng từ đó thống kê tổng công trong một năm của từng nhân viên công ty.
Theo dõi công năm

Xem thêm https://vhro.vn/blog/thu-vien/vhro-phan-mem-quan-ly-nhan-su-online-toi-60726.html

NguồnTổng hợp
Lượt xem03/09/2021
0 0 0 0
Chia sẻ bài viết
Trang chủ Liên hệ Tìm kiếm Tài khoản Danh mục
Hệ thống đang xử lý
Thông tin liên hệ của quý khách đã được gửi đến cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ nhanh chóng tiếp nhận và phản hồi thông tin cho quý khách trong thời gian thích hợp nhất. Đóng