Triển khai VHRO cho văn phòng

ERP Cloud đang nắm đầu xu thế trong quản trị doanh nghiệp.

Cập nhật1008
0
0 0 0 0
 
Trong thời đại công nghệ số 4.0, không chỉ nền kinh tế, mà mọi mặt của đời sống, tính di động luôn được các ứng dụng ưu tiên hàng đầu. Đối với các doanh nghiệp 4.0, việc ứng dụng máy móc, công nghệ tiên tiến vào sản xuất, vận hành luôn được khuyến khích. Giải pháp ERP đám mây đã trở thành một trong những giải pháp được khuyến nghị cho Doanh nghiệp 4.0 do tính năng động và đa dạng của chúng.

 

Giải pháp ERP đám mây là gì?

Giải pháp ERP phù hợp với doanh nghiệp thế nào?Giải pháp ERP phù hợp với doanh nghiệp thế nào?

Giải pháp ERP đám mây là gì?

Giải pháp ERP đám mây là hệ thống các ứng dụng hỗ trợ quản trị tổng thể dựa vào những nguồn lực của doanh nghiệp. Khác với giải pháp ERP truyền thống, ERP đám mây được cho là nhỏ gọn và tiện lợi hơn rất nhiều. Người dùng thay vì phải lắp đặt rất nhiều hệ thống, máy móc vật lý, cơ sở hạ tầng mạng thì với Cloud ERP, các chi phí đó sẽ được loại bỏ.
Dữ liệu của Cloud ERP sẽ được lưu trên nền tảng đám mây thay vì lưu trên máy chủ của doanh nghiệp. Điều đó cũng đồng nghĩa với nhà cung cấp sẽ cùng doanh nghiệp đảm bảo an toàn cho dữ liệu, thông tin. Cloud ERP được đánh giá là giải pháp tốt nhất hiện nay cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ, doanh nghiệp khởi nghiệp bởi mức chi phí đầu tư ban đầu không quá lớn.
ERP đám mây cũng được đánh giá cao bởi tính toàn diện của nó. Ngoài kế thừa hầu hết những ưu điểm của ERP truyền thống, ERP đám mây còn được cải tiến để phù hợp hơn với sự năng động của doanh nghiệp trong thời đại kinh tế 4.0.

Giải pháp ERP đám mây phù hợp cho doanh nghiệp nào?

Giải pháp ERP đám mây phù hợp cho doanh nghiệp nào?
Giải pháp ERP đám mây phù hợp cho doanh nghiệp nào?
Với nhận định về thị trường hiện nay, đa số các doanh nghiệp vừa và nhỏ có ưu thế rát lớn tỏng việc thay đổi linh hoạt để có thể dễ dàng chuyển mình thích ứng với thị trường một cách hoàn hảo nhất. Do linh động như vậy, nên các chuyên gia đã khuyến nghị họ sử dụng apps ERP cloud để thực hiện hóa quy trình quản trị doanh nghiệp của mình trong nền kinh tế 4.0 này. Có thể coi đây là “trời sinh một cặp” trong quy tình ứng dụng công nghệ quản trị doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Nơi làm việc linh động (không nhất thiết phải đến văn phòng)

Khi nói đến tính linh hoạt, chắc chắn không thể bỏ qua hỗ trợ telecommuting. Chức năng này không chỉ giúp người quản lý có thể làm chủ từ xa mà còn giúp nhân viên báo cáo và hỏi ý kiến của lãnh đạo để định hướng công việc. Tất cả các hoạt động từ sản xuất, kiểm kê, nhập, xuất, bán hàng, tài chính, dịch vụ khách hàng,… đều có thể hoàn thành thông qua Cloud ERP. Hầu hết các phần mềm ERP ngày nay đều được tích hợp sẵn CRM, giúp cho việc phục vụ khách hàng có thể thực hiện mọi lúc mọi nơi, từ đó nhanh chóng cải thiện sự hài lòng của khách hàng.
Ngoài ra, với chức năng romote, các vấn đề cấp bách cần phải báo cáo, các vấn đề hệ trọng cần đưa ra quyết định tức thời sẽ được giải quyết. Nhà quản trị có thể dựa vào số liệu được lưu đồng bộ trên hệ thống để có cơ sở ra quyết định cho phù hợp. Bên cạnh đó, với chức năng làm việc từ xa, nhà quản trị có thể nắm bắt được tình hình các nhân viên bất cứ lúc nào.

>>Đọc thêm: 
Quy mô doanh nghiệp nào tại VIỆT NAM nên dùng phần mềm ERP

Linh động quy trình nghiệp vụ

Các ERP đám mây được áp dung mã nguồn mở nên ưu điểm hàng đầu của nó nằm ở sự linh hoạt và tùy biên theo nhu cầu của khách hàng hết sức dễ dàng từ các phân hệ đến giao diện sử dụng một cách phù hợp nhất với doanh nghiệp. Các nhà quản lý cũng dựa vào những yếu tố này có thể đưa ra quyết định để lựa chọn nhà cung cấp hệ thống quản lý doanh nghiệp của mình sao cho phù hợp nhất với những tiêu chí của doanh nghiệp, đòng thời cũng có thể góp ý và thay đổi yêu cầu sao cho phù hợp nhất và dễ dàng áp dụng để dùng nhất. Đòng thời các tích hợp trên điện thoại, máy tính bảng cũng được áp dụng ngày càng nhiều để quy trình quản lý doanh nghiệp ngày càng hiện đại, đơn giản và nhanh chóng cũng chính là một xu thế của ác ứng dụng ERP hiện nay.

Upgrade không phải vấn đề khó

ERP đám mây được khuyên dùng cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Do quy mô kinh doanh cũng như tốc đọ phát triển của các doanh nghiệp này có thể rất mạnh mẽ và các quy trình nghiệp vụ có thể thay đổi hoặc cải tiến theo xu hướng công nghệ, mở rộng thị trường,.. nên việc tái tạo hoặc nâng cấp hệ thống quản trị là điều thiết yếu. ERP đám mây hoàn toàn có thể gia giảm theo quy mô của doanh nghiệp rất dễ dàng.

>>Đọc thêm: 
Tối ưu hóa triển khai hệ thống ERP quản lý nhân sự VHRO

>>>Những lý do trên đã chứng minh rằng, những hệ thống ERP cloud rất phù hợp cho những doanh nghiệp vừa và nhỏ trong xu thế công nghệ hóa quy trình quản lý doanh nghiệp hiện nay.
NguồnNguyenNga
Lượt xem30/07/2021
0 0 0 0
Chia sẻ bài viết

Tin Nổi bật

Tin xem nhiều

Trang chủ Liên hệ Tìm kiếm Tài khoản Danh mục
Hệ thống đang xử lý
Thông tin liên hệ của quý khách đã được gửi đến cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ nhanh chóng tiếp nhận và phản hồi thông tin cho quý khách trong thời gian thích hợp nhất. Đóng