Chấm công bằng camera

Xu hướng sử dụng phần mềm chấm công Face ID

Cập nhật367
0
0 0 0 0

Xu hướng sử dụng phần mềm chấm công Face ID trên thế giới

Không phải ngẫu nhiên mà phần mềm chấm công Face ID trở thành một trong những xu hướng chấm công mới 2021. Giải pháp nhận diện khuôn mặt hiện là một công nghệ đang được sử dụng khá phổ biến tại các quốc gia phát triển. Cũng bởi những tính năng ưu việt của ứng dụng này, mà việc sử dụng giải pháp chấm công bằng camera tại các công ty đang ngày càng được đẩy cao.

Giải pháp chấm công bằng camera tại các công ty

Theo Infiniti Research Limited dự báo, thị trường công nghệ nhận diện khuôn mặt toàn cầu sẽ tăng 18,1 tỷ đô từ năm 2020 đến năm 2024, và đạt mốc 22,7 tỷ đô năm 2027. Nhiều quốc gia phát triển đã sử dụng công nghệ nhận diện khuôn mặt tích hợp vào các camera giám sát, nhằm bảo vệ an ninh quốc gia; đặc biệt hơn là được ứng dụng vào giải pháp chấm công thế hệ mới: Chấm công bằng nhận diện khuôn mặt. Ví dụ, một công ty Nhật Bản đã phát triển thành công phần mềm trí tuệ nhân tạo có khả năng phân tích hình ảnh trên camera giám sát để phát hiện hành vi đáng ngờ nhằm cảnh báo và ngăn nạn trộm cắp ở các cửa hàng tiện lợi trước khi hành vi thực sự xảy ra.

Giải pháp chấm công bằng camera tại các công ty

Một số phần mềm trên thế giới đã áp dụng công nghệ Face ID như Jibble, Timeero, AttendLab, Gigasource,…Nhìn chung, công nghệ nhận diện khuôn mặt đã đang được áp dụng rộng rãi hiện nay và có thể trong tương lai, công nghệ này sẽ càng phát triển hơn nữa, áp dụng hữu ích trong cuộc sống công nghệ hóa hiện đại.

Thực trạng sử dụng camera chấm công trong các doanh nghiệp tại Việt Nam

Hòa vào cùng làn sóng công nghệ của thế giới, nhiều doanh nghiệp Việt đã thể hiện tầm nhìn “đi trước đón đầu” bằng cách ứng dụng công nghệ nhận diện khuôn mặt vào các quy trình hoạt động, đặc biệt là lĩnh vực quản lý chấm công, vừa giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí, tăng cường bảo mật thông tin, vừa mang lại những trải nghiệm mới mẻ. Một số giải pháp chấm công bằng camera cho nhân viên như ACheckin, BiFace, Tanca,…

Camera chấm công sử dụng trí tuệ nhân tạo tích hợp app di động đặc biệt được các doanh nghiệp Việt chú trọng thời gian gần đây, bên cạnh đó còn có máy chấm công tích hợp camera nhận diện khuôn mặt, thông qua hình ảnh được chụp bằng camera, mang lại nhiều trải nghiệm tốt cho người dùng.

Giải pháp chấm công bằng camera tại các công ty

 

Nguồnnews.acheckin.vn
Lượt xem16/10/2021
0 0 0 0
Chia sẻ bài viết

Tin Nổi bật

Tin xem nhiều

Trang chủ Liên hệ Tìm kiếm Tài khoản Danh mục
Hệ thống đang xử lý
Thông tin liên hệ của quý khách đã được gửi đến cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ nhanh chóng tiếp nhận và phản hồi thông tin cho quý khách trong thời gian thích hợp nhất. Đóng