Máy chấm công vân tay

Máy chấm công IDTECK

Cập nhật425
0
0 0 0 0
Máy chấm công IDTECK là dòng máy chấm công Hàn Quốc được nhập khẩu chính hãng. Đây là thiết bị ghi lại quá trình ra vào của nhân viên. Tránh tình trạng đi sớm về muộn của nhân viên từ đó giúp nâng cao hiệu quả làm việc.

Máy chấm công IDTECK

Với nhiều tính năng như: dung lượng lưu trữ lớn, hỗ trợ ngôn ngữ tiếng Anh và tiếng Việt cho người sử dụng. Ngoài ra nó còn có đặc tính khác đó là có thể kết hợp với thiết bị kiểm soát để kiểm soát hoạt động vào ra của con người.

Máy chấm công kiểm soát cửa IDTECK một dòng máy kiểm soát – chấm công được đánh giá cao trên thị trường hiện nay với các ưu điểm vượt trội so với rất nhiều các dòng máy chấm công chính hãng khác. Không phải tự nhiên mà thương hiệu IDTECK lại đứng vững trên thị trường đầy sôi động và tính cạnh tranh cao như hiện nay.

Mỗi dòng máy chấm công của IDTECK đều có một thế mạnh riêng, nhưng đều có chức năng giống nhau, giúp các bạn giảm bớt được sức lực, thời gian trong việc chấm công hằng ngày của nhà xưởng, công ty, hay văn phòng…

Một số dòng máy chấm công IDTECK:

- IDTECK IP FINGER007 Đầu đọc kiểm soát ra vào bằng vân tay và thẻ từ

- Idteck IP-FGR006 – Máy chấm công, kiểm soát ra vào bằng vân tay và thẻ cảm ứng

- Đầu đọc kiểm soát cửa bằng thẻ từ IDTECK IP 505R

- Thiết bị kiểm soát ra vào bằng thẻ từ IDTeck 100RV
NguồnTổng hợp
Lượt xem07/08/2021
0 0 0 0
Chia sẻ bài viết

Tin Nổi bật

Tin xem nhiều

Trang chủ Liên hệ Tìm kiếm Tài khoản Danh mục
Hệ thống đang xử lý
Thông tin liên hệ của quý khách đã được gửi đến cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ nhanh chóng tiếp nhận và phản hồi thông tin cho quý khách trong thời gian thích hợp nhất. Đóng