Máy chấm công khuôn mặt

Máy Chấm Công Nhận Diện Khuôn Mặt - Vân Tay Hikvision DS-K1T605MF

Cập nhật362
0
0 0 0 0
Đặc điểm nổi bật

- Chấm công nhận diện khuôn mặt + vân tay

- Màn hình cảm ứng LCD 5 inch

- Quản lý 2.000 khuôn mặt, 5.000 vân tay

- Khoảng cách nhận diện khuôn mặt từ 0.3 - 1m

- Tốc độ nhận dạng và xử lý nhanh

- Cổng giao tiếp đa đạng

- Truy xuất dữ liệu nhanh
Máy Chấm Công Nhận Diện Khuôn Mặt - Vân Tay Hikvision DS-K1T605MF
Máy chấm công nhận diện khuôn mặt HIKVISION DS-K1T605MF

HIKVISION DS-K1T605MF là máy chấm công nhỏ gọn, được thiết kế sang trọng, đẹp mắt và phù hợp với mọi mô hình công ty, tổ chức. Việc vận dụng máy chấm công sẽ mang đến giải pháp tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp. Sảm phẩm phù hợp lắp đặt trong nhà, thích hợp với để bàn hoặc treo tường,..

Kết nối và lưu trữ với dung lượng lớn

Ngoài giao thức kết nối qua TCP/IP phổ biến, máy chấm công bằng khuôn mặt DS-K1T605MF có hỗ trợ kết nối Wifi với khả năng lưu trữ cao. Tối đa lưu trữ được 2000 hình ảnh khuôn mặt và 5000 dấu vân tay, 5.000 thẻ từ. Áp dụng thuật toán học Deep-Learning, giúp nhận diện khuôn mặt nhanh hơn, và chính xác hơn. Các dữ liệu chấm công được xử lý trong vài giây với thao tác vô cùng đơn giản. Có thể để bàn tiện lợi cho việc lắp đặt hoặc thay đổi vị trí khác.

Tốc độ nhận diện nhanh, độ chính xác cao

Trang bị màn hình cảm ứng LCD 5 inch tràn màn hình cho góc kính rộng 0.3 Megapixel mang đến tốc độ nhận diện cực nhanh. Công nghề nhận diện bằng công nghệ sinh trắc học hiện đại tiến hành quét các điểm trên khuôn mặt như mắt, trán, mũi, miệng… của người sử dụng. Vì thế, đây được coi là hình thức chấm công xác thực và hiệu quả nhất, ngay cả với những cặp song sinh.

Truy xuất thông tin nhanh chóng, dễ dàng

Nhờ các cổng kết nối được kết hợp sẵn mặt sau sản phẩm, DS-K1T605MF Hikvision cho phép bạn có thể truy xuất dữu liệu thông qua phầm mềm kết nối máy tính hoặc sao chép trực tiếp từ máy sang USB một cách nhanh chóng.
NguồnTổng hợp
Lượt xem18/07/2021
0 0 0 0
Chia sẻ bài viết

Tin Nổi bật

Tin xem nhiều

Trang chủ Liên hệ Tìm kiếm Tài khoản Danh mục
Hệ thống đang xử lý
Thông tin liên hệ của quý khách đã được gửi đến cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ nhanh chóng tiếp nhận và phản hồi thông tin cho quý khách trong thời gian thích hợp nhất. Đóng