Phúc lợi nhân viên

Tại sao doanh nghiệp nên áp dụng mô hình quản lý phúc lợi nhân viên?

Cập nhật1048
0
0 0 0 0

1. Tổ chức dữ liệu tốt hơn

Khó khăn đầu tiên của nhân sự khi quản lý phúc lợi nhân viên nằm ở việc có quá nhiều giấy tờ, thủ tục, khi đó việc quản lý hay lưu trữ gây trở ngại hơn bao giờ hết. Hiện nay nhiều doanh nghiệp đã áp dụng mô hình quản lý phúc lợi nhân viên để giảm thiểu tối đa chi phí và tiết kiệm thời gian hơn, mọi quy trình làm việc khi đó sẽ hoàn toàn không qua giấy tờ mà được lưu trên hệ thống nền tảng. Quản lý thông tin phúc lợi nhân viên một cách khoa học, tập trung nhất – tất cả thông tin phúc lợi sẽ được hiển thị đầy đủ và chi tiết nhất thông qua một cú click chuột. Sẽ không còn thời quản lý thông tin thủ công bằng việc ghi chép trong sổ sách hay bằng các file excel.

Không còn nỗi lo thất thoát giấy tờ

2. Đảm nảo nguồn nhân lực

Có một nền tảng quản lý không những giúp ích về mặt lưu trữ dữ liệu mà còn giúp cấp trên hiểu thêm về nhân viên của mình khi bạn có thể biết được nhu cầu, tình trạng sức khoẻ nhân viên, từ đó tạo phúc lợi ngay trên nền tảng để chăm sóc họ mà không tốn nhiều thời gian, công sức. Những điều này không chỉ giữ chân người lao động, tăng năng suất làm việc hiệu quả hơn mà còn giúp cho doanh nghiệp thu hút được nhân tài, bảo đảm nguồn nhân lực ổn định.

Quản lý, kiểm soát phúc lợi nhân viên

3. Cung cấp các báo cáo

Việc sử dụng nền tảng còn giúp cho doanh nghiệp có thể quản lý được ngân sách phúc lợi. Vào đúng thời hạn, nền tảng sẽ cho ra báo cáo một cách đơn giản, đưa ra những phân tích tức thời về việc sử dụng phúc lợi và số dư là điều hoàn toàn nằm trong khả năng. Từ đó cũng giúp nhân sự thấu hiểu hơn để thực hiện hóa chiến lược, xây dựng chính sách phúc lợi cho công ty.

Báo cáo và phân tích đầy đủ trạng thái phúc lợi

4. Các phúc lợi linh hoạt

Không chỉ có lợi cho doanh nghiệp ở mặt quản lý mà qua nền tảng nhân viên cũng có thể lựa chọn và sử dụng các phúc lợi đa dạng và nhanh chóng. Với mỗi một chương trình phúc lợi, nhân viên có thể đăng ký hoặc từ chối tham gia vào chương trình đó trực tiếp trên hệ thống. Đồng thời hệ thống cũng cho phép tổng hợp danh sách các đối tượng tham gia cùng với người thân của họ từ các chương trình phúc lợi đó.

Nhiều phúc lợi đa dạng cho nhân viên

Tóm lại

Để tăng khả năng cạnh tranh trên thị trường ngày nay, các nhà lãnh đạo phải chú trọng quan tâm đến chính sách phúc lợi nhân viên. Đưa ra được những phúc lợi hiệu quả và quản lý chúng không còn là điều khó khăn cho các doanh nghiệp. Áp dụng mô hình quản lý phúc lợi nhân viên sẽ là giải pháp cho doanh nghiệp khi muốn xây dựng chính sách phúc lợi, chăm sóc đời sống của nhân viên và phát triển thương hiệu.

NguồnTổng hợp
Lượt xem12/06/2021
0 0 0 0
Chia sẻ bài viết

Tin Nổi bật

Tin xem nhiều

Trang chủ Liên hệ Tìm kiếm Tài khoản Danh mục
Hệ thống đang xử lý
Thông tin liên hệ của quý khách đã được gửi đến cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ nhanh chóng tiếp nhận và phản hồi thông tin cho quý khách trong thời gian thích hợp nhất. Đóng