Đúng thời điểm

Làm thế nào để thay đổi công việc đúng thời điểm

Cập nhật307
0
0 0 0 0
Một năm trước, khi thay đổi công việc bạn có thể nhận được một mức lương tốt và một vị trí làm việc tốt!
Có lẽ, bạn sẽ tự hỏi rằng:” Đây có thực sự là một quan điểm đúng đắn và hợp lý không?”
Làm thế nào để thay đổi công việc đúng thời điểm
Hãy suy nghĩ một chút: Tại sao lại có nhiều thông tin tuyển dụng vào đầu năm sau? Câu trả lời đơn giản thôi: bởi vì cuối năm sẽ có rất nhiều người nghỉ việc để bắt đầu một kế hoạch mới, dự định mới cho năm tiếp theo. Nhưng sau đó lại có một câu hỏi khác được đặt ra: Tại sao không nghỉ việc trước khi kết thúc năm. Câu trả lời này cũng không khó: Bởi vì hầu hết mọi người đều cảm thấy “không can tâm” bỏ phí một mức tiền thưởng cuối năm mà họ đã phấn đấu suốt một năm qua chẳng hạn.

Không khuyên mọi người từ bỏ một khoản tiền thưởng cuối năm, mà chỉ muốn đưa ra một lựa chọn mới cho các bạn” khi mà tất cả đều muốn thay đổi công việc sau Tết nguyên đán thì cơ hội lựa chọn công việc tốt phù hợp với bạn rất thấp. Làn sóng chuyển đổi công việc, tìm nguồn nhân lực sau Tết nguyên đán dường như rất nhiều. Nhưng thực tế, bạn sẽ phải cạnh tranh với hàng trăm người cùng một lúc.

Có thể nắm bắt được tình hình thực tế trên để dẫn đầu thì bạn không nên bỏ qua. Và bạn cũng nên có cho mình một kế hoạch mới,và nghĩ xem bạn muốn lựa chọn công việc như thế nào? Đó có phải là bạn đang muốn lựa chọn một công việc suôn sẻ, nhàm chán với mức lương không cao và mức độ tăng lương khá chậm? Hay tìm kiếm một công việc đầy thách thức nhưng có thể kiếm được nhiều tiền hơn? Hãy là một người tìm việc làm thông minh, biết dừng đúng lúc và chớp lấy cơ hội đúng thời điểm như ông bà ta đã có câu:“ bỏ ngắn để lấy dài”.
Nguồnligi.com
Lượt xem17/09/2021
0 0 0 0
Chia sẻ bài viết

Tin Nổi bật

Tin xem nhiều

Trang chủ Liên hệ Tìm kiếm Tài khoản Danh mục
Hệ thống đang xử lý
Thông tin liên hệ của quý khách đã được gửi đến cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ nhanh chóng tiếp nhận và phản hồi thông tin cho quý khách trong thời gian thích hợp nhất. Đóng