Máy chấm công vân tay

Máy chấm công Ronald Jack X958C

Cập nhật287
0
0 0 0 0
Đặc điểm nổi bật

- Kiểu dáng nhỏ gọn

- Lưu trữ: 3.000 vân tay, 100.000 bản ghi

- Lấy vân tay nhanh

- Phần mềm tiếng việt

- Độ bền cao
Máy chấm công Ronald Jack X958C
Máy chấm công Ronald Jack X958C

X958C chấm công nhận dạng vân tay, thẻ cảm ứng được sản xuất bởi nhà sản xuất Ronld Jack nổi tiếng. Máy chỉ cần được kết nối với phần mềm chuyên dụng là vận hành mềm mượt. Giải pháp tối ưu giúp các doanh nghiệp giảm bớt nhân lực và rút ngắn thời gian chấm công.

Quan sát dễ dàng với màn hình LCD

Giao diện máy dễ sử dụng, màn hình LCD màu với kích thước tiêu chuẩn. Nhân viên có thể thấy rõ thông số chính xác mỗi lần chấm công vào và ra, tránh trường hợp đã chấm công nhưng máy chưa nhận. Ngay khi xác nhận vân tay máy sẽ ngay lập tức tự động thông báo luôn cho bạn.

X958C cho phép lưu trữ thông tin da dạng

Với khả năng quản lý 3.000 dấu vân tay / 3.000 thẻ, 100.000 lượt giao dịch thì X958C chắc chắn là một trợ thủ đắc lực giúp bạn có thể quản lý tốt nhân sự của mình.

Quản lý và truy xuất thông tin dễ dàng

Máy chấm công giao tiếp với máy chủ lưu trữ qua TCP/IP, USB, đảm bảo kết nối và dữ liệu thông suốt. Người dùng có thể dễ dàng truy xuất dữ liệu để tổng hợp thông qua cổng USB trực tiếp hoặc phần mền đã được cài đặt sẵn.

Trang bị pin dự phòng sử dụng khi mất điện

Với PIN dự phòng được trang bị trên sản phẩm có thể làm việc được 8 giờ sau khi mất điện. Máy chấm công Ronald Jack X958C sẽ tự động lưu lại tất cả những thông tin trong thời gian đó, đảm bảo hoạt động theo dõi và giám sát của bạn không bị gián đoạn.
NguồnTổng hợp
Lượt xem10/07/2021
0 0 0 0
Chia sẻ bài viết

Tin Nổi bật

Tin xem nhiều

Trang chủ Liên hệ Tìm kiếm Tài khoản Danh mục
Hệ thống đang xử lý
Thông tin liên hệ của quý khách đã được gửi đến cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ nhanh chóng tiếp nhận và phản hồi thông tin cho quý khách trong thời gian thích hợp nhất. Đóng