Đội ngũ kế thừa

Tại sao bạn nên luôn tìm kiếm nhân viên

Cập nhật700
0
0 0 0 0
Bạn Có Nên Tìm Nhân Viên Khi Bạn Đã Có Đủ Nhân Viên Không?

Hãy tưởng tượng rằng bạn cần điền vào mười vị trí. Sau một năm tìm kiếm mệt mỏi (giả sử bạn phù hợp với điểm trung bình quốc gia), bạn đã điền vào tất cả. Mọi thứ đã xong, phải không? Vâng, không hoàn toàn, tuyển dụng không bao giờ thực sự kết thúc. Nhân viên trung bình ở lại một tổ chức trong tình trạng tốt nhất dưới ba năm; millennials thậm chí còn ít hơn khi bắt đầu sự nghiệp của họ. Không phải là vấn đề bạn nghĩ - trừ khi bạn xem xét những nhân viên đã làm việc tại tổ chức của bạn được ba năm hoặc lâu hơn.



Mặc dù việc tạm dừng tuyển dụng sẽ giúp tổ chức của bạn tiết kiệm tiền trong ngân sách ngắn hạn, nhưng bạn sẽ mất nhiều nỗ lực hơn để bắt đầu lại chiến dịch tuyển dụng và đưa nó về mức như trước đây khi đến thời điểm tuyển dụng mới. Nó trở thành một chu trình bắt đầu và dừng lại để tuyển dụng tài năng mới và thay thế nhân viên. Chắc chắn điều đó sẽ đủ để giải quyết mọi vấn đề tuyển dụng trong tương lai phải không? Sai, tuyển dụng cho tổ chức của bạn giống như phóng tên lửa. Số lượng nỗ lực cần thiết để đưa nó lên khỏi mặt đất lớn hơn theo cấp số nhân so với số lượng nỗ lực cần thiết để duy trì nó khi nó ở trong không khí. Về mặt thực tế, bạn sẽ tốn nhiều chi phí hơn để đưa chiến lược tuyển dụng trở lại như cũ hơn là chỉ đơn giản là duy trì quá trình tuyển dụng liên tục.

Tại sao bạn vẫn tiếp tục quảng cáo cho các vị trí khi bạn đã lấp đầy tất cả? Đáp án đơn giản. Khi bạn ngừng quảng bá tổ chức của mình thông qua chiến lược tuyển dụng, bạn phải bắt đầu tiếp thị lại cho tất cả những người đã từng biết về tổ chức của bạn sau khi bạn quyết định cần phải tuyển dụng mới. Bạn phải nhắc nhở các ứng viên tiềm năng về giá trị của bạn với tư cách là một nhà tuyển dụng, cho họ một bài học mới về văn hóa của bạn và thuyết phục họ rằng họ là người dành cho bạn. Tất cả điều này phải được thực hiện sau khi không giao tiếp với họ trong một thời gian. Đó là một trường hợp này, hãy nhớ tôi, đây là cùng một thông điệp mà tôi đã sử dụng khi chúng ta nói chuyện lần cuối cách đây một năm. Sự thiếu nhất quán này không thu hút được nhân tài chất lượng cao. Kết quả là, tài năng lý tưởng cho tổ chức sẽ trôi qua bạn.

Điều này cũng buộc tổ chức của bạn phải đổ thêm một lượng đáng kể tiền bạc, thời gian và nguồn lực vào các chiến dịch bắt đầu và dừng liên tục. Thực tiễn này sẽ tiếp tục trong suốt vòng đời của tổ chức cho đến khi ai đó cuối cùng nhận ra rằng việc duy trì một chiến dịch sẽ dễ dàng hơn, tiết kiệm chi phí hơn và ít hao tốn tài nguyên hơn so với cách tiếp cận thay đổi liên tục.

Vì vậy, hãy tiếp tục tìm kiếm nhân viên ngay cả khi bạn đã lấp đầy các vị trí để giải quyết tình trạng xáo trộn trong kinh doanh, giảm chi phí và sử dụng hiệu quả hơn các nguồn lực.
NguồnTổng hợp
Lượt xem21/07/2021
0 0 0 0
Chia sẻ bài viết

Tin Nổi bật

Tin xem nhiều

Trang chủ Liên hệ Tìm kiếm Tài khoản Danh mục
Hệ thống đang xử lý
Thông tin liên hệ của quý khách đã được gửi đến cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ nhanh chóng tiếp nhận và phản hồi thông tin cho quý khách trong thời gian thích hợp nhất. Đóng