Video chanel

Vì sao các doanh nghiệp lớn quản lý nhân sự tốt?

Cập nhật482
0
0 0 0 0
Nhân sự là một trong những yếu tố quan trọng nhất dẫn đến sự thành công và phát triển của mọi tổ chức. Hãy cùng tìm hiểu bí quyết quản lý nhân sự hiệu quả tại các doanh nghiệp lớn hiện nay.
Vì sao các doanh nghiệp lớn quản lý nhân sự tốt?Là một trong những công ty công nghệ tại Việt Nam, Vitda luôn chú trọng đầu tư phát triển hiệu quả công tác quản trị nguồn nhân lực. Một trong những quyết định mang lại nhiều lợi ích cho công ty về mặt quản lý nhân lực là phần mềm quản lý nhân sự online Vhro. Vitda chia sẻ cho chúng ta những lý do tại sao công ty có thể quản lý tốt nhân sự sau khi sử dụng phần mềm.

1. Lý do chọn ứng dụng phần mềm nhân sự
Trong quá trình công tác tại tập đoàn, tôi nhận thấy rằng bộ phận HR bị quá tải với các công việc hành chính nhân sự. Phòng nhân sự không thể tập trung vào mục tiêu chính là xây dựng các dự án chiến lược dài hạn: phát triển văn hóa, nâng cao chất lượng nhân lực, tạo môi trường làm việc chuyên nghiệp, lành mạnh. Điều này gây thiệt hại đến năng suất làm việc tổng thể của toàn Tập đoàn và giảm uy tín của bộ phận HR. Sau nhiều cuộc họp và tiến hành khảo sát nhu cầu trong nội bộ, chúng tôi quyết định ứng dụng phần mềm quản lý nhân sự để cải thiện và nâng cao hiệu quả công tác nhân sự.

2. Tác động của phần mềm nhân sự đến với tập đoàn
- Với nhân viên nhân sự:
Hệ thống quản lý nhân sự đã giúp chúng tôi cắt giảm một lượng lớn công việc paperwork cũng như các quy trình hành chính rườm rà, phức tạp. Phòng nhân sự có thể truy cập, thao tác trực tiếp trên hệ thống mọi lúc mọi nơi nhờ vào các quy trình đăng ký và phê duyệt thông qua Web Portal và App mobile. Các thủ tục giấy tờ được thực hiện dễ dàng nhanh chóng bằng web online với giao diện thân thiện, hỗ trợ nhập, kiểm tra dữ liệu.
Tác động của phần mềm nhân sự đến với tập đoàn
Chúng tôi có thể quản lý công - phép - lương dễ dàng hơn, vì mọi thứ đều đã được thực hiện tự động theo đúng chuẩn quy trình của công ty, không cần qua các bước phức tạp.
Phần mềm hỗ trợ tính năng thông báo nhắc việc hàng ngày, giúp chúng tôi kiểm soát công việc tốt hơn, tránh xảy ra tình trạng nhầm lẫn, quên việc. Ví dụ: nếu có trường hợp bất thường về công xảy ra như số giờ làm thêm vượt quá mức quy định, hệ thống sẽ gửi tin nhắn đến phòng nhân sự.
Bên cạnh đó, phần mềm quản lý nhân sự còn gửi thông báo bảng lương theo định kỳ, đề xuất tăng lương, quỹ lương dự kiến cho nhà quản trị. Các nghiệp vụ liên quan đến bảo hiểm đều được tùy chỉnh và thực hiện theo toàn bộ yêu cầu của tập đoàn.
Với công cụ ghi nhận lịch sử tác động, chúng tôi có khả năng kiểm soát chặt chẽ các tài khoản đang hoạt động trên Hệ thống. Từ đó tăng cường khả năng bảo mật các dữ liệu quan trọng của phòng nhân sự và có thể truy cứu trách nhiệm nếu có sự cố xảy ra

- Với Ban giám đốc của tập đoàn
Kho dữ liệu nhân viên được lưu trữ tập trung trên phần mềm hỗ trợ cho việc truy vấn, xử lý, thống kê dữ liệu nhanh chóng. Đây cũng là nguồn thông tin cơ sở để Ban giám đốc thực hiện phân tích, đưa ra kế hoạch hoạch định nguồn nhân lực và chiến lược nhân sự kế thừa.
Nhờ vào kho hệ thống báo cáo BI (Business Intelligences), Ban giám đốc của công ty được cung cấp thông tin kịp thời với “dữ liệu sống”, từ đó dễ dàng xử lý công việc và đưa ra các quyết định.
Với Ban giám đốc của tập đoànNgoài ra, tính năng quản lý hồ sơ nhân viên theo vị trí công việc hỗ trợ đưa ra đề xuất cho ban giám đốc khi cần thay đổi nhân sự. Đồng thời, chúng tôi có thể quản lý JD, lương, chương trình đào tạo, đánh giá nhân viên dễ dàng.
Với Vitda, yếu tố bảo mật thông tin là một trong những điều được quan tâm nhất khi triển khai ứng dụng phần mềm. Chúng tôi rất an tâm về phần mềm, bởi dữ liệu lương và các thông tin nhân sự quan trọng được bảo mật tuyệt đối thông qua cơ chế mã hóa.

Phần mềm quản lý nhân sự online Vhro đã cung cấp cho toàn thể nhân viên, cấp quản lý của công ty môi trường để tương tác, truy vấn và khai thác thông tin dễ dàng nhanh chóng. Đây chính là chìa khóa để nâng cao hiệu quả công tác quản lý nhân sự tại doanh nghiệp chúng tôi.
Vhro hân hạnh phục vụ nhiều doanh nghiệp, tập đoàn lớn trong nước...

Xem thêm tại Vhro - Phần mềm quản lý nhân sự - sự lựa chọn tối ưu cho doanh nghiệp
hoặc liên hệ Phần mềm quản lý nhân sự online Vhro để được tư vấn.
NguồnSưu tầm
Lượt xem12/07/2021
0 0 0 0
Chia sẻ bài viết
Tags

Tin Nổi bật

Tin xem nhiều

Trang chủ Liên hệ Tìm kiếm Tài khoản Danh mục
Hệ thống đang xử lý
Thông tin liên hệ của quý khách đã được gửi đến cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ nhanh chóng tiếp nhận và phản hồi thông tin cho quý khách trong thời gian thích hợp nhất. Đóng