Triển khai VHRO cho cơ quan

5 yếu tố cho thấy phần mềm quản lý nhân sự chất lượng

Cập nhật847
0
0 0 0 0
​Năm yếu tố quan trọng sau đây sẽ giúp chủ doanh nghiệp có cơ sở để đánh giá phần mềm quản lý nhân sự​ hiệu quả, từ đó lựa chọn công cụ quản lý vượt trội, tối ưu: 
 
5 yếu tố cho thấy phần mềm quản lý nhân sự chất lượng
 
1. Phần mềm quản lý nhân sự: Phù hợp nhu cầu của khách hàng
Khả năng đáp ứng nhu cầu của khách hàng chính là yếu tố quan trọng nhất để đánh giá chất lượng của phần mềm quản lý nhân sự. Mỗi doanh nghiệp lại có quy mô nhân sự khác nhau, cách thức quản lý khác nhau. Do đó mỗi doanh nghiệp sẽ có yêu cầu nghiệp vụ nhân sự khác nhau.
Nếu phần mềm quản lý nhân sự đủ tính linh hoạt thì chắc chắn sẽ có thể để  đáp ứng được yêu cầu tùy chỉnh để phù hợp với nghiệp vụ nhân sự của riêng doanh nghiệp đó. Ngoài ra, tính linh hoạt còn thể hiện ở việc dễ dàng tích hợp với các ứng dụng phổ biến khác.

2. Phần mềm quản lý nhân sự: Giao diện trực quan, dễ sử dụng
Phần mềm quản lý nhân sự chất lượng cần có giao diện thân thiện, dễ thao tác. Ưu thế vượt trội của phần mềm quản lý nhân sự được thể hiện qua các thao tác đơn giản, người dùng không phải mất nhiều thời gian làm quen với phần mềm.
Bên cạnh đó, phần mềm nhân sự cần có thể cung cấp hệ thống báo cáo phân tích phù hợp mục đích sử dụng chỉ bằng các thao tác đơn giản. Người dùng có thể truy xuất số liệu ra Word, Excel, Access, HTML… rất thuận tiện.

3. Đảm bảo an toàn dữ liệu
Yếu tố thứ 3 mà nhà quản lý cần đánh giá là mức độ bảo mật thông tin của phần mềm quản lý nhân sự. Theo đó, chức năng phân quyền của phần mềm cần được thực hiện chi tiết, bảo mật đến từng chức năng, từng người dùng. Thông tin nhân sự được bảo mật tốt chứng tỏ chất lượng của phần mềm cũng như uy tín của nhà cung cấp giải pháp. Mặt khác, uy tín của nhà cung cấp giải pháp quản trị nguồn nhân lực còn được thể hiện qua số năm kinh nghiệm triển khai. Nhà cung cấp có bề dày kinh nghiệm triển khai phần mềm nhân sự sẽ lường trước được các rủi ro có thể xảy ra, cũng như chi phí tổng sỡ hữu khi ứng dụng phần mềm cho các tổ chức ở mọi quy mô.​

4. Kết nối chặt chẽ các phòng ban của doanh nghiệp
Nhà quản lý cần chú ý tới khả năng quản lý cơ sở dữ liệu của phần mềm quản lý nhân sự. Trong hệ thống quản lý thông tin nhân viên, hồ sơ của nhân viên sẽ được lưu trữ giúp nhà quản trị có cái nhìn tổng thể về năng lực của nhân viên, để từ đó phân bổ nguồn lực hợp lý. Thêm vào đó, nhân viên sẽ được kết nối chặt chẽ với các bộ phận khác trong doanh nghiệp đồng thời chủ động thực hiện các hiệu chỉnh thông tin cá nhân, giúp giảm thiểu đáng kể chi phí hành chính và tổn hao nguồn lực thực hiện.

5. Giúp đánh giá và hoạch định nhân sự trong tương lai 
Phần mềm quản lý nhân sự hiệu quả cần có công cụ hoạch định nguồn lực kế thừa cũng như đánh giá được rủi ro thay đổi nguồn lực nội bộ. Nhờ đó, nhà quản trị có thể thực hiện được các thao tác quản lý chiến lược nguồn nhân lực đúng đắn, kịp thời để phát huy toàn diện năng lực của nhân viên và giữ chân họ.
Phần mềm quản lý nhân sự hiệu quả sẽ giúp doanh nghiệp quản lý nhân sự mọi lúc mọi nơi với tính bảo mật cao, tiết kiệm thời gian và chi phí.

Với nhiều năm kinh nghiệm triển khai thành công trên nhiều doanh nghiệp, phần mềm quản lý nhân sự của Vhro.vn hoàn toàn đáp ứng đầy đủ 5 tiêu chí trên. Với nhiều tiện ích:
  • Tích hợp chấm công, tuyển dụng, nghỉ phép
  • Phân quyền chi tiết theo vai trò người dùng
  • Giao diện đơn giản, dễ dàng sử dụng
  • Nâng cao năng suất lao động của nhân viên
  • Dễ dàng đánh giá hiệu quả làm việc
  • Lưu trữ hồ sơ nhân sự thông minh
  • Hỗ trợ quá trình tìm kiếm thông tin dễ dàng
  • Dễ dàng quản lý ở mọi nơi, vào mọi thời điểm
  • Cùng nhiều tính năng:
  • Quản lý nhân viên, phòng ban
  • Quản lý tuyển dụng
  • Quản lý ngày nghỉ
  • Quản lý chấm công - tính lương
.....
Nguồnhttps://erpviet.vn
Lượt xem03/09/2021
0 0 0 0
Chia sẻ bài viết

Tin Nổi bật

Tin xem nhiều

Trang chủ Liên hệ Tìm kiếm Tài khoản Danh mục
Hệ thống đang xử lý
Thông tin liên hệ của quý khách đã được gửi đến cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ nhanh chóng tiếp nhận và phản hồi thông tin cho quý khách trong thời gian thích hợp nhất. Đóng