Phúc lợi nhân viên

Lợi ích của nhân viên tạo nên một tuyên bố lớn

Cập nhật625
0
0 0 0 0
Việc cung cấp thêm các đặc quyền và lợi ích trong công việc là một lợi ích chung cho cả nhân viên và người sử dụng lao động. Cung cấp cho khách hàng của bạn kế hoạch lợi ích phù hợp có thể đảm bảo sự thành công của doanh nghiệp của họ, vì sự hài lòng tổng thể của nhân viên của họ phần lớn phụ thuộc vào lựa chọn của nhà tuyển dụng. Với những lợi ích phù hợp cho nhân viên, người sử dụng lao động có thể tạo ra một văn hóa công sở độc đáo cho công ty của họ để không chỉ thu hút và giữ chân nhân viên mà còn nâng cao đạo đức kinh doanh. Trên thực tế, theo một nghiên cứu năm 2018 của The Globe and Mail, 60% cân nhắc nghề nghiệp bao gồm tiến trình công việc, văn hóa công ty và lợi ích. Điều quan trọng là phải thông báo cho người sử dụng lao động về các lựa chọn của họ để trang bị cho họ những công cụ cần thiết để đáp ứng nhu cầu của nhân viên. Vì vậy, những gì khách hàng của bạn cần phải xem xét?

Lợi ích của nhân viên tạo nên một tuyên bố lớn

Cung cấp các lợi ích chịu thuế - những gì nhân viên thực sự muốn
Nhân viên được thu hút vào các tổ chức cung cấp các lợi ích ngoài việc trả lương hoặc tiền lương. Theo một cuộc khảo sát của Glassdoor năm 2015 , cứ 5 nhân viên thì có 4 nhân viên muốn phúc lợi hoặc đặc quyền nhiều hơn là được tăng lương. Nhân viên Millennial đặc biệt bị thu hút bởi những người sử dụng lao động sẽ giúp họ đạt được sự cân bằng lành mạnh giữa công việc và cuộc sống. Sức khỏe tinh thần, tiết kiệm chăm sóc sức khỏe, chăm sóc vật nuôi và lợi ích gia đình được săn đón bởi thế hệ millennials, những người quan tâm đến lợi ích của họ hơn là tăng lương. Vì thế hệ millennials gần đây đã trở thành thế hệ lớn nhất trong lực lượng lao động Canada (chiếm hơn 35%), điều quan trọng là các nhà tuyển dụng phải xác định những đặc quyền nào hấp dẫn họ.

Đầu tư vào tinh thần là đầu tư vào thành công
Lợi ích của nhân viên có thể giúp cải thiện mức độ hạnh phúc nói chung và sự tự tin của nhân viên tại nơi làm việc, do đó, giúp cho sự tiến bộ và thành công của công ty khách hàng của bạn. Ví dụ, lợi ích giáo dục thể hiện sự quan tâm của công ty đối với sự phát triển của nhân viên. Đầu tư thời gian và công sức vào sự phát triển của nhân viên có tác dụng tích cực hơn việc tăng lương toàn công ty. Các lợi ích về giáo dục mang lại cho các doanh nghiệp một chỗ đứng vững chắc trong ngành của họ khi nhân viên của họ có được những kỹ năng mới và sự tự tin góp phần tạo nên thành công chung của một công ty. Các lợi ích về giáo dục không chỉ có thể giúp nhân viên cảm thấy tự tin hơn vào vai trò và khả năng thăng tiến của họ ở nơi làm việc, mà còn mang lại cho họ những cơ hội mới để phát triển bản thân như thực hiện những sở thích mới - một lối thoát mà thế hệ trẻ vô cùng coi trọng.Bằng cách cung cấp các lợi ích chịu thuế cho phép nhân viên duy trì cuộc sống cá nhân và nghề nghiệp của họ, một công ty có thể tuyển dụng và giữ chân các ứng viên hàng đầu trong khi được công nhận là có khả năng cạnh tranh và sáng tạo cho các gói lợi ích của họ.

Tại sao khách hàng của bạn cần các lợi ích chịu thuế để cải thiện hoạt động kinh doanh của họ
Trong một bản tin gần đây, chủ tịch khu vực OfficeTeam, Koula Vasilopoulos nói, Các chuyên gia muốn được khen thưởng và công nhận cho những nỗ lực của họ trong công việc, và sẽ chuyển sang tìm một nhà tuyển dụng cung cấp sự hài lòng đó, và anh ấy đã đúng .. Điều quan trọng là phải thông báo cho bạn khách hàng rằng sức khỏe, thể dục và giáo dục là những lợi ích chịu thuế nhằm thông báo cho nhân viên rằng họ được đánh giá cao. Những phúc lợi này giúp nhân viên không bị ốm, cảm thấy kiệt quệ về thể chất hoặc tinh thần, và cảm thấy làm việc quá sức và không hiệu quả.
NguồnTổng hợp
Lượt xem21/07/2021
0 0 0 0
Chia sẻ bài viết

Tin Nổi bật

Tin xem nhiều

Trang chủ Liên hệ Tìm kiếm Tài khoản Danh mục
Hệ thống đang xử lý
Thông tin liên hệ của quý khách đã được gửi đến cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ nhanh chóng tiếp nhận và phản hồi thông tin cho quý khách trong thời gian thích hợp nhất. Đóng