Máy chấm công vân tay

Những chú ý khi mua thiết bị chấm công bằng vân tay

Cập nhật484
0
0 0 0 0
Công nghệ vân tay được phát triển khá mạnh mẽ và được đưa vào ứng dụng trong các hệ thống kiểm soát, an ninh và đặc biệt hơn thì nó đã được ứng dụng trong hệ thống máy chấm công và đây là một giải pháp đang hỗ trợ rất lớn cho sự phát triển của các doanh nghiệp hiện nay.
 
Đặc điểm của thiết bị chấm công bằng vân tay
Với số lượng nhân viên lớn người quản lý phải mất thời gian theo dõi, giám sát, ghi chép lại thông tin thì giờ đây với các dòng máy chấm công bằng vân tay hay bất kỳ giải pháp chấm công tự động khác sẽ hỗ trợ triệt để bằng quy trình tự động hoàn toàn.
Mỗi cá nhân trong tập thể đó sẽ được tiến hành đăng ký lấy dấu vân tay. Nó sẽ tương ứng chứa đựng các thông tin cơ bản cũng như thời gian họ làm việc. Như vậy chỉ cần trước khi vào làm việc họ sẽ dùng vân tay để thao tác chấm công lên thiết bị để máy xác nhận thông tin ra vào.
Lợi ích khi sử dụng máy công vân tay
  • Luôn đảm bảo cho các kết quả thu được có độ chính xác cao.
  • Đảm bảo tính tin cậy, sự công bằng và minh bạch nhất.
  • Quy trình thực hiện việc chấm công luôn được thực hiện một cách nghiêm túc nhất.
  • Với việc dùng vân tay nó sẽ hoàn toàn khắc phục được việc nhân viên gian lận, nhờ chấm công hộ.
  • Đem đến một sự hiện đại, tối ưu trong việc quản lý nhân sự.
  • Là một giải pháp tích cực hỗ trợ tích cực cho công việc theo dõi hoạt động làm việc của mỗi nhân viên.

Những điều cần chú ý khi mua máy chấm công dấu vân tay
Việc sử dụng các thiết bị chấm công bằng vân tay đem đến khá nhiều lợi ích cho doanh nghiệp. Tuy nhiên để cho nó đem đến hiệu quả tối ưu nhất thì việc lựa chọn sản phẩm cũng vô cùng quan trọng. Người dùng nên lưu ý một số yếu tố như:
  • Tìm hiểu, so sánh các tính năng giữa các máy để lựa chọn một mẫu máy phù hợp nhất.
  • Hãng sản xuất cũng là một điều nên quan tâm đến.
  • Nên lựa chọn một dòng máy có cấu hình phù hợp nhất với lượng nhân viên sẽ quản lý để giúp giảm thiểu tối đa sự lãng phí.
  • Nếu như là các cơ sở sản xuất, chế tạo việc sử dụng vân tay sẽ không hoàn toàn tối ưu vì thế mà có thể lựa chọn một dòng máy vừa có thể xác thực vân tay, vừa xác thực bằng thẻ. Hiện nay trên thị trường có khá nhiều mẫu máy đáp ứng được điều đó như: máy chấm công Ronald Jack F18, DG600,…
  • Bên cạnh những điều vừa đề cập thì việc so sánh để lựa chọn một đơn vị cung cấp uy tín cũng là điều khá quan trọng. Điều này sẽ quết định đến quá trình hoạt động của hệ thống chấm công cả về sau này.
Trên đây là một số điều cơ bản nhất khách hàng nên lưu ý trước khi lựa chọn một mẫu máy chấm công vân tay cho doanh nghiệp của mình.
 
NguồnTechway
Lượt xem27/08/2021
0 0 0 0
Chia sẻ bài viết

Tin Nổi bật

Tin xem nhiều

Trang chủ Liên hệ Tìm kiếm Tài khoản Danh mục
Hệ thống đang xử lý
Thông tin liên hệ của quý khách đã được gửi đến cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ nhanh chóng tiếp nhận và phản hồi thông tin cho quý khách trong thời gian thích hợp nhất. Đóng