Hình ảnh hoạt động

Ứng dụng phần mềm quản lí nhân sự Vhro trong mô hình chuỗi cửa hàng

Cập nhật708
0
0 0 0 0
Xu thế ngày nay của các nhà kinh doanh là luôn muốn mở rộng cơ sở sản xuất, chi nhánh, quét vùng khách hàng, gia tăng lợi nhuận. vậy liệu khi họ mở rộng các chi nhánh kinh doanh của mình thì  có thể giải quyết những rắc rối, rủi ro có hiệu quả hay không khi mà số nhân viên làm việc trong các chi nhánh ngày càng nhiều, liệu các ông chủ có thể kiểm soát được việc đi làm thường xuyên hay vắng mặt hoặc thậm chí là đi trễ của từng nhân viên, đây cũng là một vấn đề đặt ra cho từng ông lớn của các doanh nghiệp.
Mô hình chuỗi cửa hàng
Cụ thể chúng ta cùng xét về việc quản lí nhân viên của các chủ cửa hàng tiện lợi khi họ mở rộng các chi nhánh tạo thành chuỗi cửa hàng kinh doanh: hầu như việc quản lí nhân viên  trong các chuỗi cửa hàng ngày nay vẫn chưa được tốt và quy củ  khi mà loại hình kinh doanh này càng phát triển và xâm nhập vào thị trường Việt Nam ngày càng mạnh mẽ và được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng, mỗi cửa hàng thì đều có các nhân viên bán hàng, phục vụ, quét dọn và bảo vệ vì vậy được chia ra làm nhiều ca làm việc và từng bộ phận làm việc đồng thời việc đi đúng giờ hay không thì khó có thể kiểm soát chặt chẽ.
Vậy khi đó việc phải áp dụng một phần mềm quản lí nhân viên là việc rất cần thiết với tình hình kinh doanh loại hình chuỗi cửa hàng này, Công ty công nghệ phần mềm vitda chúng tôi đã cho ra mắt sản phẩm phần mềm quản lí nhân sự VHRO phục vụ cho việc quản lí nhân viên hiệu quả, chính xác và thuận tiện. VHRO có các tính năng sau:
  1. Báo cáo, thống kê đa dạng: Phần mềm cung cấp hàng loạt các báo cáo từ chi tiết đến tổng hợp, từ thống kê đến đánh giá, cho phép định nghĩa và tùy chọn thời gian in báo cáo, giúp nhà quản lý có được thông tin trên nhiều góc độ khác nhau. Cho phép kết xuất số liệu ra các định dạng báo cáo khác nhau như: word, excel, pdf,...
  2. Thông tin toàn diện: Quản lý thông tin cá nhân một cách chi tiết và khái quát, quá trình công tác, kết quả lao động, đánh giá xếp loại, khen thưởng, kỷ luật, thông tin tài sản, thu nhập. Hỗ trợ nhiều dạng dạng hiển thị khác nhau để thấy được bao quát thông tin nhân sự
  3. Thích hợp mọi thiết bị: Bạn có thể truy cập bằng mọi loại thiết bị vào hệ thống. Với công nghệ hiển thị mới. Không còn phụ thuộc vào thiết bị làm việc nữa. Bạn có thể làm việc với mọi loại thiết bị mà bạn truy xuất vào phần mềm.
Phần mềm quản lý nhân sự Vhro
Phần mềm nhân sự VHRO được tích hợp với máy chấm công quẹt thẻ vân tay là giải pháp nhân sự Online, đầy đủ tính năng cao cấp nhất dành cho doanh nghiệp, một công cụ hữu hiệu quản lý tổng thể trong lĩnh vực quản lý Nhân sự - Tiền lương mà một nhà quản trị nhân sự chuyên nghiệp cần có. Với 10 Module được cung cấp sẳn trong hệ thống, sẽ đáp ứng đầy đủ các nhu cầu về quản lý của doanh nghiệp bao gồm:
  • Đề nghị
  • Theo dõi nhân sự
  • Bảo hiểm xã hội và bảo hiểm y tế
  • Chấm công
  • Đi trễ về sớm
  • Tính lương
  • Tuyển dụng
  • Đào tạo
  • Đánh giá
  • Đề nghị
NguồnTổng hợp
Lượt xem25/06/2021
0 0 0 0
Chia sẻ bài viết

Tin Nổi bật

Tin xem nhiều

Trang chủ Liên hệ Tìm kiếm Tài khoản Danh mục
Hệ thống đang xử lý
Thông tin liên hệ của quý khách đã được gửi đến cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ nhanh chóng tiếp nhận và phản hồi thông tin cho quý khách trong thời gian thích hợp nhất. Đóng