Máy chấm công vân tay

Máy chấm công vân tay màn hình LCD 2.4 inch Hikvision DS-K1T8003F

Cập nhật300
0
0 0 0 0
Là một sản phẩm giá rẻ đến từ hãng sản xuất nổi tiếng Hikvision, DS-K1T8003F được thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn, màu sắc sang trọng, phù hợp với mô hình các công ty tại Việt Nam. Với kích thước 14x16x3 cm người dùng có thể lắp đặt ở bất cứ vị trí nào mà không cần lo lắng bị chiếm quá nhiều diện tích.

Đặc điểm nổi bật của Máy chấm công vân tay màn hình LCD 2.4 inch Hikvision DS-K1T8003F
 
  • Màn hình hiển thị mọi thông tin
Với giao diện thân thiện kết hợp với màn hình LCD 2.4 inch, mọi thông tin cá nhân của người chấm công sẽ được hiển thị trên màn hình LCD này. Khe chấm công được tích hợp chuông báo và ánh điện thể hiện bằng màu sắc. Việc chấm công đúng hay sai của người sử dụng sẽ được báo bằng sự thay đổi của màu đèn. Thông thường, màu xanh là biểu hiện cho việc người dùng chấm công đúng và ngược lại.
 
  • Tốc độ xử lý nhanh chóng
Là máy chấm công cho doanh nghiệp nên DS-K1T8003F dễ dàng sử dụng với những thao tác đơn giản. Người dùng chỉ cần chạm nhẹ ngón tay vào màn hình LCD cảm ứng là mọi thông tin chấm công bao gồm tên, mã thẻ, giờ chấm công được đưa lên màn hình. Hơn nữa, chức năng chuông báo được tích hợp trong hệ thống thiết bị HIKVISION DS-K1T8003F. Chuông báo này còn giúp người dùng nhận diện được chính xác kết quả của việc chấm công.
 
  • Giao thức kết nối đa dạng
Máy chấm được lắp đặt vào trong hệ thống mạng LAN của doanh nghiệp kết nối qua các cổng TCP/IP có trên thiết bị chấm công. Ngoài cổng TCP/IP, thiết bị còn được tích hợp cổng kết nối USB. Người dùng sẽ xuất và lấy dữ liệu báo cáo chấm công hàng tháng thông qua cổng này.
 
  • DS-K1T8003F hỗ trợ kiểm soát cửa ra vào
Ngoài chức năng chấm công thông thường, máy chấm công HIKVISION DS-K1T8003F còn tích hợp hệ thống cửa kiểm soát cửa ra vào. Bạn có thể mua thêm bộ khóa cửa thông minh và kết nối với máy chấm công tạo nên một hệ thống bảo mật mà chỉ những nhân viên trong công ty mới có thể ra vào văn phòng.
 
Thông số kỹ thuật
  • Lưu trữ 1000 vân tay, 1000 users, 100.000 records.
  • Hỗ trợ tính năng Chấm công, tạo Báo cáo Tự động, Module Vân tay Quang học.
  • Giao tiếp: TCP-IP 10/100Mbps, Ehome.
  • Giao tiếp đầu vào: Exit button × 1, door contact × 1.
  • Giao tiếp đầu ra: Relay (lock output) × 1, doorbell output × 1.
  • Cổng USB 2.0 xuất dữ liệu chấm công, xuất file cấu hình máy chấm công.
  • Nguồn cung cấp: 12VDC/1A.
NguồnTổng hợp
Lượt xem09/09/2021
0 0 0 0
Chia sẻ bài viết

Tin Nổi bật

Tin xem nhiều

Trang chủ Liên hệ Tìm kiếm Tài khoản Danh mục
Hệ thống đang xử lý
Thông tin liên hệ của quý khách đã được gửi đến cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ nhanh chóng tiếp nhận và phản hồi thông tin cho quý khách trong thời gian thích hợp nhất. Đóng