Máy chấm công thẻ giấy

Máy chấm công thẻ giấy Wise Eye WSE 2700A

Cập nhật311
0
0 0 0 0
Máy chấm công thẻ giấy Wise Eye WSE 2700A sử dụng công nghệ in kim bền bỉ, in được 2 màu đỏ và đen với 6 cột ra vào, tự động cập nhật lại ngày giờ khi xảy ra mất điện.

Wise Eye WSE 2700A phù hợp cho hầu hết các doanh nghiệp sản xuất và thương mại vừa và nhỏ, quán ăn, quán cà phê...
Máy chấm công thẻ giấy Wise Eye WSE 2700A
Máy có độ bền cao
Máy chấm công Wise Eye WSE 2700A là thương hiệu máy chấm công nổi tiếng trên thế giới của hãng Wise Eye, được sữ dụng công nghệ hàng đầu của Malaysia, mang đến cho người dùng một máy chấm công có chất lượng tốt, độ bền vượt trội, hoạt động bền bỉ cả trong môi trường có nhiều bụi bẩn. Là dòng sản phẩm máy chấm công thẻ giấy được nhiều người trên thế giới tin tưởng lụa chọn, và cũng là dòng máy chấm công được bán khá phổ biến trên thị trường.

Tổng kết dữ liệu dễ dàng
Máy chấm công Wise Eye WSE 2700A được thiết kế rất đơn giản và dễ sữ dụng, người dùng chỉ cần cắm điện vào là sữ dụng được ngay, không cần phải cài đặt hay phải sữ dụng thêm bất kỳ phần mềm nào, người dùng cũng không cần phải kết nối với bât kỳ máy tính nào, cũng như không cần kết nối mạng LAN mà máy vẫn hoạt động được. Đối với các dòng máy chấm khác để truy xuất dữ liệu chấm công máy phải được kết nối mạng LAN hay thông qua cáp USB, Đặc biệt là phải cài đặt thêm những phần mềm đi kèm rất phức tạp.

Chi phí sữ dụng thấp
Máy chấm công thẻ giấy Wise Eye WSE 2700A có chi phí rất thấp, so với các dòng máy chấm khác thì không có dòng sản phẩm nào có thể rẻ hơn được nữa. Với mức chi phí này và hiếm khi nảy sinh thêm chi phí phát sinh, nên đại đa số các công ty đều khá hài lòng.

Lắp đặt đơn giản
Việc lắp đặp máy chấm công thẻ giấy Wise Eye WSE 2700A cực kì đơn giản hơn bao giờ hết, người dùng không cần phần mềm chấm công ,không cần kết nối máy tính qua đó giảm thiểu một cách đáng kể chi phí phát sinh sau này như bảo trì bảo dưỡng tháo lắp sản phẩm, cũng như thời gian lắp đặt mọt cách nhanh chóng, sữ dụng được ngay.

Thiết kế gọn nhẹ, tốc độ in nhanh
Tốc độ in của máy chấm công thẻ giấy Wise Eye WSE 2700A cực nhanh và in được 6 ngôn ngữ, máy vừa gọn nhẹ bạn có thể cầm đi bất kì đâu trong công trường hay nhà máy rộng lớn mà không sợ hỏng hóc. Chưa dừng lại ơ đó thiết bị còn có hệ thống báo động,chuông báo kêu mỗi khi hết ca làm ở  xưởng hay ở công ty số lân lặp lại đến 24 lần trên một ngày.

 
Thông số kỹ thuật của máy chấm công thẻ giấy Wise Eye WSE 2700A
-Thích hợp chấm công cho 250 nhân viên.
-Công nghệ in kim, in 06 cột vào ra.
-In được 02 màu đỏ và đen.
-Tự động cuốn thẻ vào in và đẩy thẻ lên.
-Tự động cập nhật lại ngày giờ khi xảy ra mất điện.
-Phân biệt mặt thẻ khi in nên tránh trường hợp chấm công sai ngày.
-Tự động đổi màu mực in khi đi làm trễ hay về sớm.
-Có nguồn lưu trữ dự phòng khi mất điện (pin sạc).
-Màn hình hiển thị LCD và mặt kim đồng hồ.
-Cài đặt chuông nhạc báo giờ.
NguồnTổng hợp
Lượt xem17/09/2021
0 0 0 0
Chia sẻ bài viết

Tin Nổi bật

Tin xem nhiều

Trang chủ Liên hệ Tìm kiếm Tài khoản Danh mục
Hệ thống đang xử lý
Thông tin liên hệ của quý khách đã được gửi đến cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ nhanh chóng tiếp nhận và phản hồi thông tin cho quý khách trong thời gian thích hợp nhất. Đóng