Chấm công bằng điện thoại

Chấm công trên điện thoại có thật sự mang lại hiệu quả?

Cập nhật324
0
0 0 0 0

Chấm công trên điện thoại và những lợi ích không thể bỏ qua!

Đối với những doanh nghiệp mà nhân sự có tính “di động” như thường xuyên đi công tác, đi công trình hay ra ngoài gặp khách hàng thì việc chấm công cần có sự linh hoạt nhất định. Không thể bắt buộc tất cả mọi trường hợp đều phải đến công ty chấm công; vì có thể sẽ ảnh hưởng đến thời gian và chất lượng buổi gặp mặt sau đó.

Hơn nữa, các doanh nghiệp cũng không thể nào lắp đặt máy chấm công tại mỗi công trình. Vấn đề cơ sở hạ tầng về điện, kết nối internet,…cũng gây cản trở cho việc lắp đặt và sử dụng; đồng thời chi phí cao nên phần lớn các doanh nghiệp không lựa chọn giải pháp này.

Thay vào đó, một số nơi áp dụng thẻ giấy vào việc chấm công; thậm chí là sử dụng cách thủ công là phân bổ nhân sự để đảm trách. Điều này không chỉ tốn nhiều thời gian mà còn tạo kẽ hở về việc chỉnh sửa làm sai lệch dữ liệu chấm công; làm ảnh hưởng đến niềm tin của người lao động đối với doanh nghiệp; nếu không xử lý tốt rất có thể đó sẽ là lý do khiến họ rời bỏ doanh nghiệp.

Vì vậy, giải pháp chấm công trên điện thoại ngày càng phổ biến hơn với những lợi ích như:

  • Thuận tiện, tiết kiệm thời gian khi chấm công
  • Đảm bảo tính chính xác, công bằng và minh bạch cho dữ liệu công
  • Không phụ thuộc vào điều kiện làm việc thực tế
  • Dễ dàng áp dụng khi smartphone là vật bất ly thân của con người hiện nay.
  • Tiết kiệm chi phí khi doanh nghiệp không cần đầu tư nhiều máy chấm công.

Việc chấm công trên smartphone được thực hiện như thế nào?

Trên tinh thần nguyên tắc dữ liệu chấm tại các công trình, dự án;…phải luôn được cập nhật và xu hướng con người gắn liền với smartphone, cũng như trách nhiệm giúp doanh nghiệp tối ưu chi phí khi ứng dụng công nghệ kỹ thuật vào quy trình quản lý, DIGINET đã ra mắt tính năng chấm công trên điện thoại với các đặc điểm sau:

  • Công nhân viên được phép check-in trong khuôn viên với bán kính cho phép mà không cần quét mã Barcode, QRcode tại một vị trí cố định như một số giải pháp khác đang có trên thị trường.
  • Check-in dựa trên định vị GPS nhanh chóng và thuận tiện.
  • Đối với các dữ liệu bất hợp lệ khi check-in, hệ thống tiến hành so sánh bán kính cho phép với lịch làm việc. Ngoài ra còn lưu lại thông tin mạng wifi lúc check-in để so sánh với wifi khai báo trước đó của nhân viên.
  • Linh hoạt chọn chức năng bắt buộc chụp hình ảnh lúc check-in trong từng trường hợp mà người quản lý cho là phù hợp.
Tham khảo phần mềm quản lý nhân sự: https://vhro.vn
Nguồndiginet.com.vn
Lượt xem15/10/2021
0 0 0 0
Chia sẻ bài viết

Tin Nổi bật

Tin xem nhiều

Trang chủ Liên hệ Tìm kiếm Tài khoản Danh mục
Hệ thống đang xử lý
Thông tin liên hệ của quý khách đã được gửi đến cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ nhanh chóng tiếp nhận và phản hồi thông tin cho quý khách trong thời gian thích hợp nhất. Đóng