Phúc lợi nhân viên

Chính sách nhân sự & Chế độ đãi ngộ nhân viên tại Thế Giới Di Động

Cập nhật3510
0
0 0 0 0
MWG không có người sử dụng lao động và người lao động. MWG chỉ có một thủy thủ đoàn 80.000 người cùng ra khơi đánh cá và cùng chia sẻ thành quả

Hơn 15 năm hoạt động, cái tên Thế Giới Di Động luôn là top of mind của ứng viên khi đi tìm việc khối ngành bán lẻ, dịch vụ. Nhiều năm liền, Thế Giới Di Động luôn ở ngôi vị đầu bảng dành cho Môi trường làm việc tốt nhất Việt Nam ( gần nhất là HR awards 2018).


 Thế Giới Di Động luôn là top of mind của ứng viên khi đi tìm việc khối ngành bán lẻ, dịch vụ

Việc gây dựng những chính sách nhân sự - Đãi ngộ nhân viên rõ rệt và nổi bật đã giúp Thế Giới Di Động có được một môi trường làm việc chuyên nghiệp, giúp công ty luôn giữ vững được vị trí là một trong những nơi làm việc đáng mơ ước trong mắt các ứng viên.

Cùng khám phá 10 Điểm nổi bật trong Chính sách nhân sự Đãi Ngộ dành cho nhân viên Thế Giới Di Động nhé !

1. Thưởng cuối năm hấp dẫn: Siêu to- Siêu khổng lồ !
Mỗi dịp tổng kết cuối năm, Thế Giới Di Động luôn tạo ra những cơn sốt thông tin trên thị trường vì những gói thưởng rủng rỉnh – có một không hai !

Số liệu 3 năm gần nhất, Thế Giới Di Động thưởng cuối năm lên đến 3 tháng thu nhập (Dành cho nhóm nhân viên khối Siêu thị) và từ 3-9 tháng thu nhập ( Dành cho nhóm nhân viên KPI).

2. Cơ hội lên Quản lý siêu thị sau tối thiểu 6 tháng
Thế giới di động cam kết mang đến cho quản lý: Một sân chơi công bằng để thi thố tài năng.

100 % Nhân viên đều có cơ hội như nhau khi muốn thăng tiến và phát triển bản thân. Văn hóa công ty được xem là sợi chỉ đỏ và kim chỉ nan trong đời sống làm việc và là yếu tố tiên quyết cho sự Thăng tiến tại công ty. Chỉ cần bạn luôn giữ bản thân cam kết theo các giá trị cốt lõi của công ty, hăng say làm việc và phục vụ Khách Hàng, Cơ hội thăng tiến là do bạn quyết định chứ không phải cấp trên.

3. Mua hàng nội bộ với giá ưu đãi
Làm việc tại Thế Giới Di Động, bạn sẽ nhận được các “Ưu Đãi đặc biệt” khi mua hàng hóa nội bộ công ty. Không chỉ dành cho bạn, mà còn dành cho người thân ( Ba mẹ, vợ chồng, Anh chị em ruột).

4. Gói Bảo hiểm sức khỏe đặc biệt
An tâm làm việc và giúp nhân viên giải tỏa nỗi lo chi phí mỗi khi có rủi ro về sức khỏe, Thế Giới Di Động có những gói bảo hiểm sức khỏe đặc biệt cho nhân viên và người thân với mức giá siêu ưu đãi.

Ngoài ra với một số đặc thù, Thế Giới Di Động còn có những gói bảo hiểm tai nạn đi kèm cho nhân viên.

5. Không chỉ là ĐÀO TẠO, mà còn là PHÁT TRIỂN
Thế Giới Di Động có các khóa đào tạo Trước – Trong làm việc cho toàn bộ Nhân viên đang làm việc tại công ty. Không chỉ giúp nhân viên nâng cao kỹ năng- nghiệp vụ làm việc, mà còn là những Kỹ năng sống, tinh thần và giá trị cuộc sống.

Công ty không chỉ dừng lại ở các phương pháp học truyền thống, mà còn áp dụng những nội dung và phương pháp mới – thức thời- phù hợp với nhu cầu người học.

Điểm đáng chú ý là các khóa đào tạo này hoàn toàn Miễn phí và đặc quyền “ chỉ dành cho nội bộ”.

 Thế Giới Di Động luôn là top of mind của ứng viên khi đi tìm việc khối ngành bán lẻ, dịch vụ 1

6. Các chế độ phúc lợi của NLĐ luôn được đảm bảo.
Nhân viên Thế Giới Di Động luôn được hưởng đầy đủ chế độ phúc lợi của Người lao động theo luật quy định. Các chế độ phúc lợi bao gồm: Ký hợp đồng lao động, tham gia BHYT, BHXH, nghỉ ốm đau, tham gia công đoàn...

Đặc biệt nhân viên có chế độ Thai sản rất được chú ý và chăm sóc đặc biệt về thời gian nghỉ- chế độ nghỉ và công việc bảo lưu.

Bên cạnh đó, công ty cũng tổ chức cho Nhân viên có các Ngày phép trong tháng/ trong năm, Du lịch Teambuiding 1-2 lần/ năm...

7. Không Gian làm việc “Siêu tiện ích và hiện đại”
Ngoài các chuỗi siêu thị khang trang hiện đại, Thế Giới Di Động cũng sở hữu một tòa nhà và khuôn viên làm việc Hiện Đại và đầy đủ tiện nghi.

Không gian mở không có vách ngăn, nhiều cây xanh giúp nhân viên thoải mái làm việc và sáng tạo.

Trụ sở MWG còn có nhiều tiện ích đi kèm để chăm sóc và nâng cao đời sống tinh thần cho nhân viên như Quán cafe, phòng Gym, Phòng Game, canteen,…

8. Xe đưa rước: Không còn nỗi lo Đi làm mà như đi Phượt !
Để phục vụ nhu cầu đi lại, di chuyển thuận tiện làm việc hàng ngày, Công ty có các tuyến xe đưa đón nhân viên khối văn phòng MWG từ nội thành Hồ Chí Minh tới trụ sở.

Giờ đây, nhân viên có thể An tâm đi làm mà không còn lo lắng nơi làm việc xa nhà, hoặc gặp cảnh đi làm như đi phượt nữa nhé !

9. Văn hóa công ty khác biệt
Làm việc trong một công ty có quy mô nhân sự hơn 60.000 người trên 63 tỉnh thành, nhưng Thế Giới Di Động luôn là nơi dẫn đầu về văn hóa Phục Vụ Khách Hàng tận tâm và các giá trị cốt lõi công ty - Sợi chỉ đỏ thống nhất liền mạch.

Giá trị cốt lõi của nhân viên
1. Tận tâm với Khách hàng

2. Integrity

3. Yêu thương và hỗ trợ đồng đội

4. Trung trực về tiền bạc và các mối quan hệ

5. Máu lửa trong công việc

Văn hóa công ty không chỉ là Bản lề để nhân viên làm việc, mà còn nuôi dưỡng và phát triển Nhân cách - đời sống tinh thần nhân viên một cách tích cực, mà được gọi là “ rất Thế Giới Di Động”.
 
Nguồnvieclam.thegioididong.com
Lượt xem21/07/2021
0 0 0 0
Chia sẻ bài viết

Tin Nổi bật

Tin xem nhiều

Trang chủ Liên hệ Tìm kiếm Tài khoản Danh mục
Hệ thống đang xử lý
Thông tin liên hệ của quý khách đã được gửi đến cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ nhanh chóng tiếp nhận và phản hồi thông tin cho quý khách trong thời gian thích hợp nhất. Đóng