Máy chấm công khuôn mặt

Hệ thống kiểm soát ra vào bằng khuôn mặt

Cập nhật307
0
0 0 0 0
Giới thiệu:

Ngày nay hệ thống kiểm soát ra vào ( kiểm soát các cửa đi vào /ra ) trở lên hết sức thông dụng tại công ty, văn phòng, nhà xưởng……..

Hệ thống kiểm soát vào ra sẽ thay mặt cho 1 nhân viên bảo vệ chuyên nghiệp 24/24 xác minh, kiểm soát từng người đi vào, đi ra tại địa điểm đó.

Hệ thống kiểm soát bằng thẻ từ, hệ thống kiểm soát bằng vân tay, hiện giờ vẫn là phương án khá tối ưu cho các công ty, văn phòng, nhà xưởng. Nhưng nay công ty Mangotech chúng tôi xin giới thiệu cho quý khách hàng phương án “ hệ thống kiểm soát vào ra bằng khuôn mặt “.

Mô tả:
Hệ thống kiểm soát ra vào bằng khuôn mặtHệ thống kiểm soát ra vào bằng khuôn mặt
 

Với hệ thống kiểm soát vào ra bằng khuôn mặt, người sử dụng chỉ việc nhìn vào thiết bị nhận dạng , thiết bị sẽ tự động so sánh và nhận biết khuôn mặt người dùng có hợp lệ hay không, nếu hợp lệ thiết bị sẽ tự động phát lệnh cho khóa mở cho phép người dùng hợp lệ đi vào. Còn nếu người dùng không hợp lệ thiết bị sẽ phát ra cảnh báo bằng giọng nói và tín hiệu đèn báo cho người dùng biết.
Hệ thống kiểm soát ra vào bằng khuôn mặt

Hệ thống kiểm soát ra vào bằng khuôn mặt

Với mô hình như trên hệ thống kiểm soát vào ra bằng khuôn mặt hoàn toàn là phương án tối ưu cho các cơ quan văn phòng hiện nay.

Hơn nữa, còn cung cấp thiết bị vừa nhận diện khuôn mặt nhưng vẫn kèm thêm chức năng nhận diện vân tay và thẻ từ  vd ( IFace 800,  IFace 402, Virdi AC 7000….) để phục vụ những trường hợp cần nhu cầu bảo mật cao. Khi thiết bị nhận diện khuôn mặt xong , có thể cài đặt thiết bị yêu cầu người dùng nhấn thêm vân tay hoặc quẹt thẻ, hoặc nhấn mật mã nữa mới cho vào.
Ngoài việc lựa chọn máy chấm công phù hợp với loại hình hoạt động của đơn vị mình, thì các bạn có thể tham khảo Phần mềm nhân sự VHRO của công ty Vitda tại đây. Đây là sản phẩm được tích hợp với tất cả các loại máy chấm công trên thị trường, tự động truy xuất dữ liệu chấm công, là một hệ thống hoàn chỉnh cho việc quản lý nhân sự tại bất cứ mô hình doanh nghiệp nào.
Nguồnmangotech.vn
Lượt xem26/10/2021
0 0 0 0
Chia sẻ bài viết

Tin Nổi bật

Tin xem nhiều

Trang chủ Liên hệ Tìm kiếm Tài khoản Danh mục
Hệ thống đang xử lý
Thông tin liên hệ của quý khách đã được gửi đến cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ nhanh chóng tiếp nhận và phản hồi thông tin cho quý khách trong thời gian thích hợp nhất. Đóng