Triển khai VHRO cho văn phòng

Top 15 lợi ích, lý do tại sao triển khai hệ thống ERP đòi hỏi chi phí cao

Cập nhật578
0
0 0 0 0

Có rất nhiều lợi thế để triển khai giải pháp phần mềm ERP (Enterprise Resource Planning). Trong số vô số lợi ích khác, việc triển khai phần mềm ERP có thể cải thiện năng suất, tăng hiệu quả, giảm chi phí và sắp xếp các quy trình. Hãy nhìn vào 15 lợi ích phổ biến nhất mà các công ty phát hiện trong và sau khi triển khai ERP.
15 lợi ích phổ biến nhất mà các công ty phát hiện trong và sau khi triển khai ERP.

Cạnh tranh: Đúng là phần mềm ERP đòi hỏi một khoản đầu tư lớn, nhưng cũng có một chi phí thậm chí còn lớn hơn trong việc không đầu tư. Trong khi một số doanh nghiệp lựa chọn một phương pháp đã từng thử và đúng đắn trong quá khứ, thì một số khác lại tìm kiếm các giải pháp công nghệ mới. Các doanh nghiệp không thể bỏ qua một hệ thống ERP trong khi các đối thủ cạnh tranh của họ đang đua nhau đầu tư vào ERP và bắt đầu thu được nhiều lợi ích mà chúng ta sẽ nhắc tới dưới đây.

Hiệu quả: Một giải pháp ERP loại bỏ các quy trình lặp đi lặp lại và làm giảm đáng kể sự cần thiết phải nhập thông tin theo cách thủ công. Hệ thống cũng sẽ hợp lý hóa quy trình kinh doanh và làm cho các công ty thu thập dữ liệu dễ dàng và hiệu quả hơn cho dù họ làm việc ở phòng ban nào.

Dự báo: Phần mềm lập kế hoạch tài nguyên doanh nghiệp cung cấp cho người dùng của bạn, và đặc biệt là các nhà quản lý, các công cụ họ cần để tạo ra các dự báo chính xác hơn. Vì các thông tin trong hệ thống ERP là chính xác nhất có thể, các doanh nghiệp có thể ước tính thực tế và dự báo hiệu quả.

Hợp tác: Không ai muốn điều hành một công việc kinh doanh trong im lặng với mỗi bộ phận hoạt động riêng biệt. Sự hợp tác giữa các phòng ban là một phần quan trọng và thường là cần thiết trong kinh doanh. Với dữ liệu nhập vào hệ thống ERP được tập trung và nhất quán, không có lý do tại sao các phòng ban không thể làm việc cùng nhau. Phần mềm cũng tác động vào hầu hết các khía cạnh của một doanh nghiệp, do đó tự nhiên khuyến khích các nỗ lực hợp tác.

Khả năng mở rộng: Bạn có biết? Cấu trúc hệ thống ERP cho phép việc bổ sung người dùng mới và chức năng mới để phát triển, thực hiện các giải pháp theo thời gian. Khi doanh nghiệp của bạn đã sẵn sàng để phát triển hoặc cần thêm tài nguyên, phần mềm sẽ hoạch định nguồn lực doanh nghiệp để có thể tạo điều kiện cho sự phát triển đó.

Thông tin tích hợp: Thay vì dữ liệu được phân phối qua nhiều cơ sở dữ liệu riêng biệt, tất cả các thông tin sẽ được đặt tại một trung tâm duy nhất. Dữ liệu cũng được giữ ổn định và liên tục cập nhật thông qua các công cụ chống trùng lặp dữ liệu, được cung cấp thông qua các giải pháp ERP để đảm bảo tất cả các dữ liệu chính xác và duy nhất.

Tiết kiệm chi phí: Với một nguồn thông tin chính xác và cập nhật theo thời gian thực, phần mềm ERP giảm chi phí hành chính và điều hành. Nó cho phép các nhà sản xuất chủ động quản lý hoạt động, ngăn chặn sự gián đoạn và sự chậm trễ, phá vỡ thông tin và giúp người dùng đưa ra quyết định nhanh hơn. Ví dụ, nếu bạn đã chọn giải pháp phù hợp với nhà cung cấp phù hợp, bạn sẽ nhận thấy tỷ suất lợi nhuận trên đầu tư tối ưu.

Các quy trình hợp lý: Khi các nhà sản xuất phát triển, hoạt động của họ trở nên ngày càng phức tạp. Phần mềm tự động hóa các hoạt động kinh doanh, cung cấp thông tin chính xác thời gian thực cho mọi người, mọi bộ phận sử dụng giải pháp. ERP tăng hiệu quả và năng suất bằng cách giúp người dùng điều khiển các quy trình phức tạp, ngăn chặn việc nhập dữ liệu lại và cải thiện các chức năng như sản xuất, hoàn thành đơn hàng và giao hàng. Các quy trình được tối giản và hiệu quả xuyên suốt.

Tính di động: Với giải pháp lập kế hoạch tài nguyên doanh nghiệp như phần mềm ERP, bạn sẽ có cơ hội truy cập vào cơ sở dữ liệu tập trung của mình từ bất cứ nơi nào bạn làm việc. Nhà riêng, văn phòng hay bất cứ nơi nào, thông qua giải pháp và ứng dụng thân thiện với thiết bị di động của chúng tôi.

Báo cáo: Phần mềm ERP giúp làm cho báo cáo dễ dàng hơn và dễ tùy chỉnh hơn. Với khả năng báo cáo được cải thiện, công ty của bạn có thể đáp ứng các yêu cầu dữ liệu phức tạp dễ dàng hơn. Người dùng cũng có thể chạy các báo cáo của riêng họ mà không cần nhờ sự giúp đỡ của một kỹ sư công nghệ thông tin, tiết kiệm thời gian của người sử dụng để sử dụng cho các dự án khác.

Năng suất: Tiết kiệm thời gian và tăng mức năng suất. Bằng cách tự động hóa những quy trình lặp đi lặp lại, người dùng có nhiều thời gian hơn để làm việc với các công việc và nhiệm vụ khác. Họ cũng sẽ có thể làm việc dễ dàng hơn khi giải pháp ERP vốn được thiết kế để dễ sử dụng.

Tuân thủ quy định: Một lợi ích của phần mềm lập kế hoạch tài nguyên doanh nghiệp đôi khi không được chú ý là làm thế nào nó liên quan chặt chẽ đến sự tuân thủ quy định trong doanh nghiệp. Các giải pháp ERP mạnh mẽ sẽ theo dõi các quy trình trong doanh nghiệp và giám sát những thay đổi trong việc tuân thủ và giảm thiếu tối đa sai sót do làm sai quy trình.

Linh hoạt: Các hệ thống phần mềm ERP hiện đại mạnh mẽ, linh hoạt, và có thể cấu hình. Chúng không phải là một giải pháp duy nhất mà lại phù hợp với tất cả các loại hình doanh nghiệp khác nhau, nhưng có thể được tùy biến riêng cho các nhu cầu đặc thù của một doanh nghiệp. Các hệ thống ERP cũng có thể thích nghi với những nhu cầu không ngừng thay đổi của một doanh nghiệp đang phát triển, đảm bảo bạn sẽ không phải mua thêm một giải pháp mới khi nhu cầu của bạn thay đổi hoặc doanh nghiệp của bạn phát triển.

Dịch vụ khách hàng: Dễ dàng cung cấp dịch vụ khách hàng chất lượng cao bằng cách sử dụng giải pháp tốt, đặc biệt là khi bạn đang sử dụng một sản phẩm như ERP. Nhân viên bán hàng và dịch vụ khách hàng có thể tương tác với khách hàng tốt hơn và cải thiện mối quan hệ với họ thông qua việc truy cập thông tin và lịch sử của khách hàng nhanh hơn, chính xác hơn.

Bảo mật: Bảo mật dữ liệu không phải là một lo lắng khi bạn có một giải pháp ERP. Một hệ thống mới sẽ cải thiện tính chính xác, thống nhất và an toàn của dữ liệu, thông qua các tài nguyên và tường lửa được tích hợp. Hạn chế quyền truy cập đối với dữ liệu cũng có thể được tùy chỉnh theo yêu cầu của doanh nghiệp, vì vậy bạn có thể làm cho phần mềm của riêng bạn an toàn như bạn muốn.

Để tìm hiểu thêm về phần mềm quản lý nhân sự, mời các bạn truy cập vào trang web: http://vhro.vn.

Nguồnyouthdev.net
Lượt xem14/09/2021
0 0 0 0
Chia sẻ bài viết

Tin Nổi bật

Tin xem nhiều

Trang chủ Liên hệ Tìm kiếm Tài khoản Danh mục
Hệ thống đang xử lý
Thông tin liên hệ của quý khách đã được gửi đến cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ nhanh chóng tiếp nhận và phản hồi thông tin cho quý khách trong thời gian thích hợp nhất. Đóng