Triển khai VHRO cho cơ quan

Lợi ích của việc triển khai hệ thống ERP trên đám mây (Cloud-based ERP)

Cập nhật766
0
0 0 0 0
Định nghĩa: ERP trên đám mây (Cloud-based ERP) là gì?

ERP là phần mềm quản lý, thường được cung cấp dưới dạng một gói ứng dụng, nhằm giúp các doanh nghiệp tự động hóa việc thu thập, lưu trữ, quản lý và giải thích dữ liệu từ các nguồn khác nhau như kế toán, hàng tồn kho, tiếp thị, cung cấp dịch vụ, v.v. Với ERP, chủ doanh nghiệp và các nhà quản lý có thể có được cái nhìn tích tổng quát, chính xác và nhanh chóng về các quy trình kinh doanh, nguồn lực và các cam kết.

Các giải pháp ERP triển khai trên đám mây chỉ đơn giản là một bộ ứng dụng ERP được cung cấp cho người dùng qua internet, thường được truy cập thông qua trình duyệt. Phần mềm này thường không cần cài đặt trên máy tính và được cung cấp với mức phí cố định cho mỗi người dùng theo tháng.

 
 ERP trên đám mây (Cloud-based ERP) là gì?

Các công ty sử dụng giải pháp ERP tích hợp dựa trên đám mây sẽ được hưởng 5 lợi ích như sau:

1. Cloud-based ERP Giảm chi phí hoạt động

Một giải pháp ERP nội bộ cần yêu cầu mua phần mềm và phần cứng để hỗ trợ nó. Khi bạn đã xây dựng xong cơ sở hạ tầng của giải pháp, bạn cần thuê nhân viên để cài đặt và bảo trì nó. Tất cả những chi phí này sẽ làm tiêu tốn ngân sách CNTT tổng thể, điều mà hầu hết các doanh nghiệp vừa và nhỏ không thể chi trả ngay lập tức.

Nhưng với một hệ thống ERP trên đám mây, bạn thường chỉ phải trả một khoản phí cố định hàng tháng. Do đó, tổng chi phí triển khai có thể sẽ thấp hơn nhiều. Nhiều nhà cung cấp cũng có thể cung cấp cả những giải pháp quản lý cho bạn (tức là họ sẽ lo việc bảo trì, nâng cấp, v.v.). Điều này thậm chí sẽ làm giảm chi phí hoạt động của bạn, và nếu được thực hiện đúng cách, sẽ làm giảm đáng kể tổng chi phí, tiết kiệm rất nhiều ngân sách cho doanh nghiệp của bạn

2. Tăng hiệu suất ERP so với các giải pháp nội bộ

Các giải pháp ERP nội bộ yêu cầu máy chủ được cấu hình chính xác và bảo trì thích hợp để hoạt động hiệu quả nhất. Nhân viên IT của bạn sẽ chịu trách nhiệm cho cả hai, nhưng nếu chúng được thực hiện kém, thì hiệu suất sẽ bị ảnh hưởng.

Với các giải pháp dựa trên điện toán đám mây, nhà cung cấp sẽ đảm nhận việc lưu trữ giải pháp. Việc bảo trì hệ thống đang được thực hiện bởi các chuyên gia, vì vậy bạn yên tâm rằng phần mềm ERP của bạn sẽ đạt hiệu suất cao nhất.

3. Một hệ thống ERP trên đám mây tăng cường truy cập thông tin

Các công ty không có bất kỳ hệ thống ERP nào có thể sẽ gặp khó khăn trong việc tìm kiếm thông tin khi họ cần. Các chương trình ERP có thể giúp củng cố thông tin liên quan theo cách hiệu quả hơn là bảng tính.

Và vì các giải pháp ERP dựa trên đám mây có thể truy cập thông qua internet, giờ đây bạn có thể truy cập thông tin mình cần từ bất cứ đâu có kết nối internet.

4. Triển khai ERP dựa trên đám mây được hỗ trợ liên tục

Các nhà cung cấp giải pháp cloud ERP cung cấp hỗ trợ 24/7 và có thể khắc phục sự cố nhanh hơn so với việc bạn giao chúng cho nhân viên của mình. Họ cũng đảm bảo liên tục cập nhật các giải pháp của họ. Tin tặc đã được biết là tấn công các doanh nghiệp sử dụng các phiên bản lỗi thời của các chương trình ERP phổ biến.


5. Tăng cường việc bảo mật

Hệ thống ERP chuyên xử lý thông tin kinh doanh quan trọng, vì vậy bạn cần bảo mật dữ liệu của mình khỏi các nguồn bên ngoài và người dùng trái phép trong doanh nghiệp của mình.

Về vấn đề này, các giải pháp Cloud-based ERP có các biện pháp bảo mật nâng cao để bảo vệ dữ liệu của bạn trong quá trình lưu trữ và khi dữ liệu di chuyển từ hệ thống của bạn sang máy chủ lưu trữ.

Và để bảo mật dữ liệu nội bộ, người dùng sẽ cần một tài khoản được chỉ định để truy cập vào hệ thống ERP của bạn. Điều này cho phép bạn kiểm soát việc ai được cấp tài khoản hay không. Hơn nữa, bạn cũng có thể giới hạn những người có thể truy cập hệ thống của bạn thông qua bảng quản trị trung tâm. Tất cả các tính năng này làm cho các giải pháp ERP dựa trên đám mây an toàn hơn các giải pháp ERP nội bộ.

Liên hệ ngay với Vhro nếu doanh nghiệp bạn đang muốn tìm hiểu thêm và triển khai các giải pháp Cloud-based ERP (ERP trên đám mây) cũng như triển khai phần mềm quản lý nhân sự.
Nguồnhttps://www.osam.io/
Lượt xem17/09/2021
0 0 0 0
Chia sẻ bài viết

Tin Nổi bật

Tin xem nhiều

Trang chủ Liên hệ Tìm kiếm Tài khoản Danh mục
Hệ thống đang xử lý
Thông tin liên hệ của quý khách đã được gửi đến cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ nhanh chóng tiếp nhận và phản hồi thông tin cho quý khách trong thời gian thích hợp nhất. Đóng