Chấm công bằng điện thoại

5 ứng dụng chấm công bằng điện thoại miễn phí

Cập nhật1023
0
0 0 0 0
Ứng dụng chấm công cá nhân là hình thức tự chấm công bằng ứng dụng trên điện thoại Android hoặc iOS. Sau khi cài đặt bạn sẽ được trải nghiệm đầy đủ các tính năng của một ứng dụng chấm công nhân viên như checkin, checkout, xin nghỉ phép, xin đi trễ, về sớm, nhận thông báo…
5 ứng dụng chấm công bằng điện thoại
Mỗi nhân viên được cung cấp một tài khoản của công ty, hàng ngày đăng nhập vào app và tiến hành chấm công. Quản lý sẽ quản trị cài đặt thông tin, chấm công bằng điện thoại, duyệt yêu cầu, theo dõi báo cáo trên ứng dụng. Và dưới đây là 5 app chấm công miễn phí dành cho iOS và Android mà bạn nên tham khảo nhé. 

ACheckin – Ứng dụng chấm công cá nhân bằng QR code

ACheckin hỗ trợ chấm công, checkin, checkout nhanh, đảm bảo chính xác 100% hoàn toàn bằng mã QR theo dữ liệu thời gian thực mỗi ngày. Sau khi tải app về, bạn được cấp Workspace của nơi đang làm việc và bắt đầu check dễ dàng. Nhờ đó, người dùng có thể kiểm soát số ngày lao động, số ngày nghỉ trên ứng dụng một cách minh bạch.
5 ứng dụng chấm công bằng điện thoại
Ngoài ra, ACheckin còn tạo mã code riêng để nhân viên “checkin” trong các sự kiện sinh nhật, lễ, tết của công ty, doanh nghiệp.

Wisami – App chấm công trực tuyến
5 ứng dụng chấm công bằng điện thoại
Cũng có mặt trên 2 kho tải, Wisami đơn thuần chỉ là ứng dụng chấm công trực tuyến. Ứng dụng chấm công đi làm hàng ngày này không cho phép chấm công Offline, chỉ có thể chấm công khi có internet. Wisami cũng không xác định vị trí hay thông qua Wifi ID. Chỉ cần người dùng sử dụng điện thoại kết nối internet là có thể thực hiện được việc chấm công. Ứng dụng này cũng tích hợp tích năng xin nghỉ phép giúp người dùng gửi các đơn xin phép qua email.

Timesheet IS: App theo dõi thời gian làm việc

Do là ứng dụng của nước ngoài nên Timesheet IS có phần bất tiện vì không có tiếng Việt. Timesheet tập trung vào việc ghi lại giờ chấm công và theo dõi thời gian làm việc cá nhân. Ứng dụng này cũng chỉ sử dụng được khi có internet.
5 ứng dụng chấm công bằng điện thoại
Ứng dụng này cá nhân hóa, và khá phù hợp với những ai muốn theo dõi công việc của mình. Nó cho phép đặt giờ giấc, ghi lại các giờ giải lao, đặt các khoản tiền lương theo giờ, đặt thời hạn….

Mỗi tháng ứng dụng này sẽ tóm tắt số giờ làm việc, số giờ làm thêm mỗi tháng. Cũng giống Tanca, Timesheet cho phép đồng bộ dữ liệu chấm công trên điện thoại với trên máy tính. Người dùng có thể chấm công trên điện thoại hoặc trên máy tính của họ.

Tanca – App quản lý nhân sự, chấm công, tính lương

Thuộc nhóm ứng dụng chấm công miễn phí trên điện thoại di động hàng đầu, Tanca tích hợp nhiều chức năng Quản lý nhân sự. Ứng dụng này có thể giúp Chấm Công, Tính lương, Quản lý nhân viên. Người dùng tạo một tài khoản, sau đó thêm dữ liệu nhân viên của mình trên Ứng dụng. Như vậy tất cả đã sẵn sàng để có thể bắt đầu chấm công bằng di động.
5 ứng dụng chấm công bằng điện thoại
Đầu tiên người dùng có thể Check in/check out thoải mái khi không ràng buộc internet, giúp cho người dùng có thể chấm công bất kỳ thời gian nào cho công việc của mình. Cách thứ 2, đối với các công ty cần kiểm soát việc chấm công của nhân viên tại địa điểm làm việc, quản lý cần thiết lập Wifi ID hoặc BSSID của Wifi công ty. Ứng dụng sẽ bắt buộc các nhân viên phải kết nối điện thoại Internet với Wifi công ty thì mới có thể thực hiện chấm công.

Phần mềm chấm công trên điện thoại HRpro7 App 

HRpro7 App là một phần mềm chấm công được Công ty CP Giải Pháp Tinh Hoa viết ra để cài đặt chấm ngày công cho người lao động bằng smartphone, tương thích với hệ điều hành Android và iOS. 
5 ứng dụng chấm công bằng điện thoại
Đây là một giải pháp dùng công nghệ để tối ưu hóa việc quản lý nhân sự của các công ty cho phù hợp với thời đại và sự phát triển của nền kinh tế và xã hội.

Với 5 ứng dụng chấm công cá nhân hàng ngày trên, không khó để lựa chọn một giải pháp hiệu quả cho doanh nghiệp của mình. Đối sánh những mục tiêu, đầu việc của doanh nghiệp với tính năng của sản phẩm, bạn sẽ tìm ra được ứng dụng phù hợp với định hướng phát triển của công ty. 

Chúc các bạn sớm tìm được giải pháp chấm công tối ưu!

Xem thêm các bài viết liên quan tại đây:
https://vhro.vn/blog/thiet-bi-cham-cong/giai-phap-cham-cong-bang-60721.html
NguồnTổng hợp
Lượt xem14/06/2021
0 0 0 0
Chia sẻ bài viết

Tin Nổi bật

Tin xem nhiều

Trang chủ Liên hệ Tìm kiếm Tài khoản Danh mục
Hệ thống đang xử lý
Thông tin liên hệ của quý khách đã được gửi đến cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ nhanh chóng tiếp nhận và phản hồi thông tin cho quý khách trong thời gian thích hợp nhất. Đóng