Máy chấm công vân tay

Top 5 máy chấm công vân tay tốt nhất 2021

Cập nhật779
0
0 0 0 0
Máy chấm công bằng dấu vân tay sẽ mang đến cho tổ chức hành chính một sự chuyên nghiệp, giúp bạn kiểm tra được giờ giấc làm việc của nhân sự trong công ty, cũng như nắm bắt và kế hoạch được số liệu chấm công của từng người. Ngoài ra, việc sử dụng máy chấm công còn tạo cho nhân viên những tuân thủ nguyên tắc với ý thức làm việc tự giác cao.

Tuy nhiên, để lựa chọn một chiếc máy châm công có đầy đủ các tiêu chí: bền, chính xác, chính hãng không phải là đơn giản, đặc biệt là phải phù hợp với quy mô và chi phí đầu tư của công ty bạn. Để giúp bạn, bài viết này sẽ cho giới thiệu những loại máy chấm công được dùng phổ biến nhất hiện nay nhé!

1. Máy chấm công vân tay, thẻ cảm ứng Ronald Jack 4000TID-C
Top 5 máy chấm công vân tay
Đầu tiên là máy chấm công vân tay từ thương hiệu Ronald Jack có mức giá dao động cho phép 3.000.000 - 3.500.000 triệu. Đặc biệt là loại 4000TID-C là khả năng quản lý tới 4000 dấu vân tay. Các vân tay của nhân viên sẽ được lập trình vào hệ thống tự động của máy. Thời gian đến công ty và ra về bạn sẽ chấm dấu vân tay của mình để hệ thống ghi lại lịch trình làm viẹc từng ngày của bạn. 

Khi chấm vân tay, máy sẽ phát kêu tiếng bíp hoặc có một thông báo bằng lời nói (tín hiệu là bạn đã thực hiện thành công), cùng lúc đó máy sẽ hiển thị tên và mã số thự tự để bạn biết được.

Máy chấm công vân tay sử dụng chip xử lý intel của Mỹ cho khả năng nhận dạng dấu vân tay với tốc độ siêu nhanh chỉ sau 1 giây.

Một người có thể đăng ký từ 1 tới 10 dấu vân tay. Bên cạnh đó, máy có thể chấm công bằng 1 password hoặc 1 thẻ cảm ứng (nhưng tùy vào sự lựa chọn thì các tổ chức thường hay chọn dấu vân tay hơn).

Máy chấm công vân tay, thẻ cảm ứng Ronald Jack 4000TID-C có password bảo vệ máy, trích xuất dữ liệu qua mạng internet. Dữ liệu trong máy không bị mất khi xảy ra mất điện.

2. Máy chấm công bằng vân tay Ronald Jack DG-600
Top 5 máy chấm công vân tay
Thêm một loại máy châm công vân tay của hãng Ronald Jack là dòng DG-600. Loại máy Ronald Jack DG-600 này được sử dụng rộng rãi trong các công ty vừa và nhỏ, bởi giá trung bình tầm 2.000.000 - 3.000.000 triệu. Với dung lượng bộ nhớ lưu đến 1.000 vân tay, máy sẽ có khả năng nhớ được 80.000 lần ra/vào của nhân viên, giúp người quản lý dễ dàng nắm bắt được thời gian làm việc để có thể kiểm soát và tính lương hiệu quả.

Tốc độ xử lý nhanh chưa đến 0.5 giây cho kết quả của 1 lần chấm công.

Với phần mềm quản lý nhân viên, số vân tay, giờ công,... được xuất ra file excel để tính lương, máy chấm công DG 600 giúp người dùng dễ dàng sử dụng. Ngoài ra, với dung lượng bộ nhớ lớn giúp máy có thể lưu trữ kể cả khi mất điện.

3. Máy chấm công vân tay và thẻ GIGATA T8
Top 5 máy chấm công vân tay
Máy chấm công hãng GIGATA T8  cho phép quản lý đến 500 dấu vân tay hoặc 500 thẻ cảm ứng hoặc 01 password, có mức giá từ 2.500.000 - 2.950.000 đồng. Máy sử dụng cảm ứng thế hệ mới chống trầy, chống mài mòn, đảm bảo độ bền và tốc độ xử lý nhạy nhanh nhất, giúp bạn không phải chờ đợi lâu (< 1= giây/= 1= lần= chấm=>

Máy sẽ phát ra âm thanh khi bạn chấm công thành công (giờ vào, ra, tăng ca,...)

Dữ liệu trong máy sẽ không bị mất khi xảy ra cúp điện.

4. Máy chấm công vân tay, thẻ cảm ứng Wise Eye WSE-9079
Top 5 máy chấm công vân tay
Máy chấm công vân tay, thẻ cảm ứng Wise Eye WSE-9079 có bộ nhớ chấm công đến 200.000 lần, quản lý 8000 dấu vân tay và thẻ cảm ứng rất phù hợp với những công ty có quy mô số lượng nhân viên lớn. 

Máy sử dụng chip xử lý intel của Mỹ, có tốc độ xử lý rất nhanh < 1= giây/1= lần= chấm=>

Máy cho phép lấy dữ liệu thông tin chấm công của nhân viên thông qua internet tiện dụng, mạng nội bộ hay usb (qua máy tính).

5. Máy chấm công vân tay Ronald Jack RJ 550A
Top 5 máy chấm công vân tay
Đây là loại máy tích hợp âm thanh và password, có thể quản lý 1.000 dấu vân tay, mỗi người có thể khai báo 10 dấu vân tay. Đặc biệt, máy có pin lưu điện bên trong máy nên dữ liệu lưu trong máy không bị mất khi xảy ra mất điện, giúp quản lý thời gian ra vào cửa của nhân viên một cách chính xác.

Máy chấm công vân tay Ronald Jack RJ 550A có mức giá 2.500.000 - 3.300.000 đồng, phù hợp với nhu cầu sử dụng của các công ty, xưởng sản xuất, nhà hàng hay các doanh nghiệp vừa và nhỏ.
NguồnTổng hợp
Lượt xem16/06/2021
0 0 0 0
Chia sẻ bài viết

Tin Nổi bật

Tin xem nhiều

Trang chủ Liên hệ Tìm kiếm Tài khoản Danh mục
Hệ thống đang xử lý
Thông tin liên hệ của quý khách đã được gửi đến cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ nhanh chóng tiếp nhận và phản hồi thông tin cho quý khách trong thời gian thích hợp nhất. Đóng