Máy chấm công thẻ giấy

Giới thiệu về máy chấm công thẻ giấy

Cập nhật741
0
0 0 0 0
Đứng giữa nhiều sự lựa chọn nào là máy chấm công vân tay, máy chấm công thẻ giấy, máy chấm công thẻ từ, máy chấm công vân tay và thẻ cảm ứng,...thì máy chấm công thẻ giấy vẫn là sự lựa chọn được rất nhiều doanh nghiệp trong nước và nước ngoài hay các nhà xưởng, xí nghiệp yêu thích và lựa chọn sử dụng
Máy chấm công thẻ giấy
Thế nào là máy chấm công thẻ giấy?
Máy chấm công thẻ giấy là một loại máy sử dụng các dữ liệu chấm công được lưu trên các thẻ giấy để chấm công cho nhân viên. Người dùng không cần phải khai báo thẻ hay khai báo vân tay như các loại máy cảm biến, máy từ.

Khi muốn xử lý dữ liệu chấm công, người dùng cần phải tự đọc bằng máy và sau đó thêm các dữ liệu vào hệ thống data.
Máy chấm công thẻ giấy và những ưu điểm vượt trội

Ưu điểm so với các loại máy chấm công khác
Máy chấm công thẻ giấy được sử dụng khá thông dụng hiện nay. Sở dĩ sản phẩm vẫn được nhiều doanh nghiệp lựa chọn là bởi có rất nhiều ưu điểm, có thể kể đến như:

Cách sử dụng
Máy chấm công thẻ giấy được coi là một loại máy dễ sử dụng nhất hiện nay. Đây là loại máy rất phù hợp đối với các công ty hay văn phòng có quy mô vừa và nhỏ. Không cần thi công lắp đặt, không cần dành quá nhiều thời gian để học cách sử dụng.

Chỉ cần nhân viên quẹt thẻ thì máy sẽ tự động chấm công và in ra một tờ giấy chấm công cho nhân viên đó. Đặc biệt hơn, máy chấm công thẻ giấy không cần phải kết nối với các thiết bị khác như máy tính hay các phần mềm chấm công.

Chỉ cần mua về và sử dụng, nhờ đó chi phí từ việc lắp đặt, bảo quản và sửa chữa loại máy chấm công cũng được giảm đáng kể.

Giá thành
Giá thành là tiêu chí quan trọng đầu tiên đối với tất cả mọi người khi muốn mua một sản phẩm nào đó. Nếu so sánh máy chấm công thẻ giấy cùng với các loại máy khác trên thị trường thì đây đích thị là một loại máy với giá không thể rẻ hơn được nữa.

Chỉ cần bỏ ra số tiền khoảng 2 triệu đồng là các công ty có thể sở hữu cho mình một loại máy giá rẻ. Đồng thời rất tiện lợi và hợp lý như máy chấm công này.

Tiện ích
Một tính năng đặc biệt mà hầu hết tất cả nhân viên đều yêu thích đó là chuông báo động. Khi hết một ca làm, chuông báo động sẽ reo lên báo hiệu cho nhân viên biết giờ tan ca và bắt đầu một ca làm mới. Hơn nữa, tốc độ của máy rất nhanh, rất tiện lợi trong việc quẹt thẻ.

Người dùng chỉ cần cho thẻ vào thì máy sẽ tự động cuốn và đẩy thẻ lên, cả quá trình này chỉ mất 1 giây giúp người dùng tiết kiệm thời gian khi sử dụng. Với tính năng gọn nhẹ của máy nên nếu phải di chuyển nhiều đến các xưởng làm việc hay các văn phòng khác nhau.

Thì nên người dùng có thể mang máy đi bất cứ nơi đâu mà không lo về việc hỏng hóc hay phải thi công lắp đặt.
NguồnTổng hợp
Lượt xem17/09/2021
0 0 0 0
Chia sẻ bài viết

Tin Nổi bật

Tin xem nhiều

Trang chủ Liên hệ Tìm kiếm Tài khoản Danh mục
Hệ thống đang xử lý
Thông tin liên hệ của quý khách đã được gửi đến cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ nhanh chóng tiếp nhận và phản hồi thông tin cho quý khách trong thời gian thích hợp nhất. Đóng