Chấm công bằng camera

Giải pháp chấm công bằng camera

Cập nhật903
0
0 0 0 0
Hiện nay, những khu công nghiệp, nhà máy, doanh nghiệp mọc lên ngày càng nhiều. Làm thế nào để quản lý nhân viên hiệu quả mà không ảnh hưởng đến nhân viên? Nhu cầu này rất cần thiết đối với mỗi doanh nghiệp, nhất là những doanh nghiệp với lượng nhân viên lớn, có nhiều ca làm việc như khu công nghiệp, nhà máy, xí nghiệp …
 
Giải pháp chấm công bằng camera
Giải pháp chấm công bằng camera
 
Chấm công bằng camera là giải pháp tối ưu cho việc quản lý chấm công nhân viên một cách hiệu quả. Chấm công tự động giúp nhân viên trong doanh nghiệp quản lý thời gian làm việc của họ, giúp bộ phận quản lý nhân sự trong doanh nghiệp không chỉ kiểm soát giờ vào ra của từng nhân viên mà còn tạo cho nhân viên tác phong làm việc chuyên nghiệp, có kỷ luật hơn trong công việc. Không chỉ về chấm công nó còn có thể giám sát mọi hoạt động của mọi người trong doanh nghiệp, đảm bảo an ninh và tài sản cho mọi người.
 
Các giải pháp chấm công hiện nay gồm: máy chấm công thẻ giấy, máy chấm công thẻ từ, máy chấm công vân tay, máy chấm công khuôn mặt hay chấm công bằng điện thoại.
 
Hiện nay, nhu cầu chấm công bằng camera cũng đang được nhiều doanh nghiệp hướng đến. Giải pháp chấm công bằng camera là lắp một hệ thống camera quan sát.
 
Nguyên tắc hoạt động của chấm công bằng camera
 
Mỗi nhân viên sẽ được doanh nghiệp cấp một mã QR Code riêng biệt được in trên đồng phục hoặc trên thẻ nhân viên. Mỗi khi nhân viên đi qua những vị trí lắp đặt camera, lúc đó phần mềm sẽ tự động nhận dạng nhân viên qua QR Code được cấp, đồng thời ghi lại hình ảnh, video và thời gian tại thời điểm nhân viên đó có mặt.
 
Chức năng của giải pháp chấm công bằng camera
 
+ Quản lý thông tin nhân viên trong doanh nghiệp.
 
+ Quản lý các ca làm việc của nhân viên trong doanh nghiệp.
 
+ Quản lý thời gian làm việc, thời gian ra ngoài và thời gian nghỉ phép của nhân viên.
 
Ưu điểm của giải pháp chấm công bằng camera
 
+ Quy trình chấm công diễn ra tự động, không cần người giám sát.
 
+ Tốc độ nhanh chóng, qui trình đơn giản.
 
+ Tiết kiệm chi phí và nhân lực.
 
+ Có thể lưu lại được video, hình ảnh.
 
+ Thích hợp cho các doanh nghiệp có số lượng nhân viên lớn.
 
+ Tiết kiệm được thời gian.
 
Camera ip trong giải pháp chấm công
 
Hiện nay các dòng camera IP sử dụng trong giải pháp chấm công bằng camera có thể kể đến như: camera IP thương hiệu Hikvison, Kbvision, Dahua …
 
Hiện nay, camera IP Hikvision được nghiên cứu và cải tiến lại với nhiều tính năng tuyệt vời hơn, đáp ứng được những nhu cầu cao hơn trong xã hội hiện đại. Giải pháp chấm công bằng camera IP Hikvision sử dụng công nghệ nhận điện khuôn mặt thông minh và tự động chấm công kiểm soát hiệu quả. Bạn có thể xem thêm về các phần mềm quản lý nhân sự tại vhro.vn.
NguồnLy
Lượt xem13/12/2021
0 0 0 0
Chia sẻ bài viết

Tin Nổi bật

Tin xem nhiều

Trang chủ Liên hệ Tìm kiếm Tài khoản Danh mục
Hệ thống đang xử lý
Thông tin liên hệ của quý khách đã được gửi đến cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ nhanh chóng tiếp nhận và phản hồi thông tin cho quý khách trong thời gian thích hợp nhất. Đóng