Máy chấm công thẻ giấy

Máy chấm công thẻ giấy Okyo A07

Cập nhật407
0
0 0 0 0
Đây là dòng máy được thiết kế theo công nghệ Nhật Bản sử dụng công nghệ in kim với 6 cột IN/OUT, giúp doanh nghiệp quản lý nhân viên một cách dễ dàng với màn hình LCD hiển thị giờ giấc, ngày tháng rõ ràng. Khi bỏ thẻ vào máy sẽ tự động cuốn thẻ xuống và đẩy lên nhanh chóng, không mất thời gian chờ đợi lâu, tránh ùn tắc khi chấm công. Cam kết giá rẻ nhất thị trường.
Máy chấm công thẻ giấy Okyo A07
Máy chấm công thẻ giấy Okyo A07 có thể in được 2 màu mực là đỏ và đen, khi nhân viên đi trễ hoặc về sớm máy sẽ tự động đổi màu mực sang đỏ, giúp người quản lý dễ dàng nhận biết. Okyo A07 có thể quản lý số lượng nhân viên lên tới 250 người, với kiểu dáng nhỏ gọn, dễ nhìn, có thể treo tường hoặc để bàn rất tiện lợi. Máy sử dụng pin sạc khi cúp điện đôt ngột vẫn sử dụng bình thường. Thích hợp sử dụng cho nhà xưởng, văn phòng, các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Bảo hành 01 năm.

 
THÔNG SỐ KỸ THUẬT
 
- TÊN SẢN PHẨM: Máy chấm công thẻ giấy Okyo A07
 
- MÃ SẢN PHẨM: A07
 
- HÃNG SẢN XUẤT: Okyo
 
- PHƯƠNG THỨC CHẤM CÔNG: Thẻ giấy
 
- ĐỒNG HỒ HIỂN THỊ: Điện tử
 
- SỐ CỘT GHI: 6 cột - 3 ca
 
- SỐ MÀU IN: Đỏ và đen
 
- PIN DỰ PHÒNG: Tích hợp bên trong
 
- KÍCH THƯỚC: 190(w)x 240(H) x125(D)
 
- TRỌNG LƯỢNG: 2.7 kg
 
- XUẤT XỨ: Malayxia
 
- THỜI GIAN BẢO HÀNH: 12 tháng
 
NguồnTổng hợp
Lượt xem02/07/2021
0 0 0 0
Chia sẻ bài viết

Tin Nổi bật

Tin xem nhiều

Trang chủ Liên hệ Tìm kiếm Tài khoản Danh mục
Hệ thống đang xử lý
Thông tin liên hệ của quý khách đã được gửi đến cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ nhanh chóng tiếp nhận và phản hồi thông tin cho quý khách trong thời gian thích hợp nhất. Đóng