Phúc lợi nhân viên

Lợi ích của nhân viên Thúc đẩy sự duy trì nhân viên

Cập nhật766
0
0 0 0 0
Theo Viện Nghiên cứu Quyền lợi Người lao động (EBRI), tỷ lệ nhân viên có kế hoạch nghỉ hưu từ chủ lao động đã giảm mạnh. Một bài báo trên Tạp chí Harvard Business Review về “Quản lý con người”, cho biết bốn mươi phần trăm nhân viên đang có kế hoạch tìm kiếm một công việc tốt hơn trong vòng sáu tháng tới. Khoảng 70% nói rằng họ đang tìm kiếm những lợi ích tốt hơn. Việc giữ chân những nhân tài đỉnh cao ngày càng trở nên khó khăn hơn trong bối cảnh kinh tế hiện nay vì nhu cầu về nhân viên chất lượng vượt quá nguồn cung hiện có.

Lợi ích của nhân viên Thúc đẩy sự duy trì nhân viên

Có một giải pháp cho nghịch lý rõ ràng là người sử dụng lao động cắt giảm việc cung cấp các gói phúc lợi cho nhân viên khi đối mặt với số lượng ngày càng tăng của nhân viên đang tìm cách nhảy việc để có được đề nghị tốt hơn. Câu trả lời nằm ở thực tế là đã có một sự thay đổi mô hình lớn trong lĩnh vực lợi ích trong vài năm qua.

Các nhà tuyển dụng đã chuyển từ mô hình quan hệ gia trưởng nghiêm khắc tập trung vào việc “chăm sóc nhân viên của bạn” sang một cách tiếp cận mà mục đích cung cấp phúc lợi là để hỗ trợ doanh nghiệp cải thiện hoạt động tài chính của mình.

Lý thuyết cho rằng sức khỏe tài chính tăng lên là vì lợi ích tốt nhất của mọi người trong công ty. Sứ mệnh này gắn kết hiệu suất của nhân viên với các mục tiêu dài hạn tổng thể của công ty bạn. Nó đóng vai trò như một động lực để nhân viên của bạn ở lại với tổ chức của bạn khi nó tiếp tục phát triển.

Cuộc tranh luận xoay quanh hai giả định quản lý khác nhau. Một giả định cho rằng việc cắt giảm lợi ích của nhân viên làm tăng khả năng sinh lời. Giả định khác cho rằng mối quan hệ giữa người lao động và người sử dụng lao động là cần được vun đắp và nuôi dưỡng. Cho dù bạn thấy mình ở khía cạnh nào của cuộc tranh luận, điều cốt yếu là tất cả các kế hoạch phúc lợi của nhân viên phải công bằng và khả dụng như nhau cho tất cả nhân viên theo Viện Kế toán Công chứng Hoa Kỳ (AICPA) “ Các Kế hoạch Phúc lợi Nhân viên Phát triển Ngành - Cảnh báo Rủi ro Kiểm toán . ”

Pacific Crest Group (PCG) là một người ủng hộ to lớn cho việc đối xử công bằng và bình đẳng với nhân viên, bằng chứng là nghiên cứu điển hình của họ có tiêu đề “ Chính sách Nghỉ phép Tiêu chuẩn Loại bỏ Chủ nghĩa Ưu đãi và Kiện tụng. ”Điều quan trọng là chương trình phúc lợi cho nhân viên của bạn phải thiết lập một nền văn hóa tích cực giúp xây dựng mối quan hệ bền chặt với nhân viên của bạn. Nó phải khuyến khích nhân viên của bạn cam kết lâu dài cho lợi nhuận của doanh nghiệp của bạn cho tất cả mọi người.

PCG tin chắc rằng các công ty nên cẩn thận khi thuê những người có đủ năng lực nhất cho công việc. Một khi bạn có chúng, bạn muốn giữ chúng càng lâu càng tốt. Lợi ích của nhân viên phải tập trung vào nhu cầu cảm xúc của nhân viên chứ không chỉ yêu cầu tài chính của họ để họ ở lại với công ty của bạn trong thời gian dài. Bạn bắt buộc phải cung cấp cho họ nhiều lý do để tiếp tục trung thành với tổ chức của bạn.

Pacific Crest Group (PCG) cung cấp các dịch vụ chuyên nghiệp giúp doanh nghiệp của bạn luôn tập trung vào các mục tiêu quan trọng của mình. Chúng tôi tạo ra các hệ thống tài chính và nguồn nhân lực (HR) tùy chỉnh dựa trên các chiến lược sáng tạo luôn được cung cấp với dịch vụ khách hàng mẫu mực. Chuyên gia PCG rất vui được gặp bạn để thảo luận về các giải pháp cho các yêu cầu riêng biệt của bạn được thiết kế đặc biệt để tối đa hóa tất cả các cơ hội kinh doanh của bạn.
NguồnTổng hợp
Lượt xem21/07/2021
0 0 0 0
Chia sẻ bài viết

Tin Nổi bật

Tin xem nhiều

Trang chủ Liên hệ Tìm kiếm Tài khoản Danh mục
Hệ thống đang xử lý
Thông tin liên hệ của quý khách đã được gửi đến cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ nhanh chóng tiếp nhận và phản hồi thông tin cho quý khách trong thời gian thích hợp nhất. Đóng