Máy chấm công khuôn mặt

Lợi ích của máy chấm công nhận diện khuôn mặt

Cập nhật330
0
0 0 0 0
Trong thời kỳ dịch bệnh Covid-19 vẫn đang trở nên khó lường, các biến chủng mới có tốc độ lây lan nhanh, trạng thái đáng báo động khi số ca nhiễm tăng đều theo từng ngày. Sự phát triển của khoa học công nghệ góp phần không nhỏ trong việc phòng tránh sự lây lan của dịch bệnh.
Một trong số các biện pháp đã được nhiều doanh nghiệp áp dụng là sử dụng phương pháp chấm công nhận diện khuôn mặt.

Một số sản phẩm chấm công khuôn mặt tại HANOICOMPUTER
Máy Chấm Công Khuôn Mặt FACEPRO1-TD ( Đo thân nhiệt )
MCC Khuôn Mặt FACEPRO1-TD với tính năng nhận diện khuôn mặt kể cả đối với người dùng đeo khẩu trang. Tính năng tự động đo thân nhiệt, phát hiện thân nhiệt cao, máy sẽ từ chối vào cửa khi người có thân nhiệt cao > 37 độ.

Máy Chấm Công Khuôn Mặt FACEPRO1-P ( Nhận diện qua khẩu trang )
MCC nhận diện khuôn mặt FACEPRO1-P có thể nhận dạng khuôn mặt được che và đo nhiệt độ của con người. Không tiếp xúc giúp việc tiếp cận trở nên an toàn và hợp vệ sinh

Máy chấm công khuôn mặt Ronald Jack iFace 302
Có hệ thống quang học hồng ngoại cho phép nhận dạng người dùng trong môi trường kém ánh sáng, tích hợp các phương pháp nhận dạng vân tay, khuôn mặt, thẻ RFID và mật mã, chấm theo lịch và chức năng kiểm soát truy cập.

Máy chấm công khuôn mặt Ronald Jack MB300
Sản phẩm Ronald Jack MB300 là dòng công nghệ cao nhận diện khuôn mặt, được đánh giá là công nghệ tiên tiến nhất về lĩnh vực bảo mật và nhận dạng, giúp quản lý nhân viên và kiểm soát ra vào một cách hiệu quả và chính xác nhất.

Máy chấm công nhận diện khuôn mặt – hiện đại tiện ích
Trong tình hình hiện tại, việc hạn chế tiếp xúc là một trong những giải pháp cần thiết. Để góp phần ngừa dịch hiệu quả, giúp công việc không bị gián đoạn, kiểm soát ra vào tại các tòa nhà, khu công nghiệp. Máy chấm công (MCC) nhận diện khuôn mặt được các doanh nghiệp tin tưởng lựa chọn và khẳng định được vai trò và ưu điểm vượt trội.
Máy chấm công nhận diện khuôn mặt
Sự tiện lợi của MCC nhận diện khuôn mặt
Sử dụng MCC nhận diện khuôn mặt, các doanh nghiệp sẽ ngăn chặn tối đa được tình trạng gian lận như chấm công hộ, dùng hình ảnh giả để ra vào trái phép. Đối với người lao động, họ sẽ loại bỏ được nỗi lo về việc quên thẻ hay thẻ bị hỏng do rách, vân tay mờ hoặc không nhận, hoặc môi trường làm việc thường xuyên phải sử dụng cả 2 tay khi ra vào, công việc liên quan đến đầu mỡ.
Sự tiện lợi của MCC nhận diện khuôn mặt
Vậy máy chấm công nhận diện khuôn mặt là gì?

MCC nhận diện khuôn mặt là loại máy chấm công điện tử sinh trắc học sử dụng công nghệ nhận diện khuôn mặt. Từ đó, thiết bị có thể định danh và ghi nhận các thời điểm ra, vào nơi làm việc của người lao động.

Cấu tạo MCC này bao gồm một hệ thống camera hoặc quang học hồng ngoại có thể ghi lại hình ảnh khuôn mặt của người chấm công. Máy sẽ đối chiếu hình ảnh chụp khuôn mặt mỗi lần chấm công với hình ảnh khuôn mặt đã có sẵn trong cơ sở dữ liệu của máy. Từ đó thiết bị sẽ xác định được một cách nhanh chóng và chính xác nhất thời điểm nhân viên ra/vào nơi làm việc, và ghi lại vào bộ nhớ. Giúp ích cho việc tổng hợp, xử lý tính lương, thưởng, phạt cho người lao động.
MCC nhận diện khuôn mặt
Lựa chọn hàng đầu trong thời kỳ đại dịch Covid-19
Để góp phần ngừa dịch hiệu quả, giúp công việc không bị gián đoạn, MCC nhận diện khuôn mặt đã được nhiều doanh nghiệp áp dụng. Sử dụng vân tay hay thể từ để chấm công, việc phải tiếp xúc trực tiếp với MCC là bắt buộc. Với MCC nhận diện khuôn mặt mọi thứ trở lên đơn giản, người chấm công sẽ đứng cách MCC một khoảng cách xa , tuyệt đối không phải chạm tay vào máy. Vì vậy sử dụng MCC này sẽ giúp tránh được tối đa các nguồn lây nhiễm virus.

Để nâng cao tính an toàn trong mùa dịch bệnh các nhà sản xuất MCC đã áp dụng những công nghệ mới trên các thiết bị MCC, tiêu biểu là khả năng nhận diện khuôn mặt ngay cả khi bạn đeo khẩu trang, một số máy cao cấp tích hợp hệ thống tự động đo thân nhiệt, máy sẽ từ chối vào cửa khi người có thân nhiệt cao > 37 độ.

Lưu ý:

Để đáp ứng được nhu cầu của bạn, từ giao việc, theo dõi công việc đến cập nhật kết quả cuẩ nhân viên. Bạn có thể tham khảo phần mềm quản lí nhân sự VHRO tại đây: vhro.vn
Nguồnnews.hanoicomputer.vn
Lượt xem04/09/2021
0 0 0 0
Chia sẻ bài viết

Tin Nổi bật

Tin xem nhiều

Trang chủ Liên hệ Tìm kiếm Tài khoản Danh mục
Hệ thống đang xử lý
Thông tin liên hệ của quý khách đã được gửi đến cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ nhanh chóng tiếp nhận và phản hồi thông tin cho quý khách trong thời gian thích hợp nhất. Đóng