Triển khai VHRO cho cơ quan

Bạn có biết không có một phần mềm cố định cho doanh nghiệp?

Cập nhật726
0
0 0 0 0
Mỗi doanh nghiệp hoạt động trên một lĩnh vực riêng, kể cả trong cùng một lĩnh vực, thì mô hình và cấu trúc hoạt động cũng khác nhau. Chính vì vậy, phần mềm ERP không thể áp dụng chung cho tất cả các doanh nghiệp.

Nhưng trên thị trường ERP hiện nay, hầu hết các nhà cung cấp phần mềm ERP đều có một quy trình nhất định mà người sử dụng sẽ phải tuân theo quy trình đó. Với phần mềm ERP của chúng tôi thì các bạn không cần phải lo về vấn đề đó, vì phần mềm của chúng tôi có thể tùy chỉnh theo nhu cầu của từng doanh nghiệp. Doanh nghiệp của bạn muốn thay đổi một số quy trình hoạt động hay mở rộng sản xuất chỉ cần vài cái click chuột là có thể tạo ra những module mới phù hợp với yêu cầu của mình mà không cần phải tốn thời gian, tốn thêm tiền vào việc gọi hỗ trợ từ nhà cung cấp để làm lại phần mềm từ đầu.

 
Ví dụ với một trung tâm tư vấn du học. Ban đầu khi mới áp dụng phần mềm bên bạn chỉ cần quản lý thông tin học sinh, các trường dữ liệu liên quan đến tư vấn du học. Khi mở rộng quy mô, bạn muốn mở thêm một trung tâm ngoại ngữ. Bạn hoàn toàn có thể tự thêm các module quản lý lớp học, học sinh riêng rẽ mà không trùng lặp hay bị chồng chéo dữ liệu với phần tư vấn du học.

Với mỗi ngành nghề, mỗi doanh nghiệp lại có hoạt động, nhu cầu riêng. Để đáp ứng được nhu cầu đó, chúng tôi đã viết ra một phần mềm có khả năng để người dùng tùy biến dễ dàng theo quy trình của họ. Đây là một điểm khác biệt lớn so với các phần mềm ERP trên thị trường Việt Nam hiện nay. Toàn bộ các thông tin đều được ghi nhận và báo cáo theo ngày, tuần và theo tháng. Với hệ thống báo cáo theo thời gian thực giúp người quản lý dễ dàng theo dõi cũng như biết hiệu suất làm việc của từng nhân viên để đưa ra những chiến lược kinh doanh hợp lý.
Như vậy, việc sử dụng phầm mềm ERP đòi hỏi sự đầu tư rất lớn từ doanh nghiệp của bạn. Người điều hành doanh nghiệp và mọi nhân viên cần phải có quan điểm chung để có thể sử dụng phần mềm ERP một cách hiệu quả và thành công nhất. Chỉ khi được áp dụng hợp lý và phù hợp với mô hình kinh doanh của bạn, ERP sẽ giúp bạn tối ưu hóa năng suất, thu hút ngày càng nhiều khách hàng, và tăng lợi nhuận cho hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp.
 
Nguồntit-vn.com
Lượt xem15/07/2021
0 0 0 0
Chia sẻ bài viết

Tin Nổi bật

Tin xem nhiều

Trang chủ Liên hệ Tìm kiếm Tài khoản Danh mục
Hệ thống đang xử lý
Thông tin liên hệ của quý khách đã được gửi đến cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ nhanh chóng tiếp nhận và phản hồi thông tin cho quý khách trong thời gian thích hợp nhất. Đóng