Máy chấm công vân tay

Máy chấm công vân tay Ronald Jack S800

Cập nhật264
0
0 0 0 0
Đặc điểm nổi bật

- Chấm công bằng vân tay + thẻ cảm ứng

- Màn hình màu LCD 3 inch

- Tích hợp Pin lưu điện lên đến 8 tiếng

- Quản lý 5.000 vân tay, 10.000 thẻ cảm ứng

- Bộ nhớ 200.000 IN/OUT

- Hỗ trợ ngôn ngữ Tiếng Việt

- Công nghệ sinh trắc BIO-ID chống vân tay giả
Máy chấm công vân tay Ronald Jack S800
Máy chấm công vân tay Ronald Jack S800

Là sản phẩm chính hãng được sản xuất tại Malaysia có thiết kế kiểu dáng treo tường tiện lợi, màu sắc sang trọng, trang bị đầy đủ các tính năng hỗ trợ doanh nghiệp quản lý nhận sự một cách hiệu quả và tiết kiệm chi phí nhất.

Ronald Jack S800 trang bị màn hình màu LCD

Màn hình màu LCD 3inch hiển thị ngôn ngữ Tiếng Anh hoặc Tiếng Việt. Hiển thị thông tin người dùng và thông báo kết quả bằng âm thanh nhanh chóng.

Dung lượng lưu trữ lớn, phân biệt vân tay giả mạo

Ronald Jack S800 có thể quản lý lên đến 5000 vân tay + 10.000 thẻ từ. Bộ nhớ lưu trữ 200.000 lần giao dịch. Với việc sử dụng công nghệ sinh trắc học mới BIO-ID để chống vân tay giả, người quản lý hoàn toàn có thể yên tâm khi các nhân viên không thể sử dụng vân tay giả mạo hay chấm công thay cho nhau.

Trang bị PIN lưu điện hoạt động liên tục

Máy chấm công vân, tay thẻ từ S800 được tích hợp pin lưu điện hoạt động trong vòng 8 tiếng để chấm công ngay cả khi mất điện. Dó đó, mọi dữ liệu được ghi nhận trong thời gian đó đều sẽ được lưu trữ lại sau này.

Máy chấm công S800 hỗ trợ lấy dữ liệu từ xa

Với Ronald jack S800, bạn có thể lấy dữ liệu từ xa qua web khi mở PORT, hoặc kết nối qua mạng LAN hoặc USB. Máy sử dụng phần mềm chấm công tính lương Mitaco/Mitapro/Wise eye On 39 được tặng kèm theo khi mua máy.

Công nghệ chấm công online tiện lợi

Một điểm nổi bật ở sản phẩm này chính là tính năng chấm công online, server tập trung dữ liệu chấm công khi kết hợp với phần mềm chấm công Ronald Jack Pro online - đây là giải pháp chấm công từ xa qua mạng internet bằng công nghệ online giúp bộ phận nhân sự có thể quản lý thời gian chấm công ngay lập tức khi nhân viên chấm công tại các chi nhánh.
NguồnTổng hợp
Lượt xem09/07/2021
0 0 0 0
Chia sẻ bài viết

Tin Nổi bật

Tin xem nhiều

Trang chủ Liên hệ Tìm kiếm Tài khoản Danh mục
Hệ thống đang xử lý
Thông tin liên hệ của quý khách đã được gửi đến cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ nhanh chóng tiếp nhận và phản hồi thông tin cho quý khách trong thời gian thích hợp nhất. Đóng