Phúc lợi nhân viên

Trải nghiệm nhân viên được cải thiện nhờ công nghệ HR

Cập nhật379
0
0 0 0 0
Trải nghiệm của nhân viên
Thế giới đang chuyển động nhanh hơn và để bắt kịp các thay đổi này, các công ty cần có một phương pháp theo dõi tiến độ của nhân viên, và họ cảm thấy hiệu quả nếu như không theo dõi tiến trình của nhân viên và có các buổi đánh giá theo quý hoặc năm.

Trải nghiệm nhân viên được cải thiện nhờ công nghệ HR

Công ty cần tạo ra những trải nghiệm về tinh thần cho nhân viên và thể hiện sự quan tâm của mình đối với vấn đề này. Hệ thống chiến lược này cần phải mang tính mở rộng và toàn diện, có khả năng sử dụng các khía cạnh vô hình của công ty và biến chúng thành hữu hình. Các dữ liệu thu được trong quá trình là điều cực kỳ quan trọng đối với công ty, bên cạnh kết quả cuối cùng. Vì vậy, trưởng phòng Nhân lực và Tài năng tại CADs đã có một cuộc khảo sát, và kết quả chỉ ra rằng có hai yêu cầu được nhân viên đưa ra. Đầu tiên là công ty cần nâng cao phúc lợi ý tế, hay còn gọi là “thanh toán và bồi thường” với một giới hạn nhất định. Yêu cầu còn lại là quyền tự chủ chi tiêu tài chính cho các lợi ích; điều này được chia thành ba nhóm cố định là: chăm sóc sức khỏe, chăm sóc diện mạo và học tập.

Đánh giá hiệu suất làm việc của nhân viên
Quản trị nguồn nhân lực cần có một quy trình mang tính chiến lược hơn, do đó công ty cần cung cấp công nghệ cho nhân viên có quyền tự truy cập vào hệ thống và theo dõi được tiến độ của mình, đồng thời theo dõi các mục tiêu nghề nghiệp và các đóng góp của chính bản thân đối với công ty để hiểu rõ rằng hiệu suất công việc của mình ảnh hưởng đến công ty như thế nào.

Thách thức VUCA (không ổn định, không chắc chắn, phức tạp và mơ hồ) đang tồn tại. Vì vậy công ty này cần phải có một phương pháp để quản lý năng suất công việc ngay lập tức. Đầu tiên là kích hoạt Kế hoạch cải thiện hiệu suất công việc. Kế hoạch này đo lường hiệu suất của nhân trong suốt dự án hoặc chu kỳ thay vì chờ đến khi kết thúc, đồng thời cho phép công ty giải quyết những nhân viên không làm việc trước khi mọi thứ ngoài tầm kiểm soát. Công ty cũng đã triển khai một hệ thống nhận các phản hồi liên tục được nhân viên đưa ra và các lãnh đạo dự án được một cấp một nền tảng không chính thức để chia sẻ kinh nghiệm quản lý của mình với nhau. Nền tảng tốt nhất tiếp theo là có một nguồn cấp dữ liệu ngang hàng trung thực, toàn bộ công ty sẵn sàng cho đi và nhận lại phản hồi để tiến bước trên tinh thần đạt được sự xuất sắc liên tiếp cho công ty.

Thấu hiểu cảm nhận của nhân viên
Bên cạnh việc đánh giá năng suất làm việc của nhân viên, Công ty đã một công cụ riêng để đo lường cảm xúc của nhân viên để hiểu rõ hơn về cảm nhận của nhân viên tại công ty. Công cụ này tên là “O-Pulze”, đây là một khảo sát để đưa ra cho chúng tôi những chỉ số về mức năng lượng của công ty một cách toàn diện. O-Pulze là một công cụ rất riêng của chúng tôi, được phát triển nội bộ để đánh giá các mức năng lượng của công ty, hay đánh giá cách mọi người hành động ở ba nhân tố chính là sức sống, sức mạnh, thúc đẩy để làm mọi thứ diễn ra như một tổ chức nói chung. Việc thực hiện nghiên cứu Hiệu quả Lãnh đạo trong tổ chức mang lại một dữ liệu tốt xung quanh các cơ hội phát triển, khát vọng, sự minh bạch và năng suất cũng như mức độ trao quyền.

Một ứng dụng riêng khác được công ty phát triển là “TO ME” – một nền tảng ẩn danh để đăng tải trực tiếp những mong muốn của nhân viên để thu hút sự chú ý của CEO và phòng Nhân sự.

Tăng cường sự hợp tác
Tuy rằng có nhiều nhân viên thích làm việc độc lập, có những nhân viên lại phát triển tốt khi làm việc nhóm, nhưng dù thế nào nhân viên luôn cần phải có khả năng dễ dàng giao tiếp với các thành viên khác trong nhóm. Vì vậy, khi các nhân viên hướng tới tối đa hóa trải nghiệm của mình trong tổ chức, các nhà tuyển dụng phải hiểu nhân viên đến từ đâu. Một nghiên cứu gần đây cho thấy 83% các nhà lãnh đạo nhân sự nói rằng trải nghiệm nhân viên là quan trọng để công ty đạt được thành công. Nếu một công ty hướng tới việc chuyển đổi thành một tổ chức phân tích và số hóa, có một số bước cần được xem xét.

Hơn 80% nhân viên thích liên lạc qua điện thoại.
Nhân viên mong đợi và xứng đáng với trải nghiệm qua điện thoại, và các nhà truyền thông cần công nghệ kỹ thuật số để thực hiện yêu cầu này. Công nghệ này tồn tại, và đặc biệt được thiết kế cho họ.
Đừng bỏ qua việc quản lý thay đổi trong các kế hoạch công nghệ của công ty.
Sự có mặt của Hội đồng Quản trị là một điều quan trọng. Nếu như không có sự trợ giúp của họ, bất cứ hệ thống hay ý tưởng “mới” nào đó sẽ phải chiến đấu chống lại hiện tại. Tìm cách để không những có được sự ủng hộ của họ trong những dự án kinh doanh mới mà còn hỗ trợ thúc đẩy kết quả thông qua việc dẫn dắt bằng ví dụ.
Đo lường truyền thông nội bộ chưa bao giờ vô cùng quan trọng. Có vài nền tảng có sẵn cung cấp các giải pháp phân tích cơ bản đến toàn diện.
Điều quan trọng để giải quyết vấn đề là Bộ phận nhân sự phải hiểu được đối tượng của mình để có thể đáp ứng mong muốn của nhân viên. Đổi lại, nhân viên nhận được mục tiêu, nội dung và thông tin liên quan mà họ muốn.

Ứng dụng sắp ra mắt về Trải nghiệm của Nhân viên
Các công ty phải hiểu rằng việc gắn kết nhân viên không thể xảy ra chỉ trong một đêm và không thể bù đắp bằng lợi ích hay các thay đổi trong môi trường văn phòng. Chúng có thể hoạt động trong một thời gian nhưng đích đến là để có sự gắn kết ngay từ ngày đầu tiên.

Để một công ty luôn đi trước đối thủ cạnh tranh, điều quan trọng là công ty đó phải nắm lấy nhân viên cũng như khách hàng của mình. Nâng cao trải nghiệm của nhân viên và tăng cường sự gắn kết nhân viên là bước tiếp theo để đổi mới kinh doanh. Thông qua việc áp dụng những chiến lược mới này và đưa nhân viên vào văn hóa tổ chức kỹ thuật số, các nhà lãnh đạo sẽ có thể thể hiện một nơi làm việc tận tâm hơn, tạo ra những nhân tài lành nghề và vượt xa các đối thủ cạnh tranh của mình.
NguồnTổng hợp
Lượt xem04/07/2021
0 0 0 0
Chia sẻ bài viết
Tags

Tin Nổi bật

Tin xem nhiều

Trang chủ Liên hệ Tìm kiếm Tài khoản Danh mục
Hệ thống đang xử lý
Thông tin liên hệ của quý khách đã được gửi đến cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ nhanh chóng tiếp nhận và phản hồi thông tin cho quý khách trong thời gian thích hợp nhất. Đóng