Máy chấm công khuôn mặt

So Sánh Máy Chấm Công Vân Tay Và Nhận Diện Khuôn Mặt

Cập nhật858
0
0 0 0 0
Máy chấm công vân tay có những đặc điểm gì, máy chấm công nhận diện khuôn mặt có ưu điểm ra sao. Giữa 2 dòng máy này nên chọn loại nào?

Điểm giống nhau của máy chấm công vân tay và nhận diện khuôn mặt
 
  • Tính năng đều là giải pháp để quản lý nhân sự tốt, không thể chấm công hộ nhau được, không bị ùn tắc khi chấm công, tích hợp công nghệ hiện đại đảm bảo tính an ninh và bảo mật cao.
  • Khả năng lưu trữ lớn
  • Khả năng chấm công, nhận diện chính xác. Đều được trang bị những công nghệ đọc và nhận diện thông tin hiện đại, nhạy bén, có khả năng chống xước, chống nước, chống bụi bẩn nâng cao khả năng chấm công hiệu quả.
  • Giao diện đơn giản, rõ ràng, thuận tiện, mẫu mã đẹp và nhỏ gọn. Máy chấm công góp phần nâng cao hiệu quả làm việc, tính thẩm mỹ và chuyên nghiệp cho doanh nghiệp.
  • Nâng cao ý thức làm việc, lao động của nhân viên. Báo cáo chi tiết dữ liệu chấm công cho người quản lý.

máy chấm công khuôn mặt

Điểm khác nhau của máy chấm công vân tay và nhận diện khuôn mặt

 
  • Phương thức chấm công: máy chấm công nhận diện khuôn mặt dùng mặt và máy chấm công vân tay dùng dấu vân tay để chấm công.
  • Tốc độ xử lý: máy chấm công nhận diện khuôn mặt có tốc độ xử lý chậm hơn thường là 2 giây, còn với máy chấm công vân tay tốc độ xử lý nhanh chưa đầy 1 giây.
  • Tính hiện đại: sản phẩm nhận diện khuôn mặt được ứng dụng công nghệ hiện đại hơn rất nhiều, có tính bảo mật và an ninh lớn hơn so với máy chấm công vâ​n tay.
  • Giá thành: vì là một thiết bị có tính công nghệ cao cho nên giá thành của máy chấm công nhận diện khuôn mặt cũng cao hơn máy chấm công vân tay và các loại máy khác.
  • Vị trí đặt máy: dòng nhận diện khuôn mặt thường dùng ở các văn phòng cần tính bảo mật cao, sân bay, khách sạn, nơi có diện tích nhỏ. Máy chấm công vân tay sử dụng hầu hết lĩnh vực, mô hình kinh doanh nhưng hạn chế sử dụng trong nhà máy sản xuất hóa chất, thực phẩm,…nơi sẽ ảnh hưởng đến dấu vân tay.
máy chấm công khuôn mặt

Với những thông tin này, bạn đã hiểu rõ hơn về máy chấm công vâ​n tay và nhận diện khuôn mặt rồi chứ. Khi hiểu rõ về thiết bị bạn sẽ dễ tìm được phương hướng cho việc chọn lựa sản phẩm để phục vụ cho công ty mình.

Nếu bạn có nhu cầu tìm hiểu thêm thông tin về TOP 3 máy chấm công khuôn mặt tốt nhất 2021 Có thể xem tại đây. https://vhro.vn/blog/thiet-bi-cham-cong/top-3-may-cham-cong-nhan-dien-khuon-mat-face-60698.html
NguồnTổng hợp
Lượt xem13/06/2021
0 0 0 0
Chia sẻ bài viết

Tin Nổi bật

Tin xem nhiều

Trang chủ Liên hệ Tìm kiếm Tài khoản Danh mục
Hệ thống đang xử lý
Thông tin liên hệ của quý khách đã được gửi đến cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ nhanh chóng tiếp nhận và phản hồi thông tin cho quý khách trong thời gian thích hợp nhất. Đóng