Nghệ thuật ủy quyền

Quy định đối với giấy ủy quyền đăng ký nhãn hiệu

Cập nhật289
0
0 0 0 0
Trong hồ sơ đăng ký nhãn hiệu, hầu hết sẽ có sự góp mặt của một loại tài liệu khá quan trọng. Đó được gọi là giấy ủy quyền đăng ký nhãn hiệu hay gọi tắt là giấy ủy quyền. Loại tài liệu này nhất định phải có trong trường hợp đăng ký nhãn hiệu thông qua một đơn vị đại diện. Khi chủ thể không có khả năng tự mình thực hiện mọi vấn đề về nhãn hiệu. Khi đó giấy quyền sẽ được đánh giá là giải pháp tối ưu nhất trong những trường hợp tương tự. Để tìm hiểu thêm về loại tài liệu này cũng như được sử dụng như thế nào hãy tìm đến bài viết dưới đây.

Thế nào là giấy ủy quyền đăng ký nhãn hiệu ?

Giấy ủy quyền đăng ký nhãn hiệu được hiểu là tài liệu chứng minh của người được nhờ đại diện đăng ký. Những chủ thể hay nói cách khác là người ủy quyền sẽ là chủ đơn của đăng ký nhãn hiệu. Họ sẽ là những người đang có nhu cầu bảo hộ cho nhãn hiệu nhưng lại không có đủ những kiến thức pháp lý. Không đầy đủ về kiến thức chuyên môn, kinh nghiệm thực tiễn cũng như sự am hiểu đối với quy trình. Chính vì thế họ không tự tin trong việc thực hiện sao cho chính xác và đúng nhất. Trường hợp như thế họ sẽ nhờ đến một đơn vị hay chủ thể khác thay mình thực hiện toàn bộ.

Chủ thể được nhận ủy quyền sẽ thường là một tổ chức hay đơn vị hoạt động trên lĩnh vực pháp lý. Là những người có sự am hiểu chuyên môn về quy định pháp luật. Kèm theo đó là kinh nghiệm thực tiễn trong việc giải quyết những tình tiết có liên quan. Chính những điều đó sẽ giúp cho quy trình đăng ký trở nên nhanh chóng và chính xác hơn. Các chủ thể này sẽ được gọi là bên nhận ủy quyền.

Bên nhận ủy quyền sẽ chứng minh được những vấn đề đó thông qua tài liệu được gọi là giấy ủy quyền. Tài liệu này sẽ chứng minh được những công việc mà bên nhận ủy quyền được phép thực hiện. Trong đăng ký nhãn hiệu, thì quyền của bên nhận ủy quyền là tiến hành các công việc có liên quan đến bảo hộ nhãn hiệu.

Đơn vị nhận ủy quyền đăng ký nhãn hiệu

Đơn vị nhận ủy quyền sẽ chuẩn bị giấy ủy quyền đăng ký nhãn hiệu theo đúng quy định. Loại tài liệu này phải là một phần trong hồ sơ khi nộp tại Cục Sở hữu trí tuệ. Đơn vị nhận sẽ thay mặt và có toàn quyền trong việc tra cứu, đánh giá, chuẩn bị hồ sơ, nộp đơn đăng ký. Sau đó sẽ là theo dõi toàn bộ quy trình cũng như giải quyết những tình huống phát sinh. Nếu đơn đăng ký hợp lệ thì đơn vị nhận ủy quyền cũng sẽ thay mặt nhận giấy chứng nhận.

Chủ thể này sẽ là các công ty hay tổ chức luật, văn phòng luật có cung cấp dịch vụ tương ứng. Một trong những địa điểm đáp ứng được vấn đề này là văn phòng luật sư Phan law Vietnam. Sau khi thỏa thuận về giấy ủy quyền thì họ sẽ mặt mặt khách hàng của mình thực hiện mọi thứ.

Với tư cách là một tổ chức cung cấp dịch vụ thông qua giấy ủy quyền đăng ký nhãn hiệu. Phan Law Vietnam sẽ hỗ trợ hết mình cho khách hàng của mình khi có ý muốn bảo hộ nhãn hiệu. Liên hệ Phan Law để được tư vấn thêm cũng như sử dụng những dịch vụ chất lượng. Từ đó góp phần giải quyết nhanh chóng hơn trong quy trình đăng ký nhãn hiệu.

Nguồnphan.vn
Lượt xem15/08/2021
0 0 0 0
Chia sẻ bài viết

Tin Nổi bật

Tin xem nhiều

Trang chủ Liên hệ Tìm kiếm Tài khoản Danh mục
Hệ thống đang xử lý
Thông tin liên hệ của quý khách đã được gửi đến cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ nhanh chóng tiếp nhận và phản hồi thông tin cho quý khách trong thời gian thích hợp nhất. Đóng