Vhro module bảo hiểm

Phần mềm nhân sự online VHRO - Giới thiệu phân hệ bảo hiểm nhân sự

Cập nhật1142
0
0 0 0 0
Quản lý Bảo hiểm cho người lao động luôn là một vấn đề rất phức tạp và diễn ra liên tục trong khoảng thời gian dài từ khi nhân viên bắt đầu độ tuổi lao động đến khi về hưu, đặc biệt đối với những trường hợp thai sản, hưởng chế độ, tai nạn lao động, BHXH, BHYT, điều chuyển, tăng lương… Doanh nghiệp phải giải quyết hàng núi công việc khi có sự thay đổi chính sách của Nhà nước, do đó công việc quản lý bảo hiểm cho người lao động chiếm rất nhiều thời gian của cán bộ chuyên môn.
Để quản lý bài toán quản lý bảo hiểm xã hội tại các doanh nghiệp, Vitda đã nghiên cứu và cho ra đời phần mềm quản lý nhân sự online Vhro phân hệ quản lý bảo hiểm đáp ứng đầy đủ các yêu cầu của doanh nghiệp về quản lý bảo hiểm cho người lao động.
Module bảo hiểm nhân sự
A. Hệ thống quản lý bảo hiểm nhân sự
Hệ thống phân hệ bảo hiểm nhân sự
1. Cấu hình bảo hiểm
Cấu hình bảo hiểm2. Danh mục bảo hiểm
Danh mục bảo hiểm3. Bảo hiểm theo chức vụ
Bảo hiểm theo chức vụ4. Bảo hiểm nhân viên
Bảo hiểm nhân viênB. Các chức năng chính trong module 
Các chức năng chính trong module
1. Bảo hiểm xã hội

Form Bảo hiểm xã hội trong phần mềm quản lý nhân sự Vhro, mục đích của form này là dùng để thêm thông tin, chế độ phiếu bảo hiểm cho nhân viên
Bảo hiểm xã hội2. Bảo hiểm y tế
Form Bảo hiểm y tế trong 
phần mềm quản lý nhân sự Vhro mục đích của form này là dùng để thêm thông tin, chế độ phiếu bảo hiểm cho nhân viên
Bảo hiểm y tế3. Bảo hiểm thất nghiệp

Trong quá trình quản lý nhân sự thì phần quản lý bảo hiểm thất nghiệp cũng là 1 phần quan trong trong quản lý bảo hiểm nói chung và quản lý nhân sự nói riêng.

Vì vậy nên phần mềm quản lý nhân sự Vhro của công ty phần mềm Vitda cũng đã tích hợp tính năng quản lý bảo hiểm thất nghiệp để hỗ trợ quá trình quản lý nhân sự tại đơn vị khách hàng dễ dàng hơn.
Bảo hiểm thất nghiệp4. Bảo hiểm tai nạn
Form Bảo hiểm tai nạn
 trong phần mềm quản lý nhân sự Vhro, mục đích của form này là dùng để thêm thông tin, chế độ phiếu bảo hiểm cho nhân viên
Bảo hiểm tai nạn5. Mức đóng bảo hiểm

Trong quản lý bảo hiểm nhân viên tại công ty, việc quản lý mức đóng bảo hiểm của nhân viên là 1 phần cần thống kê hàng tháng sau khi đã tính lương nhân viên

Sau khi tính các bảo hiểm, thì bộ phận nhân sự thường phải lập báo cáo về mức phí bảo hiểm của người lao động phải đóng hàng tháng gửi cho phòng kế toán, Và nắm bắt được yêu cầu này nên công ty phần mềm VITDA đã tích hợp chức năng thống kê mức đóng bảo hiểm cho nhân viên vào phần mềm quản lý nhân sự VHRO nhằm hỗ trợ bộ phận nhân sự đơn giản hơn trong việc quản lý và tạo báo cáo.
Mức đóng bảo hiểmNgoài ra chức năng này còn cung cấp cái nhìn tổng quan về mức đóng bảo hiểm của nhân viên trong từng tháng trong năm.
6. Báo tăng, giảm
Phần mềm nhân sự VHRO hỗ trợ form báo tăng, giảm nằm trong modul bảo hiểm và thuế giúp doanh nghiệp theo dõi được thông tin của nhân viên như: nhân viên thuộc phòng ban nào, mã số nhân viên, mã số thẻ, ngày tham gia bảo hiểm, thời gian từ ngày bao nhiêu đến ngày bao nhiêu, đang ở trong trạng thái tăng hay giảm có nghĩa là khi nhân viên đó còn làm việc trong công ty thì tăng còn không làm việc thì là trong trạng thái giảm, trả thẻ hay còn.

 Báo tăng-giảm7. Phí bảo hiểm tai nạn
Phí bảo hiểm tai nạn8. Phí bảo hiểm NLD

Form phí bảo hiểm người lao động chủ yếu dùng để thống kê bảo hiểm mà người lao động đóng theo từng tháng.
Phí bảo hiểm NLD9. Phí bảo hiểm công ty
Form phí bảo hiểm công ty chủ yếu dùng để thống kê số tiền bảo hiểm mà công ty chi trả bảo hiểm cho người lao động.
Phí bảo hiểm công ty10. Tổng phí bảo hiểm
Form tổng phí bảo hiểm chủ yếu dùng để thống kê tổng số tiền bảo hiểm của nhân viên đã đóng bao gồm phí bảo hiểm người lao động và phí bảo hiểm công ty.
Tổng phí bảo hiểm
Xem thêm https://vhro.vn/blog/thu-vien/vhro-phan-mem-quan-ly-nhan-su-online-toi-60726.html

 
NguồnTổng hợp
Lượt xem17/06/2021
0 0 0 0
Chia sẻ bài viết

Tin Nổi bật

Tin xem nhiều

Trang chủ Liên hệ Tìm kiếm Tài khoản Danh mục
Hệ thống đang xử lý
Thông tin liên hệ của quý khách đã được gửi đến cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ nhanh chóng tiếp nhận và phản hồi thông tin cho quý khách trong thời gian thích hợp nhất. Đóng