Máy chấm công vân tay

Máy chấm công loại nào tốt nhất

Cập nhật338
0
0 0 0 0
Review máy chấm công loại nào tốt nhất (2021): Zkteco, Wise Eye, Hikvision hay Ronald Jack?
Để đảm bảo tính kỹ luật, công bằng khi tính công và lương cho nhân viên, doanh nghiệp cần có một biện pháp để kiểm soát được giờ làm việc của người lao động. Hình thức chấm công thủ công với nhiều sai sót. Máy chấm công là cải tiến công nghệ mang đến cho doanh nghiệp giải pháp chuyên nghiệp chấm công, tính lương và nâng cao tính kỹ thuật cho nhân viên hiệu quả.
Máy chấm công vân tay
 
Máy chấm công vân tay
Thiết bị được bán phổ biến trên thị trường, tuy nhiên chọn sản phẩm phù hợp không phải là điều đơn giản. Dưới đây là những tiêu chí đánh giá hiệu quả giúp người dùng chọn mua máy chấm công vân tay loại nào tốt nhất.
Giới thiệu về máy chấm công?

Là thiết bị điện tử giúp ghi nhận thời gian ra – vào, bằng dấu vân tay hoặc mã thẻ nhân viên. Giải pháp chuyên nghiệp giúp người quản lý xác nhận được thời gian làm việc của nhân viên để tính công hiệu quả.

Máy chấm công có lưu trữ thông tin nhân viên bằng mã thẻ, vân tay. Khi người dùng thực hiện chấm công trên thiết bị, bộ phận quét sẽ ghi nhận thông tin nhân viên và thời gian.
Thay thế dần biện pháp chấm công thủ công, với độ chính xác cao hơn, tiết kiệm thời gian cho người quản lý, nâng cao tính chuyên nghiệp cho công ty.

Có mấy loại máy chấm công hiện nay?

Công ty, doanh nghiệp, nhà xưởng sử dụng máy châm công ngày càng nhiều hơn. Sản phẩm máy chấm công được cải tiến về tính năng đáp ứng nhu cầu sử dụng của các đơn vị trong các hệ thống chấm công khác nhau. Phân loại máy chấm công dưới đây sẽ giúp người dùng dễ dàng nhận diện hơn về sản phẩm:

Các loại máy chấm công hiện nayCác loại máy chấm công hiện nay
  • Máy chấm công thẻ giấy – Sản phẩm đời đầu của thiết bị máy chấm công, bấm công lên thẻ giấy. Sản phẩm giá rẻ tuy nhiên gây ra nhiều kẻ hở cho nhân viên thực hiện chấm công hộ.
  • Máy chấm công thẻ từ – Mỗi nhân viên sẽ được cấp mã số thẻ từ, máy chấm công sẽ xác định mã số nhân viên và xác định công, độ bền cao hơn, tuy nhiên không khắc phục được tình trạng chấm công hộ.
  • Máy chấm công vân tay – Máy sẽ lưu thông tin dấu vân tay của nhân viên. Máy quét sẽ nhận dạng được vân tay nhân viên và ghi nhận thông tin có độ chính xác cao, khắc phục tình trạng chấm công hộ. Hạn chế khi vân tay bị ướt, bị đứt biến dạng khó nhận diện hay dính dầu mỡ.
  • Máy chấm công khuôn mặt – Sản phẩm cao cấp nhất nhận diện dữ liệu khuôn mặt nhân viên bằng máy quét, độ chính xác cao, có tính bảo mật cao. Tuy nhiên giá thành khá đắt nên ít được ứng dụng ở việt nam.

Ưu điểm máy chấm công vân tay?

Máy chấm công vân tay là thiết bị được ưa chuộng nhất hiện nay, mang đến cho người dùng giá trị sử dụng tiện ích:
Ưu điểm máy chấm công vân tay

 

Ưu điểm máy chấm công vân tay
  • Máy cho độ chính xác cao trong việc chấm công, nhận dạng nhân viên, loại bỏ hoàn toàn việc chấm công hộ.
  • Máy tích hợp phần mềm xử lý hiệu quả, ghi nhận thông tin nhân viên, thời gian chính xác, tăng ca, nghỉ phép mọi thông tin được tổng hợp chính xác linh hoạt, đảm bảo công bằng nhất.
  • Khả năng lưu trữ thông tin lâu dài, số lượng lớn, người dùng có thể tổng hợp thông tin hay truy xuất khi cần thiết.
  • Giúp nâng cao hiệu quả quản lý của doanh nghiệp, tiết kiệm thời gian, trích xuất báo cáo tiện lợi. Tiết kiệm giấy hay thẻ từ, tránh việc mất mát ảnh hưởng đến chấm công.
  • Độ bền máy cao, ổn định cho hiệu quả sử dụng lâu dài. Máy chấm công vân tay dễ dàng kết nối với hệ thống an ninh, bảo vệ khu vực làm việc.

Nên mua máy chấm công hãng nào tốt nhất?

Máy chấm công Ronald Jack

Máy chấm công ronald jack có tốt không? Thương hiệu máy chấm công uy tín trên toàn thế giới – Ronald Jack cung cấp nhiều thiết bị chấm công vân tay cao cấp.

Thiết kế dung lượng bộ nhớ lớn, kết hợp Sensor cảm biến nâng cao chất lượng và tốc độ chấm nhanh chóng, đáp ứng nhu cầu sử dụng lớn của doanh nghiệp. Hệ thống xử lý tốc độ cao, chíp xử lý của Mỹ.
máy chấm công vân tay

 

Máy chấm công ronald jack 
Sản phẩm được tích hợp nhiều tính năng đa dạng, quản lý vận hành dễ dàng qua các kết nối internet. Giải pháp quản lý tối ưu cho doanh nghiệp. Thiết kế thời trang, sang trọng được yêu thích. Giá thành hơi cao so với nhiều thường hiệu khác.

Máy chấm công Zkteco

Máy chấm công zkteco có tốt không? Máy chấm công Zkteco là thương hiệu Trung quốc được đánh giá cao trên thị trường. Các dòng máy chấm công vân tay, nhận diện khuôn mặt, thẻ từ cao cấp, với dung lượng bộ nhớ lớn, tốc độ Check nhanh.

máy chấm công vân tay
 

Máy chấm công Zkteco

Ngoài việc lựa chọn máy chấm công phù hợp với loại hình hoạt động của đơn vị mình, thì các bạn có thể tham khảo Phần mềm nhân sự VHRO của công ty Vitda tại đây. Đây là sản phẩm được tích hợp với tất cả các loại máy chấm công trên thị trường, tự động truy xuất dữ liệu chấm công, là một hệ thống hoàn chỉnh cho việc quản lý nhân sự tại bất cứ mô hình doanh nghiệp nào.
Nguồndigitrends.com.vn
Lượt xem20/10/2021
0 0 0 0
Chia sẻ bài viết

Tin Nổi bật

Tin xem nhiều

Trang chủ Liên hệ Tìm kiếm Tài khoản Danh mục
Hệ thống đang xử lý
Thông tin liên hệ của quý khách đã được gửi đến cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ nhanh chóng tiếp nhận và phản hồi thông tin cho quý khách trong thời gian thích hợp nhất. Đóng