Máy chấm công vân tay

Máy chấm công vân tay Ronald Jack 879C

Cập nhật254
0
0 0 0 0
Đặc điểm nổi bật

- Hỗ trợ chấm công vân tay + thẻ cảm ứng

- Quản lý 3.000 vân tay, 10.000 thẻ cảm ứng+password

- Lưu trữ 100.000 IN/OUT

- Tích hợp âm thanh chuông báo

- Một người đăng ký được nhiều vân tay

- Lấy dữ liệu qua Internet thông qua Webserver

- Sử dụng Chip xử lý Intel của Mỹ

- Thởi gian nhận diện nhanh
Máy chấm công vân tay Ronald Jack 879C
Máy chấm công vân tay Ronald Jack 879C

Máy có thiết kế đẹp và chắc chắn, các nút hiển thị đơn giản giúp người sử dụng dễ dàng hơn. Bên cạnh đó, máy còn sử dụng phần mềm bằng tiếng Việt giúp người sử dụng dễ dàng tiếp cận phần mềm cũng như thao tác các chức năng trong phần mềm được đơn giản hơn.

Ronald Jack 879C lưu trữ thông tin da dạng

Máy được trang bị cả hai chức năng chấm công vân tay và thẻ cảm ứng với công suốt lớn. Với bộ nhớ quản lý lên đến 3.000 dấu vân tay, 10.000 thẻ cảm ứng và password, một người có thể đăng ký 10 vân tay. Cho phép người dùng có thể chấm công bằng nhiều phương thức khác nhau, thiết bị sẽ tự động tổng hợp và gửi kết quả về cho người quản lý khi cần.

Đảm bảo an toàn cho thông tin được lưu trữ

Ronald Jack 879C được trang bị chuông cảnh báo bằng giọng nói ngôn ngữ: Tiếng Anh & Tiếng Việt, password bảo vệ máy, hẹn giờ tắt, mở máy,..đảm bảo an toàn cho mọi thông tin trong thiết bị.

Chip điện tử xử lý chấm công nhanh chóng

Thiết bị sử dụng chip xử lý Intel của Mỹ cho khả năng nhận dạng dấu vân tay với tốc độ siêu nhanh chỉ sau 1 giây, nhằm phục vụ cho việc ghi nhận lại giờ công làm việc, lượt ra vào của nhân viên chính xác nhất. Ngay khi nhận diện xong, 879C sẽ phát ra âm thanh và hiển thị thông tin nhân viên lên màn hình rất tiện lợi.

879C trang bị đầy đủ cổng kết nối

Máy chấm công Ronald Jack 879C trang bị đầy đủ các cổng kết nối: TCP/IP, USB, RS-232/485 giúp kết nối nhanh chóng thuận tiện, hỗ trợ truy xuất dữ liệu về máy chủ qua phần mềm từ xa hoặc trực tiếp từ cổng USB.
NguồnTổng hợp
Lượt xem11/07/2021
0 0 0 0
Chia sẻ bài viết

Tin Nổi bật

Tin xem nhiều

Trang chủ Liên hệ Tìm kiếm Tài khoản Danh mục
Hệ thống đang xử lý
Thông tin liên hệ của quý khách đã được gửi đến cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ nhanh chóng tiếp nhận và phản hồi thông tin cho quý khách trong thời gian thích hợp nhất. Đóng