Mẫu biểu hành chính

Chấm công tính lương hiệu quả bằng phần mềm

Cập nhật488
0
0 0 0 0
Vấn đề chấm công tính lương luôn có sự ảnh hưởng, tác động lớn đến hiệu quả làm việc cho mỗi nhân viên. Việc chấm công tính lương chính xác, khoa học không những thiết lập được tính nguyên tắc trong công việc mà còn tạo được động lực tối đa cho mỗi người làm việc hiệu quả hơn. Tuy nhiên, để thực hiện công việc này không phải là điều đơn giản. Phải làm sao để chấm công chính xác, tính lương không mắc sai sót và phù hợp với đặc thù công việc, hiệu quả, năng suất làm việc của mỗi người? Có thể phần mềm quản lý nhân sự sẽ cho bạn câu trả lời.

Tại sao bạn nên chấm công tính lương bằng phần mềm?
Tại sao bạn nên chấm công tính lương bằng phần mềm?
  • Mỗi bộ phận, chức vụ có những đặc thù công việc khác nhau, chính vì thế, việc tính tiền lương của mỗi người cũng có những điểm khác biệt. Chính vì vậy, trong quá trình tính lương cho nhân viên khó tránh khỏi những sai sót, nhầm lẫn, đặc biệt đối với những doanh nghiệp có số lượng nhân viên lớn.
  • Việc tính tiền lương bằng cách thủ công hay sử dụng các phần mềm đóng gói sẵn nhiều khi không mang lại hiệu quả tối đa, đặc biệt là đối với những số liệu lớn và cách thức tính toán không đơn giản. Đặc biệt, bạn sẽ mất rất nhiều thời gian để đồng bộ giữa công việc chấm công và tính lương, gây ra những nhầm lẫn, thiếu sót.
  • Xu thế phát triển của công nghiệp đòi hỏi mỗi nhân viên phải có những giải pháp công nghệ hiệu quả nhất để có thể đảm bảo thực hiện công việc nhanh chóng nhất. Việc sử dụng phần mềm có thể giúp bạn tiết kiệm thời gian, chi phí trong việc đồng bộ và tính toán tiền lương cho nhân viên, đảm bảo quá trình làm việc của bạn không bị gián đoạn.
  • Vấn đề tiền lương có thể chịu tác động của nhiều yếu tố: số ngày làm việc, số ngày nghỉ; cơ chế tính lương làm thêm giờ; đặc thù công việc của nhân viên part-time, nhân viên thời vụ, thực tập; hoa hồng; năng suất làm việc;… Phương pháp truyền thống có thể không đáp ứng được với những yêu cầu phức tạp đó, đòi hỏi một giải pháp thông minh hơn, đồng bộ hơn.
Nếu gặp phải những vấn đề đó trong quá trình chấm công tính lương, có thể bạn đang cần đến phần mềm quản lý nhân sự, để công việc này được thực hiện hiệu quả nhất, khoa học nhất.

Lợi ích khi chấm công, tính lương bằng phần mềm
Lợi ích khi chấm công, tính lương bằng phần mềm
  • Quy trình chấm công tính lương sẽ được cập nhật đồng bộ trong hệ thống phần mềm. Từ đó, việc tính toán lương sẽ được thực hiện hiệu quả, bạn sẽ không lo sợ vấn đề bỏ qua các công đoạn quan trọng, từ đó hiệu quả của việc chấm công tính lương cũng được đảm bảo.
  • Phần mềm tích hợp với máy chấm công. Từ đó bạn có thể cập nhật số công làm việc của mỗi nhân viên vào hệ thống, theo quy trình tính lương gắn với các chỉ số, tiêu chí, đảm bảo việc tính lương chính xác hơn.
  • Phần mềm có phân hệ Xin nghỉ làm để nhân viên có thể vào xin phép, báo cáo nghỉ làm trên phần mềm, để quá trình chấm công tính lương không bị sai sót.
  • Phân hệ quản lý lương giúp doanh nghiệp tự động hóa trong quy trình tính lương, giảm thiểu được thời gian tính lương, thuế, bảo hiểm cho nhân viên hàng tháng. Khi sử dụng phần mềm nhà quản lý sẽ dễ dàng tính lương cho từng nhân viên theo mức lương cụ thể của từng người, tính lương theo ca làm, sản phẩm, lương làm thêm giờ căn cứ vào bảng chấm công hàng ngày. Tự động tính thuế TNCN, các khoản phạt, thưởng cho từng nhân viên. Theo dõi các khoản lương tạm ứng, phải trả, còn nợ của từng nhân viên.
  • Quản lý lương bằng phần mềm, mọi dữ liệu sẽ được lưu trữ và đồng bộ, để bạn có thể dễ dàng hơn khi kiểm tra những sai sót, giải quyết thắc mắc. Vấn đề tiền nong, thu chi trong doanh nghiệp cũng được thực hiện công khai, rõ ràng hơn.
  • Sử dụng phần mềm giúp bạn tiết kiệm thời gian tối đa có thể trong quá trình quản lý tiền lương. Chỉ cần cập nhật dữ liệu và quy trình làm việc chính xác, bạn sẽ có kết quả khách quan nhất, khoa học nhất.
Vấn đề quản lý chấm công tính lương sẽ không còn là nỗi lo khi sử dụng phần mềm quản lý. Quý doanh nghiệp có nhu cầu chấm công tính lương bằng phần mềm, hãy liên hệ cho chúng tôi để được tư vấn cụ thể.
Nguồnfaceworks.vn
Lượt xem02/08/2021
0 0 0 0
Chia sẻ bài viết

Tin Nổi bật

Tin xem nhiều

Trang chủ Liên hệ Tìm kiếm Tài khoản Danh mục
Hệ thống đang xử lý
Thông tin liên hệ của quý khách đã được gửi đến cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ nhanh chóng tiếp nhận và phản hồi thông tin cho quý khách trong thời gian thích hợp nhất. Đóng