Hình ảnh hoạt động

Giải quyết vấn đề đi làm muộn bằng phần mềm quản lý nhân sự online VHRO

Cập nhật706
0
0 0 0 0
Là chủ một doanh nghiệp bạn chắc chắn sẽ không muốn nhìn thấy nhân viên của mình đi làm muộn? Bạn muốn một giải pháp hiệu quả khắc phục tình trạng đi làm không đúng giờ của nhân viên? Vậy thì lựa chọn tối ưu dành cho bạn chính là sử dụng phần mềm quản lý nhân sự online VHRO, phân hệ chấm công – Một trong những phương pháp hiệu quả nhất giúp bạn giải quyết bài toán đi làm muộn của nhân viên, người lao động.
Bạn là sếp của 1 công ty, 1 doanh nghiệp và bạn đang đau đầu với các câu hỏi liên quan đến vấn đề quản lý nhân sự: Làm sao để nhân viên không đi làm muộn? Làm sao để tính công một cách chuẩn xác nhất? 
Phân hệ chấm công trong phần mềm quản lý nhân sự Vhro là một trong những phương án giải quyết hữu hiệu vấn đề đi làm muộn của người lao động.

Vấn đề đi làm muộn.
Vấn đề đi làm muộn
Đi làm muộn, căn bệnh cố hữu của mọi nhân viên, theo thống kê thì viên chức và nhân viên văn phòng chính là những người đi làm muộn nhiều nhất. Thời gian đi muộn trung bình của viên chức là hơn 17 phút và với dân văn phòng là 13,5 phút so với quy định. 90% người thừa nhận họ đi làm muộn ít nhất 1 lần, 62% muộn khoảng 2 lần/tháng và hơn 34% muộn mỗi ngày. Thật là đáng lo ngại với những con số trên, và còn đáng lo hơn đó là nhiều nhân viên cho rằng đi làm muộn là…một điều hiển nhiên!

Những thiệt hại của vấn đề đi làm muộn
Những thiệt hại của vấn đề đi làm muộn

Thử làm một phép tính đơn giản: cứ mỗi năm nhân viên đi muộn, doanh nghiệp thiệt hại 10.000 đồng thì với những doanh nghiệp khoảng 1.000 người, thiệt hại sẽ lên tới 10.000.000 đồng. Nếu tình trạng nhân viên đi làm muộn diễn ra triền miên, ai có thể thống kê nổi con số thiệt hại này? Đó là chưa kể đến uy tín và hình ảnh của doanh nghiệp sẽ “mất điểm” trong mắt của khách hàng, đối tác.

Phần mềm quản lý nhân sự online VHRO - phân hệ chấm công và câu trả lời cho bài toán đi làm muộn
Bạn nên và cần làm gì để hạn chế vấn đề đi làm muộn là gì? Xử phạt? Nâng cao ý thức tự giác của nhân viên?... Tất cả đều đúng, nhưng làm thế nào để xử phạt đúng, có bằng chứng đầy đủ mà không gây cảm giác nặng nề, hay nâng cao ý thức tự giác của nhân viên mà không biến bạn thành sếp khó tính trong mắt nhân viên. Và câu trả lời là: phân hệ chấm công online VHRO
Phần mềm quản lý nhân sự online VHRO - phân hệ chấm công
Tại sao? Với phân hệ chấm công online VHRO được thiết kế tinh tế, giao diện đẹp mắt, bạn không cần phải nhắc nhở nhân viên thường xuyên cũng như không cần phải ngồi theo dõi những ai đi làm muộn. Chấm công online cùng VHRO sẽ làm tất cả việc đó cho bạn và dĩ nhiên là hoàn toàn chính xác. Nhân viên sẽ đi làm và chấm công bằng chính vân tay của họ khi mà dấu vân tay của mỗi người là duy nhất nên không thể xảy ra tình trạng gian lận, chấm công hộ nhau. Chắc chắn rằng không ai muốn tên mình xuất hiện trên bảng báo cáo đi muộn tổng hợp cuối tháng quá nhiều lần.
Như vậy bạn có thể kiểm soát thời gian ra vào nhờ phần mềm chấm công online VHRO, thời gian làm việc của nhân viên một cách rất khách quan, chính xác và không bị coi là 1 người sếp khó tính. Ý thức tự giác đi làm đúng giờ của nhân viên sẽ được cải thiện, và dĩ nhiên kèm theo đó là hiệu quả công việc cũng sẽ cao hơn. Ngoài ra, tính chuyên nghiệp cho văn phòng của bạn cũng sẽ được nâng cao đáng kể

Bạn có thể tham khảo thêm thông tin về phần mềm quản lý nhân sự online VHRO tại đây
NguồnTổng hợp
Lượt xem23/06/2021
0 0 0 0
Chia sẻ bài viết

Tin Nổi bật

Tin xem nhiều

Trang chủ Liên hệ Tìm kiếm Tài khoản Danh mục
Hệ thống đang xử lý
Thông tin liên hệ của quý khách đã được gửi đến cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ nhanh chóng tiếp nhận và phản hồi thông tin cho quý khách trong thời gian thích hợp nhất. Đóng