Máy chấm công khuôn mặt

Máy Chấm Công Nhận Diện Khuôn Mặt - Vân Tay ZKTeco MB40-VL

Cập nhật427
0
0 0 0 0
Đặc điểm nổi bật

- Kiểu dáng nhỏ gọn

- Màn hình LCD 2.8 inch

- Lưu trữ: 3.000 khuôn mặt, 3.000 vân tay

- Lưu trữ: 10.000 thẻ từ, 100.000 bản ghi

- Lấy khuôn mặt nhanh

- Phần mềm tiếng việt

- Độ bền cao
Máy Chấm Công Nhận Diện Khuôn Mặt - Vân Tay ZKTeco MB40-VL
Máy chấm công vân tay và nhận diện khuôn mặt ZKTeco MB40-VL 

ZKTeco MB40-VL là  thiết bị đầu cuối nhận dạng đa sinh trắc học có công nghệ nhận dạng ánh sáng nhìn thấy được cải tiến. Đây là một thiết bị giúp bạn kiểm soát ra vào kết hợp chấm công bằng khuôn mặt. Được ứng dụng và lắp đặt nhiều ở các công ty, nhà máy, cửa hàng,.v.v.

Màn hình hiển thị đầy đủ thông tin

Màn hình LCD 2.8 inch cho phép nhân viên có thể thấy rõ thông số chính xác mỗi lần chấm công ra vào, tránh trường hợp đã chấm công nhưng máy chưa nhận. Sau khi xác nhận có kết quả, màn hình sẽ tự động hiển thị để người dùng nhìn thấy.

ZKteco MB40VL nhận diện khuôn mặt cực nhạy

Thiết bị với các công nghệ mới nhất có thể thực hiện nhận dạng trong khoảng cách từ 0,3m đến 1,5m và sẽ tự động hoạt động khi phát hiện khuôn mặt để mang lại chất lượng nhận dạng cao hơn về tốc độ và độ chính xác so với trước đây nhận dạng khuôn mặt IR. Thuật toán thông minh giúp phát hiện các khuôn mặt giả mạo như: ảnh màu, mặt nạ 3D hay video.

Chấm công vân tay chuẩn xác

Ngoài ra, với thuật toán vân tay 3D Neuron tiên tiến trên thế giới. Máy chấm công ZKTeco  MB40-VL có thể nhận biết các ngón tay khô, ướt và thô ráp giúp cho việc chấm công trở nên chuẩn xác hơn.

MB40VL cho phép lưu trữ với dung lượng lớn

Sản phẩm có thể lưu trữ với một khối lượng dữ liệu khá lớn lên đến 3.000 khuôn mặt, 3.000 vân tay, 10.000 thẻ từ và 100.000 lượt ra vào. Đáp ứng đầy đủ tất cả các nhu cầu lưu của hâu hết các doanh nghiệp.

Đa dạng cổng kết nối, thuận tiện truy xuất dữ liệu

Máy cũng có thể kết hợp với các đầu đọc kiểm soát chính, hỗ trợ truyền dữ liệu qua cổng Wifi cho sản phẩm. Phù hợp với nhiều đối tượng, môi trường làm việc và mục đích khác nhau.
NguồnTổng hợp
Lượt xem16/07/2021
0 0 0 0
Chia sẻ bài viết

Tin Nổi bật

Tin xem nhiều

Trang chủ Liên hệ Tìm kiếm Tài khoản Danh mục
Hệ thống đang xử lý
Thông tin liên hệ của quý khách đã được gửi đến cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ nhanh chóng tiếp nhận và phản hồi thông tin cho quý khách trong thời gian thích hợp nhất. Đóng