Chấm công bằng điện thoại

Sổ chấm công: Báo cáo công việc, quản lý thời gian

Cập nhật366
0
0 0 0 0
Sổ chấm công là loại ứng dụng doanh nghiệp miễn phí, hỗ trợ đắc lực cho doanh nghiệp. Ứng dụng giúp cho việc ghi nhận dữ liệu chấm công thời gian thực làm, vị trí chấm công chính xác. Ngoài ra, ứng dụng còn cung cấp cho người quản lý dữ liệu báo cáo chấm công rõ ràng và đầy đủ

I. Thông tin ứng dụng Sổ Chấm Công
Nền tảng: iOS 10.0 trở lên và Android 4.0 trở lên.
Dung lượng: iOS: 26.7M và Android 5M.
Loại ứng dụng: Doanh nghiệp
Nhà phát hành: iChi Viet Nam
II. 8 đặc điểm nổi bật của ứng dụng Sổ Chấm Công
1. Chấm công theo ngày, theo giờ chính xác

Việc chấm công bằng máy vân tay có lẽ là nỗi trăn trở của nhiều bạn nhân viên khi phải xếp hàng để tới lượt mình chấm công. Giờ đây, các bạn không cần lo lắng điều đó bởi ứng dụng Sổ Chấm Công cho phép người dùng tự chủ được việc chấm công theo ngày, theo giờ tại vị trí công ty mà bạn đã cài đặt trước đó. Ngoài ra, ứng dụng còn rất thông minh khi có tính năng nhắc nhở chấm công trước khi đến giờ làm việc và sau khi làm xong, giúp bạn sẽ không bỏ sót bất cứ giờ công nào.

Sổ chấm công: Báo cáo công việc, quản lý thời gian2. Xem lại chi tiết lịch sử chấm công thật dễ dàng
Trước kia, nếu như bạn rất mơ hồ khi cuối tháng nhận bảng chấm công thiếu vài ngày công, không biết là do hệ thống hay bạn quên thật sự. Sổ Chấm Công sẽ giúp bạn thống kê lại một cách tỉ mỉ và chính xác lịch sử chấm công từng giờ, từng ngày, hiển thị chi tiết đến cả ngày lẫn giờ. Như vậy, ứng dụng sẽ giúp bạn kiểm soát ngày công làm việc của mình rất cụ thể, người dùng sẽ không tự thắc mắc về số liệu ngày công của bản thân nữa.
Sổ chấm công: Báo cáo công việc, quản lý thời gian3. Công cụ giúp xin nghỉ phép, vào trễ hay về sớm nhanh chóng
Có thể nói ứng dụng Sổ Chấm Công rất hữu ích cho thời đại công nghệ 4.0 hiện nay, khi việc xin nghỉ phép, đi trễ hay về sớm cũng được số hóa dễ dàng thông qua ứng dụng. Người dùng có thể viết đơn xin nghỉ phép bằng cách nhập lý do xin nghỉ, số lượng ngày nghỉ và cũng tương tự với việc xin làm trễ hay về sớm, bạn chỉ cần điền lý do, ngay lập tức, hệ thống sẽ báo cho người quản lý, và bạn sẽ nhận kết quả được duyệt hay từ chối ngay sau khi người quản lý phê duyệt / từ chối.
Sổ chấm công: Báo cáo công việc, quản lý thời gian

Sổ chấm công: Báo cáo công việc, quản lý thời gian4. Người quản lý dễ dàng thiết lập thời gian, ca làm và địa điểm chấm công
Với ứng dụng Sổ Chấm Công, người quản lý cần phải thiết lập thời gian, ca chấm công và địa điểm công ty cho phép nhân viên chấm công. Hơn thế nữa, quản lý có thể cài đặt thêm vị trí công ty khác nhau ví dụ như công trình, chi nhánh công ty trong cùng một lúc. Với tính năng này, người quản lý dễ dàng theo dõi được lịch làm việc của nhân viên và bạn nhân viên cũng linh động chấm công tại vị trí được bố trí.

Sổ chấm công: Báo cáo công việc, quản lý thời gian5. Quản lý nhân viên chặt chẽ
Tính năng rất thông minh này giúp quản lý nhân viên hết sức chặt chẽ, chỉ những bạn được quản lý cấp quyền thì mới sử dụng được công cụ chấm công. Như vậy, việc ghi nhận công lao làm việc của các bạn trở nên dễ dàng và đơn giản hơn rất nhiều.

Sổ chấm công: Báo cáo công việc, quản lý thời gianSổ chấm công: Báo cáo công việc, quản lý thời gian6. Quản lý công việc
Ngoài việc chấm công theo ca, theo ngày thì ứng dụng Sổ Chấm Công cũng cung cấp thêm chức năng chấm công theo công việc, dự án. Người quản lý chỉ cần tạo công việc, ngày triển khai, ngày kết thúc và giao việc cho nhân viên. Với những thao tác đơn giản, việc quản lý nhân viên, công việc, theo dõi kết quả công việc chưa bao giờ dễ dàng đến thế.
Sổ chấm công: Báo cáo công việc, quản lý thời gian
7. Quản lý chấm công
Ứng dụng Sổ Chấm Công có thể nói là một công cụ hỗ trợ đắc lực cho người quản lý khi kiểm tra được giờ công của nhân viên mọi lúc mọi nơi chỉ cần kết nối internet. Thậm chí, còn quản lý giờ công của từng dự án một cách chi tiết, cụ thể. Chức năng này sẽ giúp người dùng lược bỏ qua giai đoạn trao đổi điện thoại hay nhắn tin để báo cáo, người dùng sẽ tiết kiệm được một khoảng thời gian nhất định.
Sổ chấm công: Báo cáo công việc, quản lý thời gian
8. Nhanh chóng duyệt phép, vào trễ, về sớm
Nếu như trước kia phải rườm rà với một số giấy tờ nghỉ phép của nhân viên. Giờ đây, quản lý không phải đau đầu vì ứng dụng Sổ Chấm Công cung cấp công cụ tối giản việc xin phép, duyệt phép hơn rất nhiều. Sau khi nhận được đơn xin nghỉ phép qua ứng dụng. Người quản lý sẽ xem xét và duyệt hoặc từ chối. Ngay lập tức, thông báo sẽ gửi đến bạn nhân viên, chức năng giúp bạn xử lý công việc nhanh chóng, dành nhiều thời gian cho những việc quan trọng hơn.

Ứng dụng Sổ Chấm Công là một ứng dụng hiện đại, đáp ứng được nhu cầu nhanh gọn của một số doanh nghiệp hiện nay. Ứng dụng giúp người nhân viên chủ động, linh hoạt trong việc chấm công, nhắc nhở chấm công mỗi khi đi làm. Ngoài ra, ứng dụng còn cho phép xem lịch sử chấm công hết sức chi tiết. Vậy tại sao không sở hữu ngay ứng dụng để việc chấm công trở nên dễ dàng và trải nghiệm thêm nhiều tính năng hữu ích khác nữa nhé.
Nguồnthegioididong
Lượt xem30/08/2021
0 0 0 0
Chia sẻ bài viết

Tin Nổi bật

Tin xem nhiều

Trang chủ Liên hệ Tìm kiếm Tài khoản Danh mục
Hệ thống đang xử lý
Thông tin liên hệ của quý khách đã được gửi đến cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ nhanh chóng tiếp nhận và phản hồi thông tin cho quý khách trong thời gian thích hợp nhất. Đóng