Máy chấm công khuôn mặt

Máy chấm công khuôn mặt bảo mật nhất

Cập nhật297
0
0 0 0 0

1. Máy chấm công khuôn mặt là gì?

Ngày nay, trong các công ty, doanh nghiệp, cơ quan làm việc sự xuất hiện của thiết bị máy chấm công không còn quá xa lạ với nhiều người. Máy chấm công ra đời giúp cho chủ các công ty dễ dàng hơn trong việc quản lý nhân viên trong quá trình làm việc.

Hiện có nhiều dòng máy chấm công được tung ra thị trường như máy chấm vân tay, máy chấm công bằng thẻ từ,.…. Trong đó, máy chấm công khuôn mặt với thế hệ thông minh đang trở thành sự lựa chọn hàng đầu của nhiều khách hàng.

Cũng như các thiết bị chấm công khác, máy chấm công bằng khuôn mặt giúp quản lý được nhân viên về thời gian ra vào cơ quan. Tuy nhiên, điểm nổi bật của sản phẩm đó là tính năng nhận diện bằng khuôn mặt.

Theo đó, máy sẽ tự động nhận diện chính xác khuôn mặt của từng nhân viên thông qua hệ thống camera thông minh. Những thông tin máy thu thập được sẽ được truyền dữ liệu về máy tính, phần mềm sẽ kiểm tra, so sánh với hình ảnh nhân viên cung cấp trước đó để nhận diện chấm công.

 

Máy chấm công khuôn mặtMáy chấm công khuôn mặt

 

2. Chức năng của máy chấm công khuôn mặt

Cũng giống như các sản phẩm thế hệ trước, máy chấm công nhận diện khuôn mặt ra đời với các chức năng chính như:

Giúp nhà quản lý có thể kiểm soát được thời gian, lịch làm việc cụ thể của từng nhân viên trong hệ thống. Đồng thời, máy còn được trang bị, tích hợp phần mềm nhân sự theo dõi nhân viên, tính lương, theo dõi lịch làm việc, đăng ký kì nghỉ cho nhân viên,… Nhờ đó, việc quản lý nhân sự trong nội bộ cơ quan trở nên dễ dàng, khoa học và tiện ích hơn bao giờ hết.

 

3. Những ưu điểm của máy chấm công khuôn mặt

Mặc dù mới xuất hiện trên thị trường, tuy nhiên máy chấm công khuôn mặt lại được đông đảo khách hàng đón nhận nhờ những ưu điểm nổi bật như:

- Tính năng đọc, nhận diện khuôn mặt nhanh chóng

Sản phẩm được thiết kế thông minh với dạng camera kép cùng hệ thống đèn hồng ngoại với độ phân giải sắc nét, ổn định. Nhờ đó, quá trình nhận diện khuôn mặt của máy diễn ra chính xác, với thời gian nhanh chưa đến 1 giây.

- Tăng tính bảo mật cao

Điểm cộng tuyệt vời của dòng sản phẩm này đem lại cho người dùng đó là tính năng bảo mật tốt. Thông qua hình thức nhận diện khuôn mặt, các nhà quản lý sẽ loại trừ được các tình trạng chấm công hộ của các nhân viên với nhau.

Sự ra đời của máy chấm công khuôn mặt cũng khắc phục được điểm yếu hay tồn tại ở các dòng máy chấm công bằng thẻ từ hay bằng giấy.

- Tính năng hoạt động linh hoạt

Máy chấm công nhận diện khuôn mặt phù hợp cho nhiều môi trường làm việc khác nhau từ công sở đến nhà máy, xí nghiệp,… Đồng thời, với việc trang bị dòng sản phẩm này giúp cho nhân viên không còn phải bận tâm đến vấn đề làm mất thẻ, hay tay bị ướt máy không nhận dạng được khi chấm công,…

Thiết bị chấm công bằng khuôn mặtThiết bị chấm công bằng khuôn mặt

- Máy hoạt động ổn định

Chấm công dựa vào hình thức nhận diện khuôn mặt, nhờ đó máy được treo tại một vị trí cố định, và có ít tác động lên thiết bị, giúp máy hoạt động ổn định hơn.

- Đa dạng mẫu mã, giá thành sản phẩm

Hiện trên thị trường có rất nhiều dòng máy chấm công khuôn mặt với nhiều thương hiệu, mẫu mã thiết kế cũng như giá thành đa dạng. Nhờ đó, người tiêu dùng sẽ có được cho mình sự lựa chọn phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng.

4. Nhược điểm của máy chấm công khuôn mặt

Bên cạnh những ưu điểm nổi bật đáng kể trên, máy chấm công khuôn mặt đang tồn tại một số hạn chế như:

  • Do tính bảo mật ở dòng sản phẩm cao hơn, nên tốc độ xử lý thông tin ở máy chấm công khuôn mặt chậm hơn so với các dòng máy chấm công khác.
  • Đồng với, giá bán của máy chấm công khuôn mặt cũng có sự chênh lệch đáng kể với máy chấm công bằng vân tay, thẻ từ,…..

5. Báo giá máy chấm công khuôn mặt

Máy chấm công khuôn mặt có giá bao nhiêu đang là mối quan tâm chung của đông đảo khách hàng. Theo đó, giá sản phẩm sẽ phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như: thiết kế, thương hiệu, kích thước, nguồn gốc xuất xứ,…

Hiện mức giá bán thấp nhất trên thị trường cho dòng sản phẩm này đang dao động ở mức từ 6 triệu đồng trở lên cho một thiết bị. Thế nhưng, đây chỉ là con số tham khảo dành cho khách hàng. Nếu khách hàng quan tâm, có mong muốn cập nhật chính xác về giá bán của máy chấm công khuôn mặt có thể liên hệ với chúng tôi theo theo hotline để được tư vấn.

Trên đây là tổng quan về dòng sản phẩm máy chấm công khuôn mặt. Mong rằng, với những thông tin này, bạn đọc đã có được cái nhìn bao quát hơn đối với dòng thiết bị thông minh thế hệ mới mày. Từ đó, lựa chọn được thiết bị phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng cũng như điều kiện kinh tế của bản thân.

Ngoài việc lựa chọn máy chấm công, thẻ phù hợp với loại hình hoạt động của đơn vị mình, thì các bạn có thể tham khảo Phần mềm nhân sự VHRO của công ty Vitda tại đây. Đây là sản phẩm được tích hợp với tất cả các loại máy chấm công trên thị trường, tự động truy xuất dữ liệu chấm công, là một hệ thống hoàn chỉnh cho việc quản lý nhân sự tại bất cứ mô hình doanh nghiệp nào.
Nguồntctech.vn
Lượt xem23/10/2021
0 0 0 0
Chia sẻ bài viết

Tin Nổi bật

Tin xem nhiều

Trang chủ Liên hệ Tìm kiếm Tài khoản Danh mục
Hệ thống đang xử lý
Thông tin liên hệ của quý khách đã được gửi đến cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ nhanh chóng tiếp nhận và phản hồi thông tin cho quý khách trong thời gian thích hợp nhất. Đóng