Triển khai VHRO cho văn phòng

Tìm kiếm phần mềm nhân sự phù hợp với công ty của bạn

Cập nhật257
0
0 0 0 0
Lựa chọn phần mềm nhân sự cho tổ chức của bạn có thể là một quá trình khó khăn nhưng phần mềm phù hợp có thể tự động hóa và tăng tốc các quy trình hiện tại của bạn. Bạn cần xem xét một số yếu tố trong khi lựa chọn phần mềm để tự động hóa quy trình nhân sự của mình. Nó sẽ loại bỏ việc theo dõi nhân sự theo phương pháp thủ công, thời gian dành cho việc đánh giá hiệu suất, nghỉ phép, phúc lợi, lương thưởng và các hạng mục khác.
Xác định nhu cầu của tổ chức của bạn

Bằng cách xác định các nhu cầu của tổ chức bạn, từ đó biết được các vấn đề mà tổ chức của bạn đang gặp phải mà bạn đang tìm kiếm giải pháp. Sau đó, hiểu quy mô công ty, tốc độ tăng trưởng và kế hoạch chiến lược cũng như biết được lượng dữ liệu nhập có liên quan và các yêu cầu báo cáo. Sau khi thảo luận với những người khác trong bộ phận nhân sự và quản lý, hãy đưa ra một danh sách đầy đủ các nhu cầu theo thứ tự ưu tiên. Khi bạn bắt đầu tìm kiếm phần mềm, hãy bỏ qua những sản phẩm không đáp ứng các tiêu chí cơ bản của bạn.
 
Quyết định các thông số ngân sách

Dựa vào ngân sách của bạn hiện có từ đó tìm được phần mềm nhân sự phù hợp. Phần mềm nhân sự giá cao đi kèm với các chức năng và tính năng tùy biến cao hơn. Nhưng hãy kiểm tra xem đó có phải là thứ mà tổ chức của bạn thực sự cần hay không và lọc ra phần mềm có giá quá đắt thậm chí không đáp ứng được các yêu cầu cơ bản của bạn.
 
Nghiên cứu thị trường về Phần mềm nhân sự có sẵn trong phạm vi giá của bạn

Bước tiếp theo bạn sẽ phải thực hiện là nghiên cứu thị trường cho tất cả các sản phẩm có sẵn đã đáp ứng các tiêu chí về nhu cầu và ngân sách ở trên của bạn. Bằng cách tương tác với những người dùng đã dùng thử các sản phẩm trong danh sách ngắn của bạn, bạn có thể biết được những ưu điểm và nhược điểm của việc sử dụng các phần mềm nhân sự này. Liên hệ với tất cả các công ty tiềm năng và yêu cầu một bản demo phần mềm. Từ chối các sản phẩm không đáp ứng các yêu cầu của bạn về giá cả, chức năng hoặc khả năng tương thích. Sau đó, lập danh sách phân loại các phần mềm đã có sẵn trong tổ chức của bạn.
 
Yêu cầu bản demo trên từng gói

Sau khi bạn đã lọc một vài sản phẩm từ thị trường dựa trên các tiêu chí lựa chọn ở trên, hãy kiểm tra phần mềm với các yếu tố quan trọng như: Khả năng tích hợp với phần mềm hiện có của tổ chức bạn, đặc biệt là những phần mềm liên quan đến tính lương và các chức năng nội bộ khác là quan trọng. Phần mềm phải dễ thao tác, nắm bắt và không cần nhiều đến sự trợ giúp ban đầu từ công ty cung cấp. Việc nhập dữ liệu vào ứng dụng phải đơn giản. Kiểm tra hiệu suất, tính linh hoạt và khả năng báo cáo của ứng dụng.
 
Kiểm tra phần mềm với các yêu cầu của công ty bạn

Giai đoạn quan trọng tiếp theo là sự dễ dàng thực hiện. Điều này rất quan trọng vì phần mềm dễ triển khai với dịch vụ lưu trữ ảo và khả năng truy cập ở mọi nơi đều nhận được điểm thưởng. Thời gian thực hiện là một khía cạnh khác cần được xem xét.
 
Phân loại phần mềm có sẵn trong tổ chức của bạn

Với tất cả các tiêu chí chọn lọc ở trên được áp dụng, bạn sẽ có thể thu hẹp tìm kiếm của mình cho một số ít phần mềm mà từ đó bạn sẽ phải chọn phần mềm nhân sự phù hợp cho tổ chức của mình.
 
Kiểm tra mức độ dễ triển khai và tích hợp với các ứng dụng hiện có của bạn

Kết thúc quá trình lựa chọn của mình, chúng ta phải xem xét kỹ hơn về công tác hỗ trợ kỹ thuật do công ty bán sản phẩm nhân sự cung cấp vì chính những người này sẽ thực hiện triển khai phần mềm trong tất cả các phòng ban. Một số công ty cung cấp hỗ trợ tại chỗ trong suốt quá trình thực hiện và đào tạo, trong khi những công ty khác kết thúc bằng các lớp đào tạo. Càng nhiều trợ giúp được cung cấp, việc chuyển đổi sang chế độ công nghệ tự động mới càng dễ dàng.

Xác thực hỗ trợ và ưu đãi do nhà cung cấp cung cấp

Lập danh sách kiểm tra các điểm cộng và điểm trừ của các chương trình phần mềm mà bạn đã đưa vào danh sách. Hãy tìm kiếm tỷ lệ giá trên hiệu suất tốt nhất, tỷ lệ này sẽ khác nhau tùy thuộc vào nhu cầu của công ty bạn.

Cuối cùng là quyết định phần mềm nhân sự phù hợp với công ty của bạn.
NguồnHuyền Phạm
Lượt xem26/12/2021
0 0 0 0
Chia sẻ bài viết

Tin Nổi bật

Tin xem nhiều

Trang chủ Liên hệ Tìm kiếm Tài khoản Danh mục
Hệ thống đang xử lý
Thông tin liên hệ của quý khách đã được gửi đến cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ nhanh chóng tiếp nhận và phản hồi thông tin cho quý khách trong thời gian thích hợp nhất. Đóng