Kỹ năng xử lý tình huống là khả năng phát hiện, phân tích và đánh giá vấn đề (người, sự vật, hiện tượng).
Các nhà tuyển dụng thường mong đợi nhân viên của mình sẽ ứng xử một cách chuyên nghiệp và luôn dành một khoản ngân sách cho việc đào tạo về những quy tắc ứng xử, quy định trong giai đoạn ...
Kỹ năng giao tiếp trong công sở như một công cụ kết nối vô cùng quan trọng. Ngày nay khi mức sống con người càng...
Bạn đang là một nhân viên công sở nhưng chưa biết cách xử lý tình huống như thế nào để hiệu quả nhất? Làm việc nơi...
Một ngày bạn làm việc 8h tại công sở, bạn thường xuyên tiếp xúc với nhà lãnh đạo, đồng nghiệp và các khách hàng… Giao tiếp ứng xử với họ nơi công sở như thế nào để đạt được hiệu ...
Một ngày bạn làm việc 8h tại công sở, bạn thường xuyên tiếp xúc với lãnh đạo, đồng nghiệp…Giao tiếp ứng xử với họ nơi công sở như thế nào để đạt được hiệu quả cao nhất và thể hiện ...
Một ngày bạn làm việc 8h tại công sở, bạn thường xuyên tiếp xúc với nhà lãnh đạo, đồng nghiệp và các khách hàng... Dần dần, việc giao tiếp, ứng xử với chính những đối tượng này tại nơi công ...
Khi đi làm, công sở đôi khi trở thành ngôi nhà thứ 2 và công việc là thứ chiếm phần lớn thời gian của bạn. Và...
Văn hoá công sở nói chung, văn hoá giao tiếp nơi công sở nói riêng được hình thành theo tính kế thừa và tiếp thu có...
Là một sinh viên mới ra trường, bạn chưa từng trải qua môi trường làm việc chuyên nghiệp nên đang có những khúc mắc...
Kỹ năng giao tiếp nơi công sở là một trong những kỹ năng thực sự cần thiết và quan trọng. Đặc biệt đối với những...
Sự phân chia bè phái, sự cạnh tranh - mâu thuẫn, lẫnáp lực công việc dường như ngăn cản mọi người đến gần nhau hơn. Chúng tôi sẽ...
Đạt hiệu quả khi giao tiếp trong công sở là điều mà rất nhiều người đi làm hướng đến. Tuy nhiên, đây là một quá trình lâu dài, không thể một...
Những nguyên tắc vàng về kỹ năng giao tiếp ứng xử nơi công sở: Phần 1: 10 nguyên tắc vàng trong ứng xử công sở
Là một sinh viên mới ra trường, bạn chưa từng trải qua môi trường làm việc chuyên nghiệp nên đang có những khúc mắc trong vấn đề giao tiếp với đồng nghiệp. Công sở là một môi trường phức tạp ...
Chơi game sẽ rất có lợi nếu bạn thực hiện đúng cách. Mới đây các nhà khoa học Mỹ đã chứng minh nếu bạn chơi game cùng các đồng nghiệp thì sẽ tăng hiệu quả công việc.
Một ngày bạn làm việc 8h tại công sở, bạn thường xuyên tiếp xúc với nhà lãnh đạo, đồng nghiệp và các khách hàng… Giao tiếp ứng xử với họ nơi công sở như thế nào để đạt được hiệu ...
Một ngày làm việc của nhân viên công sở kéo dài khoảng 8 – 10 giờ. Tại văn phòng, bạn phải tiếp xúc với rất nhiều người khác nhau từ cấp trên, đồng nghiệp đến khách hàng. Vì thế, kỹ ...