Chấm công bằng điện thoại

Top 5 App chấm công trên điện thoại

Cập nhật341
0
0 0 0 0
Để giúp doanh nghiệp tiết kiệm được thời gian và công sức tìm kiếm, sau đây là top 5 app chấm công mà doanh nghiệp nên trải nghiệm.

EZHR9 – Ứng dụng chấm công tính lương

Phần mềm chấm công trên điện thoại ezHR9 App là một ứng dụng được Công ty CP Giải Pháp Tinh Hoa viết ra để cài đặt việc chấm công cho người lao động bằng smartphone, tương thích với hệ điều hành Android và IOS.

Ứng dụng chấm công nhân viên bằng hình ảnh và định vị nhân viên. Bộ phận nhân sự có thể thiết lập sẵn các địa điểm cho phép nhân viên thực hiện chấm công như tại công ty, chi nhánh, công trường, văn phòng giao dịch,…

 

 ezHR9 App  cũng là một cổng thông tin nhân sự giúp nhân viên có thể theo dõi các thông tin liên quan đến công của mình, đăng ký nghỉ phép, tăng ca, bổ sung công,v.v… ngay trên điện thoại của mình.

Ứng dụng tích hợp với phần mềm quản lý nhân sự tạo thành một hệ thống quản lý nhân sự toàn diện cho doanh nghiệp

ACheckin – Ứng dụng chấm công cá nhân bằng QR code

ACheckin hỗ trợ chấm công, checkin, checkout nhanh, đảm bảo chính xác 100% hoàn toàn bằng mã QR theo dữ liệu thời gian thực mỗi ngày. Sau khi tải app về, bạn được cấp Workspace của nơi đang làm việc và bắt đầu check dễ dàng. Nhờ đó, người dùng có thể kiểm soát số ngày lao động, số ngày nghỉ trên ứng dụng một cách minh bạch.

 

Wisami – App chấm công trực tuyến

Ứng dụng chấm công đi làm hàng ngày này không cho phép chấm công Offline, chỉ có thể chấm công khi có internet. Wisami cũng không xác định vị trí hay thông qua Wifi ID. Chỉ cần người dùng sử dụng điện thoại kết nối internet là có thể thực hiện được việc chấm công. Ứng dụng này cũng tích hợp tích năng xin nghỉ phép giúp người dùng gửi các đơn xin phép qua email.

 

Timesheet IS: App theo dõi thời gian làm việc

Do là ứng dụng của nước ngoài nên Timesheet IS có phần bất tiện vì không có tiếng Việt. Timesheet tập trung vào việc ghi lại giờ chấm công và theo dõi thời gian làm việc cá nhân. Ứng dụng này cũng chỉ sử dụng được khi có internet.

 

XWokerBee – Phần mềm chấm công trên điện thoại

XWokerBee không chỉ cung cấp tính năng của một ứng dụng chấm công (checkin, checkout, xin nghỉ phép, xin đi trễ về sớm, nhận thông báo..) mà còn giúp tính lương hoàn hảo. Việc chấm công theo ca giúp phần mềm dễ dàng ghi nhận chính xác số giờ đi trễ về sớm, đồng thời hệ số tính lương được cài đặt linh động, từ đó làm cơ sở cho việc tính lương.

 

Nguồnhttps://giaiphaptinhhoa.com
Lượt xem09/10/2021
0 0 0 0
Chia sẻ bài viết

Tin Nổi bật

Tin xem nhiều

Trang chủ Liên hệ Tìm kiếm Tài khoản Danh mục
Hệ thống đang xử lý
Thông tin liên hệ của quý khách đã được gửi đến cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ nhanh chóng tiếp nhận và phản hồi thông tin cho quý khách trong thời gian thích hợp nhất. Đóng