Chấm công bằng điện thoại

4 phần mềm chấm công hàng đầu Việt Nam

Cập nhật332
0
0 0 0 0

Phần mềm sẽ giúp cho người quản lý nắm được các thông tin giờ giấc của nhân viên: Họ vào cao giờ nào? Ra ca giờ nào? Họ có đi muộn về sớm không? Giờ làm thêm, giờ tăng ca của từng nhân viên,... Nhờ đó mà người lãnh đạo có thể quản lý nhân viên tốt hơn. 

Trên đây là khái niệm phần mềm chấm công là gì, sơ qua về lợi ích của phần mềm máy chấm công đối với các công ty, doanh nghiệp.

Tuy nhiên, đó chỉ là những lợi ích cơ bản thôi, dưới đây mới thực sự là những tác dụng thực sự hữu ích mà phần mềm chấm công mang đến cho người sử dụng:

- Việc sử dụng máy chấm công sẽ giúp hạn chế bị rò rỉ thông tin cũng như việc gian lận của nhân viên.

- Tiết kiệm được rất nhiều thời gian và công sức cho phòng kế toán và hành chính trong việc làm bảng lương cho nhân viên. Việc tính lương cho nhân viên bằng phần mềm chấm công cũng đảm bảo tính minh bạch, hạn chế sai sót hoặc phải thực hiện bằng thủ công như trước.

- Việc chấm công nhân viên theo ca làm, theo ngày nghỉ phép, tăng căng, làm ngày Lễ, Tết chính xác.

- Ngăn ngừa được những sai sót rất hay xảy ra trong việc áp dụng các quy chế làm việc và tăng ca.

- Tăng cường được khả năng quản lý nhân viên

- Các báo báo được xuất ra file Excel giúp người quản lý dễ dàng kiểm soát và theo dõi từng nhân viên.

Bởi những chức năng và tiện ích mà phần mềm chấm công mang đến nên mà nó đang được rất nhiều chủ doanh nghiệp lựa chọn để quản lý nhân viên. 

Tuy nhiên, cùng với nhu cầu sử dụng ngày càng nhiều, thì phần mềm chấm công cũng xuất hiện rất nhiều trên thị trường với nhiều thông tin khác nhau. Vậy, hãy cùng chúng tôi “điểm mặt” các phần mềm chấm công đang được nhiều doanh nghiệp Việt lựa chọn nhất.

1. Tanca – phần mềm chấm công trực tuyến

Tanca là phần mềm chấm công thế hệ mới nhất tại Việt Nam. Phần mềm này có thể chạy online và offline. Dung lượng cài đặt Offline trên máy tính chỉ 10Mb, Tanca cung cấp hoàn toàn miễn phí phiên bản Offline. 

Với giao diện hiện đại, đầy đủ các tính năng như phần mềm chấm công truyền thống, phiên bản Offline của Tanca có khả năng tích hợp với hầu hết các loại máy chấm công vân tay phổ biến trên thị trường như Zkteco, Ronald Jack, Wise Eye,…
Tanca – phần mềm chấm công trực tuyến

Tanca – phần mềm chấm công trực tuyến

Với Online, doanh nghiệp bạn có thể dùng phiên bản Web và App, Tanca cung cấp miễn phí có giới hạn thời gian đối với phiên bản này. Phần mềm đang là xu hướng của các đại lý phân phối máy chấm công vì có thể xem dữ liệu chấm công trên điện thoại Iphone hay Android, tính toán được chính xác ca làm kể cả tăng ca. Có thể tạo được các đơn nghỉ phép, đi sớm về muộn, lịch công tác… 

Mọi dữ liệu sử dụng trên Tanca là trực tuyến do vậy chỉ cần có tài khoản là có thể vào xem được, không cần phải mua Key để nhập vào sử dụng. Điểm nổi bật của Tanca là có thể đọc dữ liệu chấm công cho hệ thống Ca kíp phức tạp và đọc được tất cả các máy chấm công.
 

2. Phần mềm chấm công Wise Eyes

Wise Eyes thuộc nhóm phần mềm chấm công đầu tiên của Việt Nam. 

Ưu điểm của Wise Eyes là chạy tốt trên máy chấm công Ronald Jack, phần mềm này cũng có phiên bản Web. 

Vì là phần mềm thuộc hạng đầu tiên nên ngôn ngữ lập trình cũng như cách thiết kế tương đối cũ và nhiều tính năng vẫn chưa được tối ưu hoá tận gốc cho các phần mềm khác sử dụng.
Phần mềm chấm công Wise Eyes

Phần mềm chấm công Wise Eyes

3. Phần mềm chấm công VHRO
Form báo chấm công trong phần mềm quản lí nhân sự VHRO
Các giải pháp chấm công thực chất là các thiết bị thu thập thời gian check in và thời gian check out của nhân viên, lưu lại thời gian làm thêm, ca làm việc, đi muộn, về sớm, nghỉ phép,…vv.  để giúp cho người quản lý nắm được thời gian làm việc của nhân viên như thế nào, từ đó thuận tiện trong việc tính lương cho nhân viên mà không mất nhiều thời gian và công sức trong việc đếm công từng nhân viên trên các cuốn sổ chấm công. Giúp quản lý thời gian làm việc của nhân viên, giảm thiểu khối lượng công việc ghi chép giấy tờ bằng tay trước đây. Ngoài ra, máy chấm công có thể kiểm soát việc ra vào của nhân viên rất công bằng và minh bạch.
Khi mà máy chấm công kiểm tra xong,thì sẽ đưa mọi dữ liệu về báo chấm công.

Đây là giao diện khi quản lí máy chấm côngĐây là giao diện khi quản lí máy chấm công

Đây là mô hình để lấy dữ liệu từ máy chủ chấm công về

Đây là mô hình để lấy dữ liệu từ máy chủ chấm công về
Sau đó, nếu có sai sót về kĩ thuật thì sẽ xài nút sửa để sửa lại các thông tin chấm công.
Tham khảo thêm phần mềm quản lí nhân sự tại đây.

3. Phần mềm chấm công Mitaco

Phần mềm chấm công Mitaco là một phiên bản khá giống Wise Eyes và người dùng có thể cảm thấy như một phiên bản Clone. 

Đây cũng là nhóm phần mềm tính lương, chấm công giai đoạn đầu và miễn phí và được sử dụng cho các máy chấm công phiên bản cũ. 

Mitaco thời gian đầu chạy khá ổn định với nhu cầu đọc dữ liệu chấm công nhanh, tuy nhiên khi các thế hệ máy chấm công mới ra đời phiên bản của Mitaco thường phát sinh lỗi. Các máy chấm công phiên bản mới bằng nhận diện hình ảnh hay thẻ mới… đều khó đồng bộ trên Mitaco.
Phần mềm chấm công Mitaco

Phần mềm chấm công Mitaco
 

 

 
Nguồntanca.io
Lượt xem20/10/2021
0 0 0 0
Chia sẻ bài viết

Tin Nổi bật

Tin xem nhiều

Trang chủ Liên hệ Tìm kiếm Tài khoản Danh mục
Hệ thống đang xử lý
Thông tin liên hệ của quý khách đã được gửi đến cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ nhanh chóng tiếp nhận và phản hồi thông tin cho quý khách trong thời gian thích hợp nhất. Đóng