Máy chấm công thẻ giấy

Máy chấm công thẻ giấy Umei RJ-2300A

Cập nhật234
0
0 0 0 0
Việc trang bị cho mình một hệ thống máy chấm công thông minh là điều cần thiết và quan trọng đối với mỗi doanh nghiệp. Máy chấm công không chỉ đảm bảo tính công bằng, chính xác khi tính công, tính lương cho nhân viên, giảm chi phí quản lý nhân sự mà còn tăng tính chuyên nghiệp hóa cho doanh nghiệp. Máy chấm công thẻ giấy Umei RJ-2300A với những tính năng ưu việt, tốc độ in nhanh, nhỏ gọn, dễ sử dụng, đặc biệt là chi phí thấp nên được rất nhiều các công ty, doanh nghiệp quan tâm sử dụng.

Không giống như các dòng máy chấm công khác khi lắp đặt tốn rất nhiều thời gian trong việc cài đặt máy như cài đặt phần mềm, đi dây mạng,... máy chấm công thẻ giấy Umei RJ-2300A lắp đặt cực kì đơn giản hơn bao giờ hết, người dùng không cần phần mềm chấm công, không cần kết nối máy tính, chỉ cần cắm điện vào và sữ dụng, qua đó giảm thiểu một cách đáng kể chi phí phát sinh sau này như bảo trì bảo dưỡng tháo lắp sản phẩm.
Máy chấm công UMEI RJ-2300A
Máy chấm công Umei RJ-2300A hoạt động theo nguyên tắc khi nhân viên quẹt thẻ, máy sẽ in ra một tờ giấy chấm công giống như bạn đi siêu thị mua đồ vậy, đến cuối tháng bộ phận quản lý nhân sự sẽ tổng kết dữ liệu chấm công trên thẻ giấy đó, không mất công như tạo vân tay hay chụp ảnh như các thiết bị khác,giảm bớt đáng kể thời gian.

Tốc độ in của  Umei RJ-2300A cực nhanh và in được 6 ngôn ngữ khác nhau, rất thích hợp cho những công ty nước ngoài, công ty liên doanh. Thiết kế đẹp mắt, nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ bạn có thể cầm đi bất kì đâu trong công trường hay nhà máy rộng lớn mà không sợ hỏng hóc. Chưa dừng lại ở đó thiết bị còn có hệ thống báo động, chuông báo kêu mỗi khi hết ca làm ở xưởng hay ở công ty số lân lặp lại đến 24 lần trên một ngày.
Máy chấm công thẻ giấy UMEI RJ-2300A
Umei RJ-2300A đồng hồ kim (thiết kế màu đen - trắng) là sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp từ Malaisia chất lượng cao sử dụng máy in kim với đầu in rất bền. Tích hợp pin bên trong máy giúp máy vẫn hoạt động trong thời gian mất điện (1 – 2 tiếng đồng hồ nếu bấm chấm công liên tục).

Cài đặt làm việc với nhiều chế độ khác nhau, in được 6 cột tương ứng với 3 ca làm việc. Umei RJ-2300A có mặc định nhạc chuông trong máy và kết nối chuông ngoài làm chuông báo cho nhà xưởng…

Thông tin cơ bản máy chấm công thẻ giấy Umei RJ-2300A


Công nghệ in kim, In hai màu mực

Pin dự phòng khi cúp điện ( Pin sạc )

Pin bộ nhớ lưu dữ liệu 8 năm

In được 6 cột ( 3 ca làm việc )

Tự động cuốn thẻ và đẩy thẻ lên

Tự động dịch cột vào, ra

Chế độ in Tuần, 2 tuần , ba tuần, 1 tháng

Ruy băng chính hãng đi kèm theo máy

Chuông nhạc trong máy và kết nối chuông ngoài

Cài được 48 chương trình làm việc khác nhau.

Thích hợp cho 100-350 nhân viên.

Xuất xứ: Malaisia

Bảo hành: 12 tháng.
NguồnTổng hợp
Lượt xem27/08/2021
0 0 0 0
Chia sẻ bài viết

Tin Nổi bật

Tin xem nhiều

Trang chủ Liên hệ Tìm kiếm Tài khoản Danh mục
Hệ thống đang xử lý
Thông tin liên hệ của quý khách đã được gửi đến cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ nhanh chóng tiếp nhận và phản hồi thông tin cho quý khách trong thời gian thích hợp nhất. Đóng