Triển khai VHRO cho văn phòng

​5 chức năng ERP có thể tự động hóa

Cập nhật619
0
0 0 0 0

Các tổ chức khi triển khai hệ thống ERP vì nhiều lý do khác nhau. Trong khi một tổ chức có thể muốn hợp lý hóa quy trình đặt hàng đến thanh toán của mình, một tổ chức khác lại quan tâm hơn đến việc tinh chỉnh các hoạt động tuyển dụng của mình.
 

Để giải quyết những nhu cầu độc đáo này, các nhà cung cấp ERP đã phát triển các hệ thống giải quyết nhiều lĩnh vực chức năng. Dưới đây là các ví dụ về 5 lĩnh vực chức năng có thể tự động hóa khi triển khai giải pháp ERP hiện đại:

Tài chính, kế toán, các khoản phải trả và các khoản phải thu

Hầu như mọi tổ chức khi đầu tư vào một hệ thống ERP đều làm như vậy để có được sự kiểm soát tốt hơn đối với hoạt động tài chính của họ. Tất cả hoạt động tài chính trong tổ chức của bạn có thể được hưởng lợi từ một hệ thống ERP tích hợp. ERP cho phép tổ chức của bạn quản lý tài chính tốt hơn với giao diện tích hợp, hiện đại hướng đến mức năng suất và tính minh bạch cao hơn.

Dịch vụ khách hàng

Rất nhiều phần mềm ERP có chức năng thương mại điện tử. Những hệ thống khác khác tích hợp tốt với các hệ thống thương mại điện tử độc lập. Trong cả hai trường hợp này, bạn có thể đạt được thông tin chi tiết tốt hơn bằng cách đảm bảo chức năng thương mại điện tử của bạn không bị cấm. Hiểu biết dữ liệu tốt hơn có thể lần lượt cải thiện dịch vụ khách hàng của bạn. Một trong những khách hàng sản xuất của chúng tôi đã triển khai một hệ thống tích hợp ERP đã tự động hóa dịch vụ khách hàng trong nội bộ của họ, giúp đại diện bán hàng có nhiều thời gian hơn cho các cuộc gọi ra ngoài.
Tùy chỉnh thành công các chức năng quản lý chuỗi cung ứng là chìa khóa cho các công ty sản xuất liên quan đến vật liệu, hàng tồn kho, lắp ráp và nhân sự sản xuất. Phần mềm ERP có thể giúp bạn hợp lý hóa quy trình sản xuất trong nước và quốc tế. Khi xử lý các biến thể như tuân thủ sản xuất từ ​​nước này sang nước khác, biến động tiền tệ và luật xuất nhập khẩu, một giải pháp ERP chuyên sâu trong quản lý chuỗi cung ứng có thể là một tài sản quý giá.

Xử lý đơn hàng

Một mô-đun xử lý đơn hàng trong một hệ thống ERP được thiết kế để giúp một tổ chức quản lý tốt hơn việc nhập đơn hàng, kiểm tra tín dụng, vận chuyển, phân tích bán hàng và báo cáo. Infor SCM có khả năng cung cấp quản lý hàng tồn kho, vận chuyển và các công việc hoàn thành khác. Hệ thống Infor cũng có các mô-đun giao diện khách hàng có thể tích hợp vào trang web của công ty bạn và các mô-đun khác có khả năng kết nối với thiết bị IoT.

Quản trị nguồn nhân lực

Giải pháp ERP với mô-đun nguồn nhân lực có thể giúp bất kỳ tổ chức nào, với quy mô khác nhau dễ dàng cải thiện việc quản lý toàn bộ nhân viên trong doanh nghiệp. Một số hệ thống HRM có chức năng rất mạnh mẽ tuy nhiên lại không phù hợp cho một số tổ chức vừa và nhỏ, nhưng đối với những tổ chức này,  chúng tôi có một vài nhà cung cấp cung cấp có thể đáp ứng nhu cầu của họ.
 
Khi các hoạt động như thanh toán, quản lý chi phí và quản lý vốn nhân lực phải được hạch toán và kết hợp vào bảng cân đối tổng thể của bạn, các giải pháp ERP có thể đóng một vai trò quan trọng trong việc giúp tổ chức của bạn hoạt động trơn tru và dễ dàng mở rộng khi cần thiết.

Làm cách nào để tối đa hóa lợi ích kinh doanh từ ERP

Mặc dù phần mềm ERP có thể tự động hóa nhiều khu vực chức năng, nhưng bạn sẽ nhận ra nhiều lợi ích kinh doanh hơn nếu bạn tối ưu hóa các khu vực chức năng của mình trước khi lựa chọn ERP. Hội thảo thu thập yêu cầu có thể giúp bạn hiểu quy trình kinh doanh của bạn và xác định các điểm khó khăn của mình. Từ đó, bạn có thể xác định quá trình nào cần cải thiện.
Phương pháp này – được gọi là tái cấu trúc quy trình kinh doanh – đảm bảo hệ thống ERP của bạn hỗ trợ các mục tiêu tổ chức của bạn. Khi bạn cải thiện các quy trình của mình, việc triển khai ERP của bạn không còn là một dự án CNTT, mà là một sáng kiến ​​chiến lược mà ở đó các nhà quản trị có nhiều khả năng hỗ trợ bạn.
Gần đây chúng tôi đã tiến hành các hội thảo ánh xạ quy trình với một công ty chuyên về hợp đồng thầu phụ của chính phủ. Nhân viên và giám đốc điều hành đã rất vui mừng về các trạng thái quy trình trong tương lai mà họ đã thiết kế rằng họ đã biến các ánh xạ quy trình thành các áp phích khổng lồ để trưng bày trong văn phòng của giám đốc điều hành.
Đây là một ví dụ về sự liên kết tổ chức. Bạn nên cố gắng liên kết này bất kể khu vực chức năng nào bạn muốn tự động hóa. Nếu bạn muốn biến dự án CNTT của mình thành một chiến lược sáng kiến ​​kinh doanh, các chuyên gia tư vấn ERP của chúng tôi có thể giúp đỡ.
 
 
Nguồnphanmemquanlyerp.com
Lượt xem02/07/2021
0 0 0 0
Chia sẻ bài viết

Tin Nổi bật

Tin xem nhiều

Trang chủ Liên hệ Tìm kiếm Tài khoản Danh mục
Hệ thống đang xử lý
Thông tin liên hệ của quý khách đã được gửi đến cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ nhanh chóng tiếp nhận và phản hồi thông tin cho quý khách trong thời gian thích hợp nhất. Đóng